Dữ liệu cũ
Thứ ba, 22/12/2015, 10:12 AM

Tín đồ công nghệ “mãn nhãn” trước sức mạnh biến màn hình “siêu khủng” thành PC của Continuum trên Lumia 950

(NTD) - Microsoft đã thể hiện được sức mạnh của một “người khổng lồ công nghệ” trong buổi ra mắt rộng rãi cặp đôi siêu phẩm Lumia 950 và 950XL với các tính năng nổi bật và khả năng xử lý đa nhiệm trong công việc của tính năng Continuum tại Vincom B (Q.1, Tp.HCM).

 

Buổi ra mắt bộ đôi Lumia 950 và 950 XL rộng rãi trước công chúng tại sảnh tòa nhà Vincom vào chiều ngày 18.12 vừa qua đã thu hút rất nhiều khán giả có mặt ngay từ rất sớm để tham dự buổi ra mắt và việc được tham gia trải nghiệm trực tiếp bộ đôi siêu phẩm này đã khiến cho các tín đồ yêu công nghệ hoàn toàn bị “chinh phục” trước các tính năng nổi bật của Lumia 950 và 950 XL.

Anh 2

Bộ đôi siêu phẩm của Microsoft đã chính thức ra mắt người dùng

 Trong buổi ra mắt, ông Henry Lau (Giám đốc sản phẩm Microsoft khu vực châu Á Thái Bình Dương) cũng đã chia sẻ về các tính năng mới của sản phẩm và trình diễn tính năng Continuum, biến Lumia 950 thành một chiếc PC trên màn hình siêu lớn ngay tại chỗ. Khả năng xử lý công việc thực tế một cách trơn tru của tính năng Continuum qua màn “biểu diễn” của ông Henry khiến những người có mặt tại sự kiện đều “ồ” lên thích thú.

10

Tính năng Continuum biến màn điện thoại trở thành màn hình lớn và hoạt động độc lập như một chiếc PC

9

Sức mạnh của một chiếc laptop nằm ngay trong chính chiếc điện thoại Lumia 950

 Trong buổi lễ ra mắt lần này, có thêm sự xuất hiện của bốn khách mời đặc biệt, những người đã được trải nghiệm khả năng làm việc hiệu quả cùng bộ đôi Lumia 950 và 950 XL: nhà thiết kế Li Lam, đạo diễn Bảo Nguyễn, Phạm Lê Nguyên – được bình chọn trong danh sách “30 Under 30” của Tạp chí Forbes Việt Nam và Eddie Thái - diễn giả cộng đồng khởi nghiệp. Trong đó, khán giả đã được tận mắt chứng kiến đoạn video và bộ sưu tập thời trang mới được trình chiếu bằng chính tính năng Continum ghi lại những khoảnh khắc mà Lumia 950 đã giúp nhà thiết kế Li Lam và đạo diễn Bảo Nguyễn làm việc hiệu quả hàng ngày.

8

Nhà thiết kế Li Lam trình diễn bộ sưu tập mới bằng tính năng Continuum

Anh 6
Xem video chất lượng full HD sắc nét trên màn hình “khủng” bằng Lumia 950

Continuum là một trong những tính năng nổi bật nhất được tích hợp vào bộ đôi Lumia 950 và 950 XL được khán giả đón nhận một cách hào hứng và khen ngợi là tính năng đột phá, độc đáo của Microsoft. Người dùng có thể sử dụng Lumia 950 & 950 XL như một chiếc máy tính bằng cách kết nối với màn hình ngoài như TV, máy chiếu thông qua bộ chuyển đổi Microsoft Display Dock. Ngoài ra, bộ chuyển đổi này còn hỗ trợ 3 cổng USB để kết nối với bàn phím và chuột giúp bạn thao tác tiện lợi hơn. Điều tiện lợi nhất của Continuum đó chính là người dùng vẫn có thể nhắn tin, gọi điện thoại hoặc sử dụng các ứng dụng khác trong khi vẫn có thể tiếp tục làm việc một cách bình thường trên màn hình lớn và điện thoại vẫn được sạc pin khi kết nối với bộ chuyển đổi.

6

Khách mời háo hức dùng thử Continuum tại các góc trải nghiệm sản phẩm

 Cũng trong buổi ra mắt lần này, các khán giả cũng đã có cơ hội được trải nghiệm trực tiếp tính năng Continuum tại các góc trải nghiệm. Khu vực này được mô phỏng không gian tại nhà, văn phòng làm việc, sân bay… để người dùng được “thử” cảm giác làm việc ở bất cứ đâu với Lumia 950 và 950 XL cùng khả năng xử lý mượt mà của hệ điều hành Windows 10 tích hợp trong bộ đôi này.

5
Khán giả xếp hàng trải nghiệm tại khu vực trưng bày sản phẩm
 
4
Thử làm việc bằng bộ công cụ Office qua tính năng Continuum

 

3

Không chỉ riêng nam giới, các khán giả nữ cũng vô cùng hứng thú khi trải nghiệm các tính năng trên Lumia 950 & 950 XL

 

2

Khách mời tham dự sự kiện đang thử khả năng chụp hình của camera trên điện thoại Lumia 950

 

1
Thử nghiệm tính năng quét võng mạc Windows Hello

 Tựu chung, có thể thấy rằng Microsoft đang có những bước đi vững chắc trên con đường quay trở lại phân khúc smartphone cao cấp với bộ đôi Lumia 950 và 950 XL, từng bước thu hút những người đã biết đến Windows Phone, chuyển sang dùng Windows Phone, và thực sự yêu thích những dòng điện thoại của hãng.

Mọi thông tin mời bạn đọc xem thêm tại đây.

PV

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.