Vedan Việt Nam mang mùa Xuân đến với người nghèo

(NTD) - Tích cực chung tay chăm lo cho người nghèo trong dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, từ ngày 6/2 - 8/2, Công CPHH Vedan Việt Nam phối hợp trao tặng 1,000 phần quà Tết cho người nghèo tại các địa phương trong tỉnh Đồng Nai.

Đây là chương trình thường niên trong các hoạt động từ thiện xã hội có ý nghĩa thiết thực, thể hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp và góp phần mang đến cái Tết đầm ấm cho người nghèo.

Mỗi phần quà Tết đến tay người nghèo là nỗ lực không nhỏ của Vedan Việt Nam với mong muốn chia sẻ khó khăn, góp sức mang đến mùa Xuân mới vui tươi, đầm ấm hơn. Trong những ngày Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018 đang đến gần, công ty đã tổ chức đi thăm và tặng hơn 1,000 phần quà cho các hộ nghèo, những gia đình chính sách, người khuyết tật, nạn nhân chất độc da cam, công nhân nghèo không có điều kiện về quê ăn Tết trên địa bàn tỉnh Đồng Nai và TP. HCM. Tại các xã Phước Thái, Phước Bình, Mỹ Xuân, công ty trao tặng 600 phần quà, mỗi phần trị giá trên 530 ngàn đồng, bao gồm tiền mặt và các nhu yếu phẩm như gạo, nước mắm, dầu ăn, bột ngọt, hạt nêm Vedan… Công ty cũng phối hợp với Hội Chữ thập đỏ huyện Long Thành trao hơn tặng hơn 200 triệu đồng, bao gồm 160 triệu đồng tiền mặt và 1,600 gói bột ngọt, hạt nêm Vedan…

hinh 1
 

 Trong những năm qua Vedan Việt Nam đã tích cực tham gia, phối hợp với Ủy ban MTTQ, các đoàn thể, địa phương tổ chức các chương trình khám bệnh và phát thuốc miễn phí, trao tặng nhà tình thương, ủng hộ quỹ đền ơn đáp nghĩa, tài trợ chương trình tiếp sức học sinh khuyết tật vượt khó đến trường…với tổng chi phí khoảng 5 tỷ đồng mỗi năm.

 Vy Nguyễn

 

Bình luận

Nổi bật

Bà Lê Hải Liễu: Gỗ Đức Thành sẽ “vượt bão” thành công

Bà Lê Hải Liễu: Gỗ Đức Thành sẽ “vượt bão” thành công

sự kiện🞄Thứ bảy, 18/05/2024, 09:34

(CL&CS) - “Tôi tin rằng với chiến lược kinh doanh phù hợp, kế hoạch triển khai cụ thể, cùng với kinh nghiệm và bản lĩnh sẵn có, Gỗ Đức Thành sẽ lại “vượt bão” thành công”, đó là thông điệp của bà Lê Hải Liễu, Chủ tịch HĐQT Gỗ Đức Thành trong năm 2024.

Giải thưởng Tạ Quang Bửu vinh danh nhà khoa học có nghiên cứu xuất sắc

Giải thưởng Tạ Quang Bửu vinh danh nhà khoa học có nghiên cứu xuất sắc

sự kiện🞄Thứ tư, 15/05/2024, 13:37

(CL&CS)- Bộ Khoa học và Công nghệ triển khai giải thưởng Tạ Quang Bửu dành cho các nhà khoa học có kết quả nghiên cứu cơ bản xuất sắc.

Saigon Co.op - nhà bán lẻ thuần việt lâu đời nhất Việt Nam

Saigon Co.op - nhà bán lẻ thuần việt lâu đời nhất Việt Nam

sự kiện🞄Thứ tư, 15/05/2024, 09:09

(CL&CS) - Trong 34 năm, Saigon Co.op không ngừng phát triển và đổi mới liên tục thay đổi theo xu thế như phát triển đa dạng các mô hình bán lẻ, thực hiện chuyển đổi số, tái cơ cấu nguồn nhân lực, quản trị, tinh gọn các khâu, mang đến chất lượng và dịch vụ tốt nhất cho người tiêu dùng…