Thứ sáu, 05/01/2018, 11:55 AM

Tim – Trương Quỳnh Anh quyết định “cho nhau lối đi riêng”?

(NTD) – Những dòng chia sẻ của Tim và Trương Quỳnh Anh thu hút sự chú ý của dư luận. Nhiều người cho rằng cả hai đã quyết định “cho nhau lối đi riêng”.

Ngày 3.1, Tim bất ngờ đăng tải dòng trạng thái đầy ẩn ý lên trang cá nhân. Anh viết: “Sáng nay, ngủ dậy thấy rõ sắp phải làm quen với một cuộc sống mới, một cuộc sống mà gần 7 năm nay không quen với nó nhưng mình nghĩ rồi mình cũng sẽ vượt qua và quen với nó thôi. Công việc à, đúng rồi! Lao vào nó thôi thì sẽ hết ngày hết giờ mà suy nghĩ mà buồn phiền”.

tim
Tim úp mở việc chuẩn bị cho cuộc sống độc thân (Ảnh: chụp màn hình)

 Trương Quỳnh Anh bày tỏ hy vọng bản thân sẽ có thêm sức mạnh để vượt qua “sóng gió”. Ở bên dưới, Tim để lại lời an ủi bà xã.

TQA
Tim an ủi Trương Quỳnh Anh (Ảnh: chụp màn hình)

 Trước những chia sẻ của Tim – Trương Quỳnh Anh trên trang cá nhân, nhiều người cho rằng, sau những lùm xùm thời gian qua, cả hai đã đưa ra quyết định “cho nhau lối đi riêng”.

Thời gian vừa qua, những bức ảnh tình cảm trên mức tình bạn của Trương Quỳnh Anh và Bình Minh gây xôn xao dư luận. Bình Minh nhanh chóng lên tiếng phủ nhận và cho biết đó là những bức ảnh hậu trường cả hai cùng hợp tác. Tim – Trương Quỳnh Anh giữ im lặng về sự việc này. Đại diện của Tim – Trương Quỳnh Anh cho biết cả hai vẫn sống chung một nhà tại Quận 10 – TPHCM.

1_36019
Những bức ảnh của Trương Quỳnh Anh - Bình Minh gây xôn xao dư luận (Ảnh: internet)

Phải chăng, sau nhiều ồn ào xoay quanh cuộc hôn nhân của mình, Tim – Trương Quỳnh Anh đã chính thức ly thân?

Bích Ngọc

 

Bình luận

Nổi bật

Đài thiên văn cao nhất thế giới xây trên sa mạc đi vào hoạt động

Đài thiên văn cao nhất thế giới xây trên sa mạc đi vào hoạt động

sự kiện🞄Thứ sáu, 03/05/2024, 15:16

Ý tưởng cho dự án đài thiên văn này đã được hình thành từ 26 năm trước với mục đích nghiên cứu sự tiến hóa của các thiên hà và ngoại hành tinh.

Hội đồng Giải thưởng Tạ Quang Bửu họp đánh giá các hồ sơ đề cử Giải thưởng năm 2024

Hội đồng Giải thưởng Tạ Quang Bửu họp đánh giá các hồ sơ đề cử Giải thưởng năm 2024

sự kiện🞄Thứ sáu, 03/05/2024, 15:15

(CL&CS)- Hội đồng xét tặng Giải thưởng Tạ Quang Bửu 2024 đã xem xét 16 đề cử từ các Hội đồng khoa học để chọn ra các hồ sơ xuất sắc nhất để trao giải.

Các tiêu chuẩn phổ biến của tín chỉ carbon rừng

Các tiêu chuẩn phổ biến của tín chỉ carbon rừng

sự kiện🞄Thứ sáu, 03/05/2024, 15:12

(CL&CS)- Bằng việc tuân thủ các tiêu chuẩn tín chỉ carbon rừng không chỉ đảm bảo tính minh bạch và tin cậy cho thị trường tín chỉ carbon mà còn khuyến khích và thúc đẩy đầu tư vào các dự án bảo vệ rừng, từ đó giảm thiểu phát thải khí nhà kính.