Dữ liệu cũ
Thứ hai, 04/05/2020, 19:44 PM

VAS miễn giảm từ 70-100% học phí trong thời gian nghỉ dịch

(CL&CS) - Hệ thống Trường Quốc tế Việt Úc (VAS) đã đưa ra chính sách học phí điều chỉnh dành cho giai đoạn bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

7
Hệ thống trưởng quốc tế Việt - Úc (VAS) miển giảm học phí 70-100% sau khi phụ huynh học sinh góp ý về chính sách học phí của trường

Trong bản thông cáo ngày 4/5, VAS nói đối với cấp mầm non trường sẽ miễn giảm 100% học phí trong thời gian trường đóng cửa theo quy định của nhà nước. Đối với cấp tiểu học và trung học, trong thời gian nghỉ dịch và học trực tuyến theo quy định, trường giảm 70% học phí.

Đối với các khoản phí khác bao gồm phí ăn uống và xe đưa đón học sinh, trong giai đoạn nghỉ dịch và học trực tuyến theo quy định, phụ huynh chỉ thanh toán cho những ngày thực tế học sinh đã sử dụng các dịch vụ này tại trường.

Sau khi học sinh chính thức đi học trở lại theo lịch của Sở Giáo dục và Đào tạo TP.HCM, học phí và các khoản phí khác sẽ được tính bình thường theo mức phí mà nhà trường đã niêm yết từ đầu năm học căn cứ vào tổng số tuần thực học, bao gồm cả thời gian học bù tính đến ngày kết thúc năm học dự kiến ngày 15/7/2020.

VAS nói thời hạn thanh toán cho các khoản phí trên đã được linh động gia hạn tới ngày 22/5/2020.

Ngoài ra, nhà trường còn hỗ trợ mức ưu đãi giảm 10% học phí năm học 2020 – 2021 cho phụ huynh thanh toán trước ngày 29/5/2020. 

Trong thông cáo mới, VAS cam kết sẽ “duy trì mức lương của toàn thể giáo viên, nhân viên trong toàn thời gian chịu ảnh hưởng dịch bệnh và tiếp tục bảo dưỡng, nâng cấp cơ sở vật chất, cải tiến chương trình dạy và học cho năm học mới". 

“Covid-19 là thử thách không chỉ của riêng ai. Trong giai đoạn này, VAS ý thức được trách nhiệm của chúng tôi là cùng chung vai với các phụ huynh, đảm bảo giáo dục thế hệ trẻ luôn là ưu tiên hàng đầu. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ triển khai chương trình học bù, đảm bảo bù đắp kiến thức bị gián đoạn trong giai đoạn nghỉ dịch cho các em học sinh. Chúng tôi sẽ tiếp tục tiếp nhận các ý kiến đóng góp của phụ huynh học sinh nhằm không ngừng cải thiện chất lượng giáo dục và đảm bảo môi trường học tập lành mạnh cho con trẻ”, thông cáo của VAS nói.

Song Hảo

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.