Dữ liệu cũ
Thứ ba, 18/09/2018, 17:13 PM

Tổ chức Roadshow thu hút du khách Canada đến Việt Nam

(NTD) - Chương trình quảng bá du lịch Việt Nam do Tổng cục Du lịch Việt Nam phối hợp với Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch của thành phố Hà Nội thực hiện, đã diễn ra tối 17/9 tại thành phố Toronto, Canada.

Hơn 100 khách đại diện cho các hiệp hội du lịch, hiệp hội thương mại, các doanh nghiệp lữ hành, hàng không, báo chí địa phương, cơ quan đại diện ngoại giao, doanh nghiệp du lịch Việt Nam... đã tham gia chương trình này. Roadshow tại Bắc Mỹ tiếp tục nhấn mạnh và truyền thông thương hiệu “Việt Nam - Vẻ đẹp bất tận" (Vietnam - Timeless Charm) đến du khách Canada.

Ông Nguyễn Văn Tuấn, Tổng Cục trưởng Tổng cục Du lịch, cho rằng điều quan trọng nhất là các doanh nghiệp phải có sự chuẩn bị, có giải pháp phù hợp, cần tạo ra sự khác biệt. Song song đó, phải đem đến cảm xúc và sự hài lòng cho du khách bằng việc cung cấp dịch vụ chất lượng cao, thái độ phục vụ thân thiện, gần gũi, chuyên nghiệp.

Tổ chức Roadshow thu hút khách du lịch Canada đến
Du khách đến Đà Nẵng (Ảnh: TTXVN)

Du khách Canada tới Việt Nam có xu hướng tăng trong những năm gần đây. Tuy nhiên, lượng khách còn chưa nhiều, với 138.242 lượt khách trong năm 2017 và 104.057 lượt khách trong 8 tháng đầu năm 2018. Tổng Giám đốc Khách sạn Radisson Suite, ông Rajat Chhabra, bày tỏ sự lạc quan về tiềm năng phát triển du lịch của Việt Nam qua những yếu tố về con người, bề dày văn hóa, nghệ thuật và ẩm thực. Ông cho rằng Việt Nam có tốc độ phát triển du lịch rất nhanh, đồng thời bày tỏ tin tưởng rằng việc quảng bá, xúc tiến du lịch Việt Nam tại Bắc Mỹ (Mỹ và Canada) sẽ có triển vọng tốt.

Việt Nam áp dụng chính sách thị thực (visa) cởi mở và thuận lợi cho du khách như miễn thị thực cho công dân 5 nước châu Âu (Đức, Pháp, Anh, Tây Ban Nha, Italy), 4 nước Bắc Âu (Thụy Điển, Na Uy, Đan Mạch và Phần Lan), Hàn Quốc, Nhật Bản, du khách vào Phú Quốc… Đồng thời, công dân thuộc 46 quốc gia và vùng lãnh thổ khác có thể đăng ký cấp thị thực điện tử vô cùng thuận lợi, trong đó có công dân Canada. 

Chương trình quảng bá du lịch Việt Nam cũng là hoạt động khép lại Tuần lễ Văn hóa Việt Nam tại Canada nhân dịp kỷ niệm 73 năm ngày Quốc khánh Việt Nam và 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước. 

Hồng Nhi

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.