Văn hóa và Đời sống
Thứ ba, 04/07/2023, 09:45 AM

Thủ tướng chúc các nữ cầu thủ dự World Cup 2023 tiếp tục chinh phục đỉnh cao mới

(CL&CS) - Chiều 3/7, tại Hà Nội, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã tới thăm, động viên đội tuyển bóng đá nữ quốc gia Việt Nam trước khi đội xuất quân, lên đường tham dự vòng chung kết bóng đá nữ thế giới (World Cup) 2023 diễn ra từ ngày 20/7 đến 20/8 tới tại Australia và New Zealand.

Ngay trên sân tập, Thủ tướng Phạm Minh Chính hỏi thăm về công tác chuẩn bị, công tác hậu cần; sức khỏe, tinh thần của toàn đội. Huấn luyện viên Mai Đức Chung và các cầu thủ bày tỏ xúc động vì nhận được sự quan tâm của lãnh đạo Đảng, Nhà nước và sự ủng hộ của đông đảo người hâm mộ cả nước; quyết tâm thi đấu vì màu cờ, sắc áo Việt Nam.

7

Thủ tướng Chính phủ chụp ảnh lưu niệm với Ban Huấn luyện và các cầu thủ nữ đội tuyển bóng đá Việt Nam trước khi lên đường dự World Cup 2023 (Ảnh: Chinhphu)

Tặng quà động viên, tiếp lửa cho Đội tuyển Bóng đá nữ Việt Nam, Thủ tướng Phạm Minh Chính mong muốn các cầu thủ tự tin, thi đấu với tinh thần Việt Nam, ý chí Việt Nam, để đội bạn và khán giả thế giới thấy Đội tuyển Bóng đá nữ Việt Nam là một đội tuyển có bản lĩnh, nghị lực, có cá tính mạnh mẽ, chơi “fair play” và thật sự đáng ngưỡng mộ; cố gắng thể hiện hết mình để mang lại ấn tượng tốt đẹp đối với thế giới.

Cho rằng, chiến thắng là rất quan trọng, nhưng quan trọng hơn là tinh thần thi đấu, là sự ghi nhận và đánh giá của thế giới về sự trưởng thành vượt bậc của Bóng đá nữ Việt Nam, Thủ tướng mong muốn và tin tưởng tại Vòng chung kết World Cup 2023, các "cô gái vàng" Việt Nam tiếp tục chơi hết mình để đem vinh quang về cho Tổ quốc.

Thủ tướng chúc Đội tuyển tốt về thể lực, vững về tinh thần, thi đấu bằng tất cả nhiệt huyết, quyết tâm và ý chí Việt Nam, nhưng không quá nặng về thành tích mà vì tinh thần cao thượng của thể dục, thể thao, vì người hâm mộ, vì màu cờ sắc áo Việt Nam; nỗ lực qua từng trận đấu, tiếp tục chinh phục những đỉnh cao mới.

Theo Lao động thủ đô

Bình luận

Nổi bật

Bế mạc Giải bóng đá CNVCLĐ Cúp báo Lao động Thủ đô lần thứ IX

Bế mạc Giải bóng đá CNVCLĐ Cúp báo Lao động Thủ đô lần thứ IX

sự kiện🞄Thứ năm, 25/04/2024, 14:38

(CL&CS) - Sáng nay (25/4), tại Sân vận động Tây Hồ (quận Tây Hồ, Hà Nội) đã diễn ra Lễ bế mạc Giải bóng đá công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) Cúp báo Lao động Thủ đô lần thứ IX năm 2024. Đội bóng của LĐLĐ quận Bắc Từ Liêm lên ngôi vô địch.

Kết quả lượt trận đầu tiên Giải bóng đá công nhân, viên chức, lao động Cúp báo Lao động Thủ đô lần thứ IX

Kết quả lượt trận đầu tiên Giải bóng đá công nhân, viên chức, lao động Cúp báo Lao động Thủ đô lần thứ IX

sự kiện🞄Thứ năm, 18/04/2024, 16:34

(CL&CS) - Sáng 17/4, ngay sau lễ khai mạc, các cầu thủ của 22 đội bóng được chia thành 6 bảng đã tham gia thi đấu vòng bảng với tinh thần thể thao cao thượng, đoàn kết, cống hiến cho khán giả những trận cầu đẹp mắt, kịch tính. Dưới đây là kết quả 10 trận đấu đầu tiên của vòng bảng.

Khai mạc Giải bóng đá công nhân, viên chức, lao động Cúp báo Lao động Thủ đô lần thứ IX

Khai mạc Giải bóng đá công nhân, viên chức, lao động Cúp báo Lao động Thủ đô lần thứ IX

sự kiện🞄Thứ tư, 17/04/2024, 10:52

(CL&CS) - Sáng 17/4, tại Sân vận động Tây Hồ (quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội) đã diễn ra Lễ khai mạc Giải bóng đá công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) Cúp báo Lao động Thủ đô lần thứ IX - năm 2024.