Dữ liệu cũ
Thứ bảy, 14/03/2015, 11:22 AM

Vietjet Air bán vé giá 0 đồng đi Hàn Quốc

(NTD) - Từ 9/3 đến 14/3, Vietjet tiếp tục mở bán hàng nghìn vé 0 đồng tuyến Hà Nội - Seoul vào lúc 12-14h mỗi ngày.

Đây là lần thứ hai tuyến đường Hà Nội - Seoul được Vietjet ưu đãi nhằm mang đến cơ hội du lịch tiết kiệm cho hành khách. Qua 4 ngày mở khuyến mãi, đã có hơn 2 nghìn vé được bán và vẫn còn một nghìn vé đang chờ các hành khách may mắn tiếp theo.

Vé 0 đồng tuyến Hà Nội - Seoul áp dụng cho thời gian bay khá dài từ 20/3 đến 31/10, trừ các ngày lễ Tết theo quy định. Do đó, mọi người có thể lập kế hoạch đi du lịch hay công tác cho mình.  Đặc biệt, từ tháng 8 đến tháng 10 là mùa thu, thời điểm cả Hà Nội lẫn Seoul đều khoác lên mình vẻ đẹp lãng mạn rất riêng. Nếu như Hà Nội thâm sâu, hoài cổ thì Seoul lại dịu dàng, nên thơ với nhiều mảng màu sắc đỏ vàng rợp bóng cây trên những con phố. Đây là lúc những tín đồ du lịch từ khắp nơi đổ về hai thành phố này để trải lòng với thiên nhiên, khám phá vẻ đẹp mà khó tìm thấy ở bất cứ đâu khác.

ve

Vietjet đã có mặt tại xứ sở kim chi với đường bay Hà Nội - Seoul

Ông Lưu Đức Khánh - CEO của Vietjet cho biết: "Chúng tôi đã và đang giữ vững hình ảnh là hãng hàng không thế hệ mới, năng động, luôn hướng về khách hàng để ai cũng có thể bay cùng Vietjet. Nhận thấy nhu cầu đi lại giữa Hà Nội và Seoul quá lớn nên song song với việc khai thác 7 chuyến bay/tuần, chúng tôi cũng muốn dành tặng cho khách hàng thêm hàng nghìn cơ hội bay miễn phí cùng Vietjet tuyến đường này".

ve1

Nét hoài cổ của Hà Nội.

ve2

Vẻ lãng mạn của Seoul.

Nếu theo dõi thường xuyên website của Vietjet, hành khách sẽ có cơ hội săn những chiếc vé ưu đãi đi khắp nơi trên thế giới bởi hãng liên tục có chương trình khuyến mãi. Vietjet đang khai thác 21 tàu bay A320, thực hiện 150 chuyến bay mỗi ngày. Hãng hàng không này đã phục vụ vận chuyển hơn 10 triệu hành khách với 28 đường bay phủ khắp các điểm đến trong nước và đường bay quốc tế đến Singapore, Thái Lan, Hàn Quốc, Đài Loan và Campuchia. 

Hãng có kế hoạch phát triển mạng bay rộng khắp khu vực châu Á - Thái Bình Dương và đang nghiên cứu mở đường bay dài sang các nước châu Âu. Vietjet đã ký kết hợp đồng mua sắm tàu bay thế hệ mới, hiện đại với các nhà sản xuất máy bay uy tín trên thế giới.

Cách đặt mua vé 0 đồng Hà Nội - Seoul, từ 12h đến 14h suốt tuần từ 9/3 - 14/3, độc giả có thể truy cập vào website hoặc trên điện thoại smartphone và facebook, mục “Đặt vé”. Thanh toán trực tuyến bằng thẻ Visa Card, Master Card, JCB, American Express và thẻ ATM của 24 ngân hàng lớn (có đăng ký Internet Banking).

Mọi thông tin chi tiết về người tiêu dùng, độc giả có thể tham khảo tại đây

Hương Giang

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.