Thứ bảy, 12/11/2016, 19:27 PM

Việt Hương: 20 năm chưa trả xong nghĩa tình

(NTD) - Có lẽ hiếm thấy một nghệ sĩ hài “cả gan” tổ chức liveshow tại sân vận động, và cũng hiếm thấy cảnh tượng 15.000 khán giả kiên nhẫn xem diễn hài dưới cơn mưa tầm tã suốt 2 giờ đồng hồ. Hình ảnh xúc động ấy đã cho thấy cái “tình” của khán giả dành cho Việt Hương sâu đậm đến thế nào qua suốt 20 năm làm nghệ thuật mà Việt Hương sẽ không trả nổi.

22
Sân khấu hoành tráng cho đêm diễn.

Tối 5/11, liveshow “Hương show” đánh dấu 20 năm sự nghiệp của nghệ sĩ hài Việt Hương đã diễn ra tại Sân vận động Quân khu 7. Hơn 20 năm cống hiến trong nghề, khán giả vẫn luôn thấy một nữ nghệ sĩ hết mình với những vai diễn dù bi hay hài đều mang đến những cảm xúc trọn vẹn nhất. Có khi là một Việt Hương trẻ trung trong vai cô Út, rồi lại hóa thân thành vợ của một nhà giáo trẻ, thoắt cái là bà ngoại của xóm trọ sinh viên. Việt Hương cũng chứng minh cho mọi người khả năng diễn vai tâm lý trên sân khấu khi hóa thân vô cùng thành công trong phần đoạn kết chương trình vô cùng tình cảm và sâu sắc, khiến khán giả tại sân khấu đôi lần rơi nước mắt.

Bên cạnh đó, dàn nghệ sĩ tham gia biểu diễn trên sân khấu như Hoài Linh, Đan Trường, Phương Thanh, Võ Thành Tâm, Mạc Văn Khoa, La Thành, Lê Giang, Hoài Tâm… cũng phải dầm mưa trong suốt các tiết mục của họ. Nghệ sĩ hài Lê Giang thậm chí còn lê người trên sân khấu đầy nước nhưng vẫn tiếp tục hoàn thành vai diễn xuất sắc.

24
Việt Hương và diễn viên La Thành vai hai người yêu nhau.
23
Việt Hương biến hóa đa dạng trong các vai diễn từ cô gái trẻ đến bà ngoại .

Đây có lẽ là lần đầu tiên có một nghệ sĩ dũng cảm mang show hài ra sân vân động biểu diễn. Tuy nhiên, với sự dàn dựng công phu từ các tiết mục ca nhạc đến hài kịch nối tiếp nhau không ngừng nghỉ, “Hương show” được xem là thành công trong việc nối liền mạch cảm xúc của khán giả. Giữa các tiết mục hài kịch, là những màn trình diễn âm nhạc đặc sắc đến từ các ca sĩ nổi tiếng như Phương Thanh, Đan Trường… Các bài hát này đều có sự tương tác với kịch bản của những tiểu phẩm kế tiếp, nhờ vậy khán giả bị cuốn theo mạch câu chuyện một cách tự nhiên, không gượng ép.

Theo ban tổ chức, kinh phí đầu tư để thực hiện toàn bộ liveshow này đã lên đến con số 6 tỷ đồng. Riêng phần âm thanh, ánh sáng được ê kíp đầu tư kỹ lưỡng và tiêu tốn đến 2 tỷ đồng. Việt Hương còn chi 1 tỷ đồng để đầu tư màn hình led với mong muốn người xem có thể quan sát kỹ lưỡng từng chuyển động trên sân khấu.

20
Ca sĩ Đan Trường cũng đội mưa mà hát.
21
Việt Hương và Hoài Linh diễn xuất nhập tâm trên sân khấu bất chấp trời mưa.

Hơn nữa, trong suốt 2 tiếng đồng hồ của chương trình, Việt Hương liên tục thay đổi trang phục giữa các tiết mục âm nhạc đan xen, kiểu tóc của cô trong mỗi vai diễn đều được hóa trang kỹ lưỡng và chăm chút. Được biết, để có được một liveshow chỉn chu như thế này, Việt Hương đã từ chối khá nhiều chương trình trong thời gian qua để tập trung vào liveshow kỷ niệm cột mốc 20 năm theo nghề. Chẳng hạn chương trình “Ơn giời cậu đây rồi” mùa 3 , khán giả ngậm ngùi tiếc nuối vì không được xem trưởng phòng Việt Hương “chặt chém” khách mời như những mùa trước.

Kết quả đêm diễn này đã thu hút đến 15.000 khán giả phủ kín khắp các khán đài và dưới sân cỏ. Có thể dễ dàng nhận thấy, đối tượng khán giả của Việt Hương trải rộng khắp mọi lứa tuổi. Trong đó, có nhiều gia đình cả bố mẹ, ông bà và các cháu cùng đi xem. Thậm chí, còn có những gia đình từ Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu... cũng “khăn gói” về Sài Gòn để xem cho được liveshow Việt Hương.

25
Các nghệ sĩ vẫn diễn dưới cơn mưa tầm tã gây xúc động cho khán giả.
26
Hình ảnh hiếm thấy trong các liveshow của nghệ sĩ hài.

Cuối chương trình, “Vợ Sáu Bảnh” nghẹn ngào chia sẻ: “Đã 20 năm rồi nhưng có lẽ Việt Hương vẫn chưa trả hết cái nghiệp và cái tình của khán giả”. Hơn 15.000 khán giả trên sân vận động Quân khu 7 đã chấp nhận chịu ướt cùng Việt Hương và các diễn viên suốt 2 tiếng đồng hồ. Có thể nếu không có cơn mưa đó, Việt Hương cũng sẽ không cảm nhận được chân tình mà hàng ngàn khán giả đã chấp nhận đội mưa để khóc cười cùng cô suốt mấy tiếng đồng hồ!

Xuân Trinh - Ảnh: Duy Anh và BTC

NTD So 74 (278)_Page_29
 

 

Bình luận

Nổi bật

VinFast chính thức nhận đặt cọc VF 3 với nhiều đặc quyền hấp dẫn

VinFast chính thức nhận đặt cọc VF 3 với nhiều đặc quyền hấp dẫn

sự kiện🞄Thứ hai, 13/05/2024, 20:21

(CL&CS) - Từ 06h00 ngày 13/05/2024, VinFast chính thức nhận đặt cọc cho mẫu xe điện thông minh VF 3 với mức giá 235 triệu đồng (thuê pin) và 315 triệu đồng (bao gồm pin). Trong đó, 6.868 khách hàng đặt cọc trong 66 giờ đầu có cơ hội nhận phiên bản giới hạn Creators’ Edition với những chi tiết thiết kế đặc biệt. Xe dự kiến sẽ bắt đầu được bàn giao cho khách hàng từ tháng 8/2024.

Đồng Nai: Xây dựng phương án, hiện thực hóa phát triển chuyển đổi số

Đồng Nai: Xây dựng phương án, hiện thực hóa phát triển chuyển đổi số

sự kiện🞄Thứ hai, 13/05/2024, 20:20

(CL&CS) - Hiện nay, UBND tỉnh Đồng Nai đã và đang xây dựng, phát triển chính quyền điện tử, chính quyền số, kinh tế số, xã hội số và đô thị thông minh; tạo thuận lợi cho việc triển khai cách mạng công nghiệp 4.0.

Gia Lai: Tập huấn kỹ năng thu thập và xử lý thông tin cho 50 học viên

Gia Lai: Tập huấn kỹ năng thu thập và xử lý thông tin cho 50 học viên

sự kiện🞄Thứ hai, 13/05/2024, 20:20

(CL&CS) - Vừa qua, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh Gia Lai tổ chức lớp tập huấn kỹ năng thu thập và xử lý thông tin cho 50 học viên là cán bộ, công chức, viên chức đang công tác tại các cơ quan, đơn vị, tổ chức đoàn thể trong tỉnh.