Thứ sáu, 30/11/2018, 17:37 PM

Vedan Việt Nam được vinh danh trong Top 10 Công ty thực phẩm uy tín ngành thực phẩm – đồ uống năm 2018

(NTD) - Ngày 29/11/2018, Công ty CPHH Vedan Việt Nam (Vedan Việt Nam) đã vinh dự được vinh danh trong Top 10 Công ty thực phẩm uy tín ngành thực phẩm – đồ uống năm 2018 (nhóm ngành thực phẩm đóng gói, gia vị, dầu ăn...). Đây là xếp hạng uy tín được Vietnam Report kết hợp với báo Vietnamnet tổ chức.

“Top 10 công ty uy tín ngành thực phẩm - đồ uống năm 2018” là chương trình nhằm tôn vinh các doanh nghiệp ngành thực phẩm, đồ uống đáp ứng được quy trình sản xuất an toàn, thân thiện với môi trường, đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng, đồng thời xây dựng hình ảnh thương hiệu uy tín với người tiêu dùng và xã hội. Kết quả đánh giá dựa trên 3 tiêu chí: năng lực tài chính, uy tín truyền thông và sự nhận biết, hài lòng của người tiêu dùng.

Đại diện công ty Vedan, ông Kuo Ting Hung nhận giả
Đại diện công ty Vedan, ông Kuo Ting Hung nhận giải thưởng từ ban tổ chức

Sau 27 năm thành lập và phát triển, Vedan Việt Nam đã trở thành thương hiệu quen thuộc với nhiều gia đình. Đặc biệt trong lĩnh vực thực phẩm với sự cạnh tranh giữa các doanh nghiệp đầu ngành trong và ngoài nước, các sản phẩm gia vị, bột ngọt, bột nêm củaVedan Việt Nam đã xây dựng được chỗ đứng vững chắc và luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng bởi chất lượng,an toàn về sức khỏe và đem lại những bữa cơm ngon canh ngọt cho hàng triệugia đình Việt.

Nỗ lực củaVedan Việt Nam đã được công nhận khi thương hiệu lần lượt được chứng nhận bởi những giải thưởng uy tín đầu ngành vàcác chứng nhận quốc tếnhư ISO 9001, OHSAS 18001 HACCP, HALAL, KOSHER, GMP+B2, ISO 14001, ISO/IEC 17025: 2005, FSSC 22000. Bên cạnh hiệu quả kinh doanh, Vedan Việt Nam cũng cam kết đồng hành cùng sự phát triển bền vững với nhiều hoạt động cộng đồng tích cực, đem lạigiá trị tốt đẹp cho xã hội.

Ngành thực phẩm - đồ uống hiện đang chiếm tỷ lệ cao nhất trong cơ cấu chi tiêu hàng tháng của người tiêu dùng (35%) và Việt Nam là một trong những thị trường có sức chi tiêu thực phẩm - đồ uống hàng đầu trong khu vực. Những thuận lợi trên góp phần giúp Việt Nam trở thành một thị trường tiềm năng và tạo điều kiện cho các doanh nghiệp thực phẩm, đồ uống tăng trưởng vượt bậc.

Bên cạnh các sản phẩm gia vị của Vedan Việt Nam, các sản phẩm được ghi nhận trong chương trình đều là những thương hiệu đầu ngành, đã và đang phát triển theo ba xu thế chủ đạo trong tiêu dùng thực phẩm, đồ uống của người dùng là đáp ứng được nhu cầu sử dụng các loại thực phẩm tự nhiên, có tính tiện lợi và ứng dụng công nghệ trongviệc thay đổi trải nghiệm ẩm thực của thị trường.

Chuyên Đặng 

Bình luận

Nổi bật

Nâng cao công tác đảm bảo đo lường trong lĩnh vực y tế năm 2024

Nâng cao công tác đảm bảo đo lường trong lĩnh vực y tế năm 2024

sự kiện🞄Thứ ba, 16/04/2024, 17:52

(CL&CS) - Vừa qua, sở KH&CN tỉnh Thái Nguyên tổ chức Hội nghị tập huấn về công tác đảm bảo đo lường trong lĩnh vực y tế cho gần 100 cán bộ, nhân viên ngành y tế, các huyện/thành phố, các bệnh viện, trung tâm y tế, phòng khám, cơ sở dịch vụ kính thuốc…

Giải pháp nào thúc đẩy thúc năng suất lao động tại Việt Nam?

Giải pháp nào thúc đẩy thúc năng suất lao động tại Việt Nam?

sự kiện🞄Thứ ba, 16/04/2024, 09:53

(CL&CS) - Tại Kỳ họp thứ 6, Quốc hội khóa XV, qua các phiên thảo luận về tình hình thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế xã hội cũng như các phiên chất vấn, nhiều đại biểu Quốc hội bày tỏ quan tâm đến vấn đề năng suất lao động. Các chuyên gia cho rằng, để hòa nhịp với xu hướng thay đổi của kinh tế thế giới, nâng cao năng lực cạnh tranh của nền kinh tế, Chính phủ, các bộ, ngành, địa phương, cùng toàn bộ hệ thống chính trị cần thấm nhuần nhận thức về tầm quan trọng của việc nâng cao năng suất lao động.

Phần mềm quản lý chất lượng - công cụ hữu ích quản lý quy trình chất lượng của tổ chức

Phần mềm quản lý chất lượng - công cụ hữu ích quản lý quy trình chất lượng của tổ chức

sự kiện🞄Thứ ba, 16/04/2024, 08:47

(CL&CS) - Quản lý chất lượng phải đảm bảo chất lượng sản phẩm ổn định, phù hợp và minh bạch ở tất cả các giai đoạn sản xuất. Trong số nhiều giải pháp hiện có, phần mềm quản lý chất lượng là công cụ hữu ích để quản lý các quy trình chất lượng của bạn và thiết lập chuỗi cung ứng hiệu quả, an toàn và có trách nhiệm.