Vedan tặng nhà Chữ thập đỏ cho 4 hộ nghèo tại huyện Long Thành.

Tiếp tục phát huy tinh thần tương thân tương ái, thực hiện chính sách phát triển từ xã hội – cống hiến cho xã hội của công ty, sáng ngày 27/6/2014, Công ty CP hữu hạn Vedan Việt Nam phối hợp với Hội chữ thập đỏ huyện Long Thành tổ chức lễ bàn giao 4 căn nhà chữ thập đỏ cho 4 hộ nghèo tại 2 xã Cẩm Đường, Tam An huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai. Mỗi căn nhà có diện tích 40m2, tường xây gạch, tô xi măng, mái lợp tôn, nền lót gạch men, có trị giá 45 triệu đồng/căn, trong đó công ty Vedan tài trợ mỗi căn 30 triệu đồng.

 Ông Diệp Phong Nguyên – Đại diện công ty Vedan đến thăm bà Cao Thị Huệ trong ngôi nhà mới Vedan vừa trao tặng cho bà.

Những gia đình được trao tặng nhà chữ thập đỏ năm nay thuộc đối tượng gia đình có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở, đang sống trong những ngôi nhà tạm bợ, dột nát, bị sụp đổ nhưng không có tiền sửa chữa hoặc xây mới, hoặc đang ở trọ. Bà Cao Thị Huệ, 79 tuổi, do tai biến bà bị bại liệt 10 năm nay, tất cả công việc chăm sóc chữa bệnh cho bà đều do người con gái duy nhất của bà lo toan. Khi biết hôm nay có công ty Vedan đến bàn giao nhà, mặc dù bị liệt, nhưng bà rất vui và xúc động bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc đối với công ty Vedan đã giúp đỡ cho gia đình bà có một ngôi nhà mới, không phải lo bị mưa dột nữa. Tại xã Tam An, hai hộ nghèo nhận ngôi nhà mới của Vedan cũng có hoàn cảnh rất đặc biệt, trao đổi với chúng tôi, ông Trương Thanh Bình xúc động nói: Hôm nay gia đình chúng tôi rất vui mừng nhận được quà tặng rất có ý nghĩa của Vedan. Hai vợ chồng chúng tôi đều làm công nhân vệ sinh môi trường, thu nhập chỉ đủ sống qua ngày do nhà có 3 đứa con thường xuyên ốm đau bệnh tật, cho nên nếu không có sự hỗ trợ của Vedan thì không biết bao giờ gia đình tôi mới có được ngôi nhà khang trang như thế này”.

Tại lễ trao nhà, ông Diệp Phong Nguyên phát biểu: “Công ty Vedan hàng năm đều có kế hoạch tài trợ, xây nhà tình thương, tình nghĩa cho những gia đình nghèo khó, cùng chính quyền địa phương thực hiện chính sách xóa đói giảm nghèo. Ngoài ra, Vedan còn thực hiện nhiều chương trình xã hội khác như: tặng quà tết cho hộ nghèo, tặng học bổng, khám bệnh từ thiện và phát thuốc miễn phí cho người nghèo…. với mong muốn đem lại hạnh phúc cho mỗi gia đình.

PV

 

 

Bình luận

Nổi bật

Giải thưởng Tạ Quang Bửu vinh danh nhà khoa học có nghiên cứu xuất sắc

Giải thưởng Tạ Quang Bửu vinh danh nhà khoa học có nghiên cứu xuất sắc

sự kiện🞄Thứ tư, 15/05/2024, 13:37

(CL&CS)- Bộ Khoa học và Công nghệ triển khai giải thưởng Tạ Quang Bửu dành cho các nhà khoa học có kết quả nghiên cứu cơ bản xuất sắc.

Saigon Co.op - nhà bán lẻ thuần việt lâu đời nhất Việt Nam

Saigon Co.op - nhà bán lẻ thuần việt lâu đời nhất Việt Nam

sự kiện🞄Thứ tư, 15/05/2024, 09:09

(CL&CS) - Trong 34 năm, Saigon Co.op không ngừng phát triển và đổi mới liên tục thay đổi theo xu thế như phát triển đa dạng các mô hình bán lẻ, thực hiện chuyển đổi số, tái cơ cấu nguồn nhân lực, quản trị, tinh gọn các khâu, mang đến chất lượng và dịch vụ tốt nhất cho người tiêu dùng…

VINAMILK & Quỹ Sữa Vươn Cao Việt Nam năm thứ 17: Thêm nhiều bữa ăn có sữa cho trẻ em

VINAMILK & Quỹ Sữa Vươn Cao Việt Nam năm thứ 17: Thêm nhiều bữa ăn có sữa cho trẻ em

sự kiện🞄Thứ ba, 14/05/2024, 13:40

(CL&CS) - Năm 2024, Quỹ Sữa Vươn Cao Việt Nam và Vinamilk tiếp tục hành trình năm thứ 17, dành tặng 630.000 hộp sữa cho gần 8.000 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn khắp cả nước. Không chỉ mang “niềm vui uống sữa” cho hàng trăm nghìn trẻ em, chương trình đã tiếp thêm sức mạnh cho nhiều em nhỏ theo đuổi ước mơ, hoài bão của mình.