Thứ năm, 04/01/2018, 13:56 PM

Trường Giang, Trấn Thành choáng trước mối tình tay ba “rối mù” tại Thách thức danh hài

(NTD) – Anh chàng rủ “người yêu mới của người yêu cũ” đi thi “Thách thức danh hài” khiến Trường Giang – Trấn Thành choáng.

Là nhóm thí sinh cuối cùng ở tập 7 “Thách thức danh hài” được phát sóng trên kênh HTV7 tối 3/1, Văn Tân – Bích Ngọc – Xuân Bách để lại nhiều ấn tượng với khán giả.

VAN TAN (1)
Bộ ba "mối tình ngang trái" (Ảnh: BTC)

 Văn Tân tiết lộ anh tham gia chương trình cùng người yêu cũ là Bích Ngọc. Bất ngờ, cô nàng lại rủ thêm bạn trai mới của mình là Xuân Bách cùng thi. Mối quan hệ của 3 thí sinh này khiến Trấn Thành, Trường Giang “tròn xoe mắt”. Chưa dừng lại ở đó, Văn Tân khiến hai danh hài “cạn lời” khi tiết lộ mình vẫn còn yêu Bích Ngọc. Về Xuân Bách, anh chàng này cho biết mục đích của mình tới tham gia chương trình là vì quá ái mộ Trấn Thành. Trường Giang nhận định, mối quan hệ của 3 thí sinh này là “mối tình ngang trái”.

Ở phần thi đầu tiên, Văn Tân vào vai một nam nhân viên phục vụ bàn với thái độ ngổ ngáo, quát tháo khách. Sau đó, anh chàng còn tranh thủ “tát yêu” Xuân Bách khiến cả khán phòng bật cười. Hai danh hài cho rằng Văn Tân tranh thủ tát Xuân Bách là bởi anh chàng này dám theo Bích Ngọc tham gia chương trình này.

VAN TAN (3)
Văn Tân tranh thủ tát "người yêu mới của người yêu cũ" (Ảnh: BTC)

 60 giây tiếp theo, Văn Tân vào vai một anh phóng viên, viết tin một cách “tam sao thất bản”. Mặc dù có tình huống rất dễ thương nhưng cả 3 không chinh phục được Trấn Thành và Trường Giang do chưa có sự phối hợp chặt chẽ. Bộ ba ra về tay trắng.

VAN TAN (7)
Văn Tân vào vai anh chàng phóng viên "Tam sao thất bản" (Ảnh: BTC)

 Bích Ngọc

 

Bình luận

Nổi bật

Đài thiên văn cao nhất thế giới xây trên sa mạc đi vào hoạt động

Đài thiên văn cao nhất thế giới xây trên sa mạc đi vào hoạt động

sự kiện🞄Thứ sáu, 03/05/2024, 15:16

Ý tưởng cho dự án đài thiên văn này đã được hình thành từ 26 năm trước với mục đích nghiên cứu sự tiến hóa của các thiên hà và ngoại hành tinh.

Hội đồng Giải thưởng Tạ Quang Bửu họp đánh giá các hồ sơ đề cử Giải thưởng năm 2024

Hội đồng Giải thưởng Tạ Quang Bửu họp đánh giá các hồ sơ đề cử Giải thưởng năm 2024

sự kiện🞄Thứ sáu, 03/05/2024, 15:15

(CL&CS)- Hội đồng xét tặng Giải thưởng Tạ Quang Bửu 2024 đã xem xét 16 đề cử từ các Hội đồng khoa học để chọn ra các hồ sơ xuất sắc nhất để trao giải.

Các tiêu chuẩn phổ biến của tín chỉ carbon rừng

Các tiêu chuẩn phổ biến của tín chỉ carbon rừng

sự kiện🞄Thứ sáu, 03/05/2024, 15:12

(CL&CS)- Bằng việc tuân thủ các tiêu chuẩn tín chỉ carbon rừng không chỉ đảm bảo tính minh bạch và tin cậy cho thị trường tín chỉ carbon mà còn khuyến khích và thúc đẩy đầu tư vào các dự án bảo vệ rừng, từ đó giảm thiểu phát thải khí nhà kính.