Dữ liệu cũ
Thứ sáu, 20/12/2013, 21:00 PM

Thế giới Di động đặt mục tiêu lãi 350 tỷ đồng năm 2014

Sau khi thu về 250 tỷ đồng lợi nhuận trong năm nay, Thế giới Di động đặt mục tiêu tăng lãi thêm 30% trong năm tới và tập trung cho thị trường nông thôn.

Tại buổi họp báo tổ chức sáng ngày 20/12 của Công ty cổ phần Thế giới Di động, ông Trần Kinh Doanh – Phó tổng giám đốc doanh nghiệp cho biết tổng doanh thu năm nay đơn vị này đạt 7.822 tỷ đồng, cao hơn 25% so với cùng kỳ năm 2012. Lợi nhuận theo đó cũng tăng gần gấp đôi, đạt trên 250 tỷ đồng và vượt kế hoạch cả năm.

Hiện tại, doanh nghiệp cho biết vẫn phải đối mặt với nhiều khó khăn, trong đó thị phần tại Hà Nội chưa thực sự như mong muốn. Ngoài ra, phân khúc đối với khách hàng sử dụng điện thoại iphone cũng chưa được khai thác triệt để.

Sang năm 2014, Thế giới Di động dự kiến trong quý I sẽ tiếp tục có những điều chỉnh mới, mở rộng thêm các siêu thị ở thành phố lớn và đưa sản phẩm về vùng sâu vùng xa. Doanh thu cả năm 2014 dự kiến 10.500 tỷ đồng còn lợi nhuận tăng 30% so với năm nay, đạt trên 350 tỷ đồng.

Mới đây, hội đồng quản trị doanh nghiệp cũng vừa thông qua phương án trả cổ tức lên tới hơn 400% trong năm nay, nguồn trích từ lợi nhuận sau thuế công ty mẹ. Theo Tổng giám đốc công ty – ông Nguyễn Đức Tài, số tiền này để doanh nghiệp tái đầu tư và mở rộng kinh doanh cho các đơn vị con khác. Trong quý I hoặc II năm tới, Thế giới Di động cũng dự kiến niêm yết cổ phiếu lên sàn chứng khoán nhưng vẫn chưa công bố cụ thể ngày giao dịch cũng như dự kiến giá tham chiếu.

Tường Vi

Nguồn: vnexpress.net

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.