Thứ tư, 23/11/2016, 17:48 PM

Thu Minh cùng loạt sao Việt bùng nổ sân khấu "MTV Connection" tháng 11

(NTD) - Bên cạnh cái tên gạo cội đẳng cấp như Thu Minh, MTV Connection mong muốn giới thiệu những giọng ca bản lĩnh mới với phong cách âm nhạc hiện đại phù hợp với khán giả trẻ.

Duy trì concept battle, sau các chủ đề Siêu sao đối đầu – Battle of the stars, Superheroes battle với nhiều kịch tính, MTV Connection tháng 11 tiếp tục công bố chủ đề Dance Battle với những vũ đạo nóng bỏng và các ca khúc EDM sôi động, hứa hẹn một đêm nhạc bùng nổ cho khán giả trẻ tại TP.HCM.

Với chủ đề Dance Battle, danh sách nghệ sĩ tham gia chắc chắn không thể thiếu sự xuất hiện của Thu Minh.

8u9a9877-1459219672602-1145
Nữ ca sĩ Thu Minh. 

Là một trong những ca sĩ tiên phong phát triển đi theo dòng nhạc Dance tại Việt Nam từ năm 2005, cái tên Thu Minh và danh xưng “Nữ hoàng nhạc Dance” được công chúng ưu ái dành cho cô hầu như chưa có ai có thể thay thế được.

Bên cạnh cái tên gạo cội đẳng cấp như Thu Minh, MTV Connection mong muốn giới thiệu những giọng ca bản lĩnh mới với phong cách âm nhạc hiện đại phù hợp với khán giả trẻ. Đây sẽ là lần đầu tiên “chào sân” khán giả MTV Connection của Quán quân X-Factor 2016 Minh Như.

Cô nữ sinh 17 tuổi Minh Như với giọng hát nội lực đã thu hút sự chú ý của công chúng từ những ngày đầu tham gia cuộc thi. Học trò Hồ Quỳnh Hương tiết lộ sẽ mang đến ca khúc Không quan tâm của nhạc sĩ Dương Khắc Linh được remix để phù hợp với chủ đề của chương trình. 

2
Quán quân X - Factor mùa 2 - Minh Như. 

Ca khúc này từng tạo làn sóng tranh luận gay gắt giữa các giám khảo X- Factor khi Minh Như thể hiện trong cuộc thi. Ngoài ra, chương trình còn có sự tham gia của các ca sĩ như Ngô Kiến Huy, Sĩ Thanh, Thanh Duy, Trà My...

3
Ngô Kiến Huy
4
Sĩ Thanh
5
Thanh Duy
Tramy01-6fea8
Trà My
7
MTV Connection chủ đề Dance Battle sẽ diễn ra lúc 19h ngày 29/11 tại nhà văn hóa Thanh Niên. Phụ trách dẫn chương trình là cặp đôi MC Quang Bảo và VJ Lukas. 

 

 Thanh Duy. Ảnh: Sưu tầm

Bình luận

Nổi bật

Trung tâm Ứng dụng KHCN tỉnh Lâm Đồng: Tiên phong trong nghiên cứu ứng dụng khoa học, chuyển giao công nghệ

Trung tâm Ứng dụng KHCN tỉnh Lâm Đồng: Tiên phong trong nghiên cứu ứng dụng khoa học, chuyển giao công nghệ

sự kiện🞄Chủ nhật, 19/05/2024, 14:19

(CL&CS) - Vừa qua, Trung tâm Ứng dụng KHCN tỉnh Lâm Đồng (đơn vị trực thuộc Sở KHCN) đã ghi dấu ấn 20 năm khẳng định là đơn vị tiên phong trong nghiên cứu ứng dụng khoa học, chuyển giao công nghệ, đóng góp thiết thực vào sự phát triển KHCN và phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Ngành khoa học và công nghệ sẽ có nhiều cống hiến để hiện thực hóa quy hoạch tỉnh Quảng Nam

Ngành khoa học và công nghệ sẽ có nhiều cống hiến để hiện thực hóa quy hoạch tỉnh Quảng Nam

sự kiện🞄Chủ nhật, 19/05/2024, 14:19

(CL&CS) - Những nghiên cứu khoa học, công nghệ trên nhiều lĩnh vực đã được ứng dụng hiệu quả, góp phần hiện thực hóa khát vọng Quảng Nam trong thời kỳ mới.

Phụ nữ Thủ đô ứng dụng công nghệ, đổi mới sáng tạo

Phụ nữ Thủ đô ứng dụng công nghệ, đổi mới sáng tạo

sự kiện🞄Chủ nhật, 19/05/2024, 14:18

(CL&CS) - Đây là một trong những hoạt động của Đề án “Phát huy vai trò của phụ nữ Thủ đô xây dựng Thành phố hòa bình, sáng tạo giai đoạn 2023-2026” đã được UBND thành phố Hà Nội phê duyệt, và là hoạt động ý nghĩa của Phụ nữ Thủ đô hướng tới chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô.