Dữ liệu cũ
Chủ nhật, 04/09/2016, 09:21 AM

“Trò cưng” của HLV Hồ Ngọc Hà giành quán quân của The Face Việt Nam

(NTD) - Trong đêm chung kết The Face Việt Nam mùa đầu tiên diễn ra vào đêm 3/9, với tỷ lệ bình chọn 40,43% thí sinh Phí Phương Anh của đội Hồ Ngọc Hà đã giành phần thắng thuyết phục.

Ngôi á quân thuộc về Khánh Ngân, Mai Ngô và Chúng Huyền Thanh. Giải thưởng hợp đồng đại diện hình ảnh cho nhà tài trợ thuộc về Lilly Nguyễn và Mai Ngô.

Trong 3 phần thi gồm Tương tác với màn hình, Hùng biện và Khiêu vũ nghệ thuật nhằm thể hiện thông điệp của sản phẩm thì tại phần thi Hùng biện, Phí Phương Anh đã xuất sắc với phần trả lời của mình và được đa số khán giả đánh giá là thông minh nhất. Biết rằng, Phí Phương Anh được đánh giá cao từ đầu cuộc thi với khá nhiều lợi thế về hình thể, gương mặt cùng tư duy thông minh.

Với câu hỏi đặt ra cho Phí Phương Anh: “Theo bạn, đại sứ thương hiệu cần thay đổi phong cách cá nhân để phù hợp với thương hiệu?", cô nói: "Nếu thay đổi, bạn cần phải thay đổi thông minh. Nếu có thương hiệu tóc mời mình, tôi có thể nuôi tóc dài nhưng vẫn hợp với cá tính của mình. Trong cuộc sống cũng như công việc, chúng ta luôn cần sự thay đổi để thích nghi nhưng không được đánh mất mình".

phí phương anh
Được đánh giá cao về thể hình và gương mặt cùng tư duy thông minh, Phí Phương Anh của đội HLV Hồ Ngọc Hà đã giành chiến thắng tại The Face Việt Nam.

 Tuy nhiên, một số khán khả nghi ngờ việc Phí Phương Anh được ưu ái do việc MC Thành Trung nhầm lẫn trình tự thi của thí sinh, dẫn đến câu hỏi dành cho Phương Anh bị lộ trước.

Trước khi diễn ra đêm chung kết The Face Việt Nam, trên mạng xuất hiện rất nhiều thông tin về người chiến thắng. Thông tin đáng chú ý đầu tiên cho rằng, cuộc thi sẽ có tới 2 quán quân là Mai Ngô và Phí Phương Anh và nếu như học trò của Lan Khuê đăng quang vì sự bình chọn của khán giả thì "chiến binh" của đội Hồ Ngọc Hà là sự lựa chọn của nhà tài trợ. Mặt khác, cũng có một số thông tin đồn đoán rằng Chúng Huyền Thanh sẽ giành ngôi vị cao nhất.

Ánh Hoa

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.