Dữ liệu cũ
Thứ bảy, 07/02/2015, 10:48 AM

Văn Kiên lịch lãm với Veston hoa đón tết

(NTD) – Lịch lãm với Veston hoa đón tết, Văn Kiên đã hòa mình vào thiên nhiên với không khí Xuân đang tràn ngập mọi nẻo đường.

Là một trong số ít những người mẫu Việt Nam sở hữu chiều cao lý tưởng và có khả năng ngoại ngữ tốt. Văn Kiên luôn được coi là một gương mặt sáng giá và có tiềm năng phát triển sự nghiệp lâu dài tại làng mốt Việt với ý thức nỗ lực rèn luyện không ngừng nghỉ.

Van Kien (1)

Lịch lãm với Veston hoa đón tết, Văn Kiên đã hòa mình vào thiên nhiên với không khí Xuân đang tràn ngập mọi nẻo đường.

Khác với hướng đi của những người mẫu cùng lứa tại cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2013. Ngay sau khi kết thúc cuộc thi, Văn Kiên chuyên tâm vào việc học của mình tại trường ĐH Ngoại Thương Hà Nội để hoàn thành bằng cử nhân. Tuy nhiên, top 3 cuộc thi Tìm kiến người mẫu Việt Nam mùa thứ 4 vẫn dành nhiều thời gian để tham gia các hoạt động thời trang tại Thủ đô. Chuyên tâm cho việc học và chỉ xuất hiện với những bộ hình chất lượng vẫn không làm giảm sự yêu mến của khán giả đối với anh chàng được mệnh danh là “Thần đồng toán học” Văn Kiên. Mới đây nhất, anh chàng vừa “trình làng” bộ hình mới với phong cách vô cùng lịch lãm và mạnh mẽ.

Van Kien (4)

Văn Kiên luôn được coi là một gương mặt sáng giá và có tiềm năng phát triển sự nghiệp lâu dài tại làng mốt Việt

Trong bộ hình mới này, Văn Kiên đã chứng minh được sự trưởng thành cả mình khi thể hiện được rất nhiều phong cách đa dạng khác nhau.Với những bộ hình trước, anh biến hóa hình ảnh của mình với những phong cách trẻ trung, năng động.Còn với bộ hình lần này, chàng trai Văn Kiên biến hóa mình thành một chàng trai lịch lãm và vô cùng thu hút ánh nhìn. Với những trang phục họa tiết hoa văn mà nhiều người thường nghĩ chỉ dành cho phái yếu, tuy nhiên, khán giả sẽ có góc nhìn hoàn toán khác khi bộ trang phục hoàn toàn phù hợp với một Văn Kiên lịch lãm và mạnh mẽ.

Van Kien (6)

Chuyên tâm cho việc học và chỉ xuất hiện với những bộ hình chất lượng vẫn không làm giảm sự yêu mến của khán giả đối với anh chàng được mệnh danh là “Thần đồng toán học” Văn Kiên

Được xem là một trong những gương mặt nam đầy triển vọng của làng mẫu Việt Nam với chiều cao 1m90 và vóc dáng chuẩn, Văn Kiên hiện đang những tên tuổi người mẫu trẻ được kỳ vọng sẽ thành công trong tương lai. Dành thời gian cho việc học nhưng Văn Kiên cẫn không lơ là với đam mê của mình khi thường xuyên cho ra đời những bộ hình chất lượng và vô cùng ấn tượng.

Cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh mới nhất của Văn Kiên:

Van Kien (2)
Văn Kiên biến hóa mình thành một chàng trai lịch lãm và vô cùng thu hút ánh nhìn trong bộ hình mới này
Van Kien (5)
Với những trang phục họa tiết hoa văn mà nhiều người thường nghĩ chỉ dành cho phái yếu, tuy nhiên, khán giả sẽ có góc nhìn hoàn toán khác khi bộ trang phục hoàn toàn phù hợp với một Văn Kiên lịch lãm và mạnh mẽ.
Van Kien (7)
Với chiều cao 1m90 và vóc dáng chuẩn, Văn Kiên hiện đang những tên tuổi người mẫu trẻ được kỳ vọng sẽ thành công trong tương lai
Van Kien (9)
 
Van Kien (10)
 
Van Kien (3)
 

Đỗ Linh

Photo: Kinh Quốc

Độc giả có thể tìm hiểu thêm thông tin về Văn hóa - Đời sống tại đây.

 

 

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.