Dữ liệu cũ
Thứ ba, 10/01/2017, 07:35 AM

Việt Nam sẽ đứng thứ 4 trong khu vực về du lịch nội địa

(NTD) – Đó là nhận định của ông Kenvin Wallce, Giám đốc điều hành khu vực Thái Bình Dương của Dream Hotel Group (Mỹ) tại lễ ký kết hợp tác chiến lược với Empire Group, chủ đầu tư tổ hợp du lịch và giải trí Cocobay Đà Nẵng, tổ chức sáng 9/1/2017 tại Đà Nẵng.

IMG_0374

Empire ký hợp tác chiến lược với 2 tập đoàn hàng đầu về quản trị khách sạn - Ảnh: Thế Sơn

Theo ông Kenvin Wallce, trong vòng 10 năm tới, Việt Nam sẽ vượt qua Thái Lan về lượng du khách quốc tế. Đồng thời, Việt Nam sẽ là nước đứng thứ 4 trong khu vực về ngành du lịch nội địa, chỉ sau Trung Quốc, Ấn Độ và Indonesia.

Là tập đoàn quản lý khách sạn 5 sao đến từ New York, sở hữu các thương hiệu nổi tiếng trên khắp thế giới, Dream Hotel Group đánh giá châu Á là thị trường phát triển nhanh nhất của tập đoàn và ngành du lịch ở thị trường này cũng phát triển nhanh nhất trên thế giới với mức tăng trưởng gần 10%/năm. Đồng thời, Dream Hotel Group cho rằng du lịch Việt Nam hiện có tốc độ phát triển nhanh nhất từ dưới 2 triệu khách quốc tế trong 5 năm trước lên hơn 10 triệu trong năm 2016, cùng với 60 triệu khách du lịch nội địa, đạt mức tăng trưởng 25%/năm.

Ông Kenvin Wallce nhấn mạnh, tin vào sự phát triển của thị trường này, Dream Hotel Group có mặt tại Việt Nam và đã tin tưởng đối tác của mình là Tập đoàn Empire và Cocobay. Theo đó, thương hiệu Unscripted thuộc Dream Hotel Group và Campanile thương hiệu được ưa chuộng của tập đoàn Louvre Hotels Group là lựa chọn của Empire Hospitality để đưa vào vận hành Boutique Hotel Cocobay Đà Nẵng.

IMG_0390
Empire đặt mục tiêu góp phần ghi dấu ấn đưa Đà Nẵng trở thành ngôi sao sáng trên bản đồ du lịch và giải trí thế giới - Ảnh: Thế Sơn

 Ông Trịnh Việt Hưng, Phó Tổng Giám đốc Empire Group nói, việc tập đoàn này ký kết hợp tác với hai tập đoàn hàng đầu thế giới về quản trị khách sạn là bước đi có tính đột phá về chiến lược, nhằm nâng vị thế ngành du lịch khách sạn cũng như bất động sản giải trí tại Việt Nam lên tầm cao mới. Các thương hiệu Campainile và Unscripted phù hợp với “bản sắc” Cocobay. Đây được xem là “tín hiệu xanh” từ các tập đoàn nước ngoài, khẳng định niềm tin của những cây cổ thụ trong ngành quản trị khách sạn thế giới với Empire Group nói riêng, và mở ra cơ hội phát triển hấp dẫn cho các thương hiệu lớn tại Việt Nam nói chung.

Việc đưa các thương hiệu quốc tế vào quản lý ngay tại Cocobay Đà Nẵng sẽ giúp du khách trải nghiệm những hình thức du lịch giải trí mới chỉ có ở các thành phố du lịch nổi tiếng thế giới như Las Vegas, Hongkong…, tiết kiệm được nhiều chi phí và thời gian khi không phải xuất ngoại. Sự hợp tác này còn đem lại những tiện ích trong việc theo dõi, đặt phòng nhanh chóng qua hệ thống online và quản lý lịch trình.

Theo ông Trịnh Việt Hưng, với chiến dịch “Thêm một ngày đêm” cho du khách khi đến với Cocobay Đà Nẵng, Tập đoàn Empire đặt mục tiêu góp phần ghi dấu ấn đưa Đà Nẵng, xa hơn nữa là Việt Nam, trở thành ngôi sao sáng trên bản đồ du lịch và giải trí thế giới. Những điều tuyệt vời nhất về một tổ hợp du lịch giải trí – điểm đến giải trí của thế giới, đều được Empire Group lên kế hoạch đưa vào dự án Cocobay để nơi đây sớm trở thành điểm sáng của Đà Nẵng nói riêng, và của Việt Nam nói chung.

Tổ hợp du lịch & giải trí Cocobay Đà Nẵng được khởi công tháng 6/2016, được xem là siêu dự án đầu tiên tại Việt Nam, xây dựng theo mô hình bất động sản du lịch giải trí với bến du thuyền sông Cổ Cò, phố đi bộ, khu resort 5 sao, trung tâm mua sắm... Empire Group định vị Cocobay Đà Nẵng sẽ trở thành tổ hợp vui chơi giải trí hàng đầu Đông Nam Á và trong tương lai gần, có thể sánh với các trung tâm du lịch giải trí hàng đầu thế giới.

Thu Hằng

 

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.