Thị trường bất động sản “bắt sóng” xu hướng “live - work - play”

(CL&CS) - Xu hướng “live - work - play” (sống - làm việc - tận hưởng) đang là hướng đi đột phá của các nhà phát triển bất động sản cao cấp. Tòa căn hộ TC2 - The Canopy Summit (dự án The Canopy Residences, Vinhomes Smart City, Hà Nội) với hệ tiện ích vượt trên cả sự tiện nghi đang cho thấy khả năng nâng tầm xu hướng của thương hiệu BĐS hàng đầu.

Cư dân thời thượng tìm kiếm không gian tích hợp

Xuất hiện từ nhiều năm trước, tuy nhiên phải đến sau giai đoạn Covid, mô hình “live - work - play” (mô hình tích hợp: sống, làm việc, tận hưởng) mới thực sự phát triển mạnh mẽ thành xu hướng sống tiêu biểu khắp toàn cầu, đặc biệt với thế hệ trẻ. Nhu cầu về một nơi ở đẳng cấp, một không gian làm việc chất lượng, một khu giải trí bất tận – tất cả trong một - đã thúc đẩy các nhà phát triển bất động sản cho ra đời những không gian sống “live – work – play” hoàn hảo.

1 (1)

Không gian co-working space tại The Canopy Summit mang đến không gian làm việc hoàn hảo cho cư dân

Tiên phong theo đuổi các mô hình sống thời thượng, hiện đại, kiến tạo những tiêu chuẩn sống vượt trội cho cư dân, nhà phát triển BĐS hàng đầu Vinhomes đã nâng tầm xu hướng “live - working - play” bằng dòng sản phẩm độc bản The Capony Residences. Trong đó, tòa căn hộ TC2- The Canopy Summit ở trung tâm phân khu, đang được giới thiệu là tòa căn hộ mang tới tiêu chuẩn sống vượt trội với tổ hợp tiện ích hiếm có hướng tới phong cách “sống - làm việc - tận hưởng” vượt tầm cho cư dân.

2 (3)

Sau những giờ làm việc căng thẳng, cư dân có thể thỏa thích “xả stress” với các tiện ích vui chơi độc đáo

Cuộc sống tận hưởng của hàng ngàn cư dân sẽ được chăm chút bởi chuỗi tiện ích retreat hiếm có, mang đậm “chất” nghỉ dưỡng theo tinh thần Singapore. Sau những giờ làm việc căng thẳng, cư dân hoàn toàn chìm đắm vào cảm giác sống tận hưởng đích thực khi cơ thể được thư giãn trọn vẹn tại bể sục Jacuzzi, giúp đánh thức mọi tế bào cảm xúc. Khu vườn trị liệu, đường dạo thiền là nơi tâm trí được thả lỏng, tái tạo hoàn hảo.

3 (3)

Các cư dân nhí cũng được lưu giữ tuổi thơ đẹp bên gia đình, bạn bè mỗi ngày ngay tại gia

Theo đuổi phong cách Singapore “có một không hai”, TC2 - The Canopy Summit còn hướng tới một không gian sống không khác gì văn phòng làm việc thời thượng khi tích hợp khu vực co-working space chuyên biệt, creative zone đầy sáng tạo, độc đáo bên trong tòa nhà. Hòa quyện cùng mảng xanh ngút ngàn bên ngoài, The Canopy Summit xứng đáng là nơi làm việc tại chỗ cho mọi cư dân, nơi kết nối và truyền cảm hứng, tạo nên cộng đồng cư dân ưu tú, tinh hoa.

4 (3)

Phòng gym & yoga hiện đại, đẳng cấp tại TC2 đảm bảo sức khỏe thể chất cho cư dân

Cuộc sống “chơi đúng chất” được nối dài với cư dân TC2 - The Canopy Summit khi trọn bộ hệ tiện ích thể thao và vui chơi, giải trí liên hoàn từ ngoài trời tới khu vực trong nhà như sân thể thao, sân chơi trẻ em đến phòng gym & yoga hiện đại đều được chủ đầu tư trang bị. Các khu tập boxing, billiard chuyên nghiệp là những điểm nhấn cho cuộc sống tràn ngập chất chơi trong từng khoảnh khắc.

Hệ tiện ích nâng tầm chuẩn sống tại The Canopy Summit

Không đơn thuần kiến tạo ra một không gian sống “live - work - play” thời thượng ngay tại nơi ở, chủ đầu tư còn nâng tầm xu hướng sống của cư dân The Canopy Summit còn được với hệ sinh thái “tất cả trong một” giữa Đại đô thị tầm cỡ quốc tế Vinhomes Smart City.

5

Hệ sinh thái xanh bền vững tại Vinhomes Smart City ghi điểm với đông đảo khách hàng

Trong đó, đáng chú ý nhất chính là bộ 3 công viên liên hoàn 16,3ha, công viên trung tâm với hồ trải cát trắng, khu vực thể thao - vui chơi - giải trí ngoài trời… Các khu vực cảnh quan đa phong cách với mảng xanh trải dài, ấn tượng góp phần đưa chất “sống - làm việc - tận hưởng” tại The Canopy Summit vượt chuẩn thông thường.

Hàng loạt tiện ích như TTTM Vincom Mega Mall, bệnh viện quốc tế Vinmec, 20 điểm trường học được bố trí trong dự án, hệ thống VinBus điện nội khu miễn phí và kết nối khắp thành phố… góp phần mang tới trải nghiệm sống đẳng cấp, khác biệt cho cư dân.

Với hệ tiện ích vượt trên cả tiện nghi, TC2 - The Canopy Summit chính là ngôi nhà mang đến những trải nghiệm “sống - làm việc - tận hưởng” mới mẻ và đầy cảm hứng. Tương lai đây sẽ là nơi hình thành nên những cộng đồng cư dân tri thức thành đạt. Đặc biệt, với sức hút từ mô hình độc đáo, đây còn là điểm đến lý tưởng của cộng đồng cư dân quốc tế tại khu Tây Thủ đô.

VG

Bình luận

Nổi bật

Bứt phá cơ hội kinh doanh tại “đảo thượng lưu” Vinhomes Royal Island

Bứt phá cơ hội kinh doanh tại “đảo thượng lưu” Vinhomes Royal Island

sự kiện🞄Thứ sáu, 26/04/2024, 15:16

(CL&CS) - Giới đầu tư đang đổ dồn sự chú ý vào Vinhomes Royal Island - đại đô thị đẳng cấp bậc nhất khu vực giữa trung tâm thành phố cảng Hải Phòng sôi động, nơi sở hữu phố đi bộ bờ sông dài và đẹp nhất Việt Nam cùng các tổ hợp thương mại dịch vụ sầm uất, hứa hẹn mang đến tiềm năng kinh doanh bứt phá.

Lý do Vinhomes Grand Park được giới trẻ chọn là “mảnh đất vàng” khởi nghiệp

Lý do Vinhomes Grand Park được giới trẻ chọn là “mảnh đất vàng” khởi nghiệp

sự kiện🞄Thứ năm, 25/04/2024, 09:18

(CL&CS) - Giới trẻ đang đua nhau đổ về đại đô thị sầm uất và đáng sống bậc nhất khu Đông để tìm kiếm không gian sống “chất”, sống tận hưởng thời thượng. Đây cũng là nơi có sẵn hệ sinh thái, môi trường lý tưởng cho người trẻ khởi nghiệp bền vững.

Hàng nghìn căn hộ cao cấp sắp ra mắt thị trường phía Tây Hà Nội

Hàng nghìn căn hộ cao cấp sắp ra mắt thị trường phía Tây Hà Nội

sự kiện🞄Thứ tư, 24/04/2024, 14:02

(CL&CS) - Sáng ngày 22/4, MIK Group đã chính thức khởi công phân khu The Sola Park thuộc giai đoạn 2 dự án Imperia Smart City (Tây Mỗ, Hà Nội). Với thành công được minh chứng từ giai đoạn 1, cái tên Imperia Smart City dự đoán sẽ tiếp tục làm sôi động thị trường BĐS nhà ở khu vực phía Tây.