Vedan Việt Nam tổ chức ngày Quốc tế thiếu nhi sớm cho 2100 trẻ em

(NTD) - Nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, Công ty Vedan Việt Nam phối hợp với Công đoàn, Đoàn thanh niên tổ chức chương trình vui chơi, văn nghệ cho con em công nhân lao động đang làm việc tại công ty.

Chương trình đã trao tặng trên 2.100 phần quà với tổng số tiền trên 150 triệu đồng.

IMG_8975
Những món quà ý nghĩa động viên tinh thần các em chăm ngoan, học giỏi.

Điểm nổi bật, đây là năm đầu tiên Ban Giám đốc và công đoàn nổ lực tổ chức chương trình vui tết cho các cháu thiếu nhi ngay tại công ty. Điều này thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo, công đoàn công ty đối với thế hệ tương lai của các công nhân. Không chỉ giúp cho các cháu thiếu nhi được vui chơi, giao lưu trong không khí vui tươi, đầm ấm, mà việc làm này còn giúp cho công nhân, người lao động thêm yên tâm, gắn bó với doanh nghiệp.

Chị Nguyễn Thị Ngân làm việc tại công ty cho biết, 20 năm gắn bó với công ty, tôi rất hài lòng về các chế độ chính sách của công ty. Ngoài quan tâm chăm lo đến đời sống, thu nhập của công nhân, lãnh đạo công ty còn dành sự quan tâm đặc biệt đến con em người lao động, giúp người lao động thấy yên tâm hơn.

IMG_8876
Tham gia chương trình, trẻ em có cơ hội thể hiện đam mê.

Tại chương trình, Phó Tổng Giám đốc Vedan Việt Nam, ông Ko Chung Chih đã gửi lời chúc mừng và động viên các cháu thiếu nhi vâng lời cha mẹ, chăm ngoan, học giỏi để trở thành người có ích cho xã hội.

“Quan tâm cho các cháu thiếu nhi cũng chính là quan tâm cho chính những người lao động của chúng tôi. Chúng tôi muốn cho các cháu thiếu nhi được giao lưu với nhau, biết về cơ quan nơi bố, mẹ các cháu đang công tác”, ông Chih nói.

Thanh Nhàn

Bình luận

Nổi bật

Sẽ rút giấy phép doanh nghiệp mua bán vàng không xuất hóa đơn điện tử

Sẽ rút giấy phép doanh nghiệp mua bán vàng không xuất hóa đơn điện tử

sự kiện🞄Chủ nhật, 19/05/2024, 14:19

(CL&CS)- Thủ tướng Chính phủ yêu cầu kiên quyết thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử trong kinh doanh, mua, bán vàng. Đến ngày 15/6 tới, đơn vị nào không thực hiện hóa đơn điện tử kết nối với cơ quan thuế trong mua bán vàng thì rút giấy phép.

Bà Lê Hải Liễu: Gỗ Đức Thành sẽ “vượt bão” thành công

Bà Lê Hải Liễu: Gỗ Đức Thành sẽ “vượt bão” thành công

sự kiện🞄Thứ bảy, 18/05/2024, 09:34

(CL&CS) - “Tôi tin rằng với chiến lược kinh doanh phù hợp, kế hoạch triển khai cụ thể, cùng với kinh nghiệm và bản lĩnh sẵn có, Gỗ Đức Thành sẽ lại “vượt bão” thành công”, đó là thông điệp của bà Lê Hải Liễu, Chủ tịch HĐQT Gỗ Đức Thành trong năm 2024.

Giải thưởng Tạ Quang Bửu vinh danh nhà khoa học có nghiên cứu xuất sắc

Giải thưởng Tạ Quang Bửu vinh danh nhà khoa học có nghiên cứu xuất sắc

sự kiện🞄Thứ tư, 15/05/2024, 13:37

(CL&CS)- Bộ Khoa học và Công nghệ triển khai giải thưởng Tạ Quang Bửu dành cho các nhà khoa học có kết quả nghiên cứu cơ bản xuất sắc.