Dữ liệu cũ
Thứ ba, 13/01/2015, 12:54 PM

Tuổi 40 đong đầy “Hương vị tuyệt hảo”

(NTD) - Tại Thiên Linh bar, ca sĩ Mỹ Linh, vua đầu bếp Ngô Thanh Hoà, dưới sự dẫn dắt của MC Phan Anh đã cùng mọi người nhìn lại hành trình về đời về nghề của mình, nơi đã trao tặng họ những “Hương vị tuyệt hảo” trong suốt 40 qua.

Trong không gian ấm cúng của Thiên Linh Bar, đầu bếp Thanh Hoà và Ca sĩ Mỹ Linh mang đến cho khách mời một buổi họp mặt “Hương vị tuyệt hảo tuổi 40” đầy ắp chuyện trên chuyến hành trình 40 năm cuộc đời của mình.

Đây có lẽ là một dịp tái ngộ, bởi í tai biết được họ đã gặp nhau trong một cuộc thi âm nhạc. Sau hơn 18 năm, với những thành công trong sự nghiệp riêng, họ lại gặp nhau để chia sẻ về hành trình ấy trước ngưỡng của tuổi 40 cùng với sự tham gia của những doanh nhân thành đạt cũng trong lứa tuổi này.

1

 Sẽ có một sự khác biệt rất rõ ở người trước và sau tuổi 40. 

Với Mỹ Linh, 40 là một trong những khoảnh khắc rất quan trọng đối với mỗi người. Sẽ có một sự khác biệt rất rõ ở người trước và sau tuổi 40. “Tôi cảm thấy đủ trải nghiệm để nhìn nhận cuộc đời này với độ sónh sánh tĩnh lặng riêng để tự hài lòng, an nhiên, nhưng vẫn còn thời gian để học hỏi để hoàn thiện bản thân”, Mỹ Linh chia sẻ.

Với anh Thanh Hoà, tuổi 40 chính là cột mốc quan trọng. Bởi đó chính là năm mang đến cho anh giải thưởng quán quân Vua đầu bếp. Một “Hương vị tuyệt hảo” nhất cho một bước ngoặc của cuộc đời. “Mỗi lứa tuổi là một trải nghiệm một hương vị khác nhau. Tuổi 40 giúp tôi đằm hơn, chin chắn hơn nhờ những tích luỹ, những điều đã trải qua”.

Cùng gặp nhau ở tuổi 40 có nhiều điểm tương đồng như loại mạch nha đơn tuyệt hảo 40 tuổi, sau hơn 40 liên tục ủ trong những thùng gỗ sồi đặc biệt, sự êm đềm, đậm đà và cân bằng trở thành sự tuyệt hảo nhất của hương vị whisky trứ danh.

2

Nhạc sĩ Phó Đức Phương tham gia chia sẻ sẽ Hương vị tuyệt hảo tuổi 40 của ông.

Chính vì sự ý nghĩa của tuổi 40 tuyệt hảo, cả Thanh Hoà và Mỹ Linh đều ấp ủ trong mình những hoạt động để chào đón khoảnh khắc này. Đó là lý do vì sao Mỹ Linh thực hiện Liveshow “Cảm xúc mùa Thu” như một “nốt nhạc tuyệt hảo” cho chuyến hành trình 40 năm qua của mình sau hơn 3 năm không tổ chức những đêm nhạc riêng. Còn với anh Thanh Hoà, anh ôm ấp về một nhà hàng với phong cách ấm cúng, giống như không khí gia đình sau hơn 2 năm ấp ủ và chuẩn bị. Đó sẽ là những “Hương vị tuyệt hảo” nhất mà họ dành cho những ai yêu mến họ, và cho chính cả bản thân mình.

Mỹ Hoàng

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.