Thứ năm, 15/12/2016, 16:14 PM

Trác Thúy Miêu được Vân Sơn bế xuống sân khấu

(NTD) - Tại lễ trao giải Pops Award tối 14/12, nghệ sĩ Vân Sơn đã có màn ga lăng khi "bế bổng" nhà báo, MC Trác Thuý Miêu xuống sân khấu, khiến nhiều khán giả bất ngờ và thích thú.

Là nhà báo, MC nổi tiếng với những phát ngôn cá tính và thẳng thắn, Trác Thúy Miêu còn được biết đến với phong cách thời trang tinh tế và sang trọng. Tại buổi lễ Pops Award, cô chọn bộ váy của nhà thiết kế Quỳnh Paris. Trong sắc đen bí ẩn, Trác Thúy Miêu toát lên thần thái đầy uy nghi và quyền lực, đúng như cá tính của cô.

_MG_9163
Trác Thúy Miêu tỏa sáng trong chiếc váy lạ mắt.

Trác Thúy Miêu ngày càng được công chúng mến mộ bởi khả năng hoạt ngôn vô cùng duyên dáng, khéo léo và sắc sảo. Những câu nói hay nhận xét của Trác Thúy Miêu luôn khiến người khác phải suy nghĩ vì sự tinh túy và có phần thâm thúy.

Cô và diễn viên Quý Bình đảm nhiệm vai trò trao thưởng cho hạng mục Kênh hài của năm. Cả hai kết hợp tạo dáng vô cùng ăn ý trên thảm đỏ và thu hút được đông đảo sự chú ý của giới truyền thông.

_MG_9127
Cặp đôi ngày càng gây ấn tượng mạnh với truyền thông.

Trước đó, trong một chương trình giải trí trên kênh truyền hình Vĩnh Long, Quý Bình từng tuyên bố: "Ở đâu có Thúy Miêu, ở đó có Quý Bình". Quả thực lời nói ấy đã được minh chứng khi trong thời gian gần đây, khán giả liên tục nhận thấy sự xuất hiện gần như là hình với bóng của cặp đôi này. Một ấn tượng nữa mang đậm dấu ấn cá tính của Trác Thúy Miêu trong khi diễn ra chương trình cũng được khán giả xem chương trình tỏ ra vô cùng thích thú.

_MG_9123_1
Trác Thúy Miêu và Quý Bình có một mối quan hệ khá thân thiết.

Trước khi công bố hạng mục Kênh hài của năm, Trác Thúy Miêu cũng đã có một nhận định rất giá trị dành cho giới truyền thông giải trí: "Giải trí trực tuyến không chỉ là sân chơi của nghệ sĩ trẻ, nghệ sĩ phi chính thống, mà chọn lựa của công chúng vẫn luôn có sự sáng suốt của họ khi chọn tìm đến với những tên tuổi, phong cách đã làm nên tập quán giải trí của thị trường văn nghệ nói chung".

Và quả thực không nằm ngoài dự đoán, nghệ sĩ hài Vân Sơn đã xuất sắc đoạt giải Kênh hài của năm. Với kho nội dung phong phú, các tiểu phẩm hài đặc sắc, các chương trình hài được đầu tư và dàn dựng công phu, kênh Vân Sơn với 94,145,156 lượt xem đã chiến thắng giải thưởng Kênh hài của năm. Bên cạnh đó, 2 tên tuổi trẻ đang khuynh đảo thị trường sân khấu hài là kênh của Trường Giang (75,616,818 lượt xem) và kênh của Thu Trang (46,516,185 lượt xem) cũng góp mặt trong top 3 của giải thưởng này.

Sau khi nhận giải, Vân Sơn bất ngờ bế bổng Trác Thúy Miêu lên và bồng cô nàng về lại ghế khán giả. Hành động ga lăng của danh hài đã khiến cho khán giả vô cùng thích thú vì có một trận cười sảng khoái. Tất cả khán giả có mặt tại chương trình đều vỗ tay và phấn khích trước những biểu cảm của cặp đôi.

_MG_9097
 
_MG_9093
Màn tung hứng này khiến nhiều người chứng kiến khá thích thú.

YaMC

Ảnh: BCT

Bình luận

Nổi bật

Đài thiên văn cao nhất thế giới xây trên sa mạc đi vào hoạt động

Đài thiên văn cao nhất thế giới xây trên sa mạc đi vào hoạt động

sự kiện🞄Thứ sáu, 03/05/2024, 15:16

Ý tưởng cho dự án đài thiên văn này đã được hình thành từ 26 năm trước với mục đích nghiên cứu sự tiến hóa của các thiên hà và ngoại hành tinh.

Hội đồng Giải thưởng Tạ Quang Bửu họp đánh giá các hồ sơ đề cử Giải thưởng năm 2024

Hội đồng Giải thưởng Tạ Quang Bửu họp đánh giá các hồ sơ đề cử Giải thưởng năm 2024

sự kiện🞄Thứ sáu, 03/05/2024, 15:15

(CL&CS)- Hội đồng xét tặng Giải thưởng Tạ Quang Bửu 2024 đã xem xét 16 đề cử từ các Hội đồng khoa học để chọn ra các hồ sơ xuất sắc nhất để trao giải.

Các tiêu chuẩn phổ biến của tín chỉ carbon rừng

Các tiêu chuẩn phổ biến của tín chỉ carbon rừng

sự kiện🞄Thứ sáu, 03/05/2024, 15:12

(CL&CS)- Bằng việc tuân thủ các tiêu chuẩn tín chỉ carbon rừng không chỉ đảm bảo tính minh bạch và tin cậy cho thị trường tín chỉ carbon mà còn khuyến khích và thúc đẩy đầu tư vào các dự án bảo vệ rừng, từ đó giảm thiểu phát thải khí nhà kính.