Dữ liệu cũ
Thứ tư, 16/12/2015, 11:38 AM

The EverRich Infinity: Từ “địa lợi” đến “nhân hòa”

(NTD) - Cư dân đô thị hiện đại không chỉ muốn mua một mảnh đất hay một căn nhà, mà tìm kiếm một không gian sống thực sự. Không gian sống phải là một chỉnh thể hài hòa giữa tiện nghi mang tính vật chất, môi trường thiên nhiên cho sức khỏe thể chất lẫn tinh thần và một cộng đồng tương thích về văn hóa, phong cách…

 

H1-Tong the du an
Tổng thể dự án

Đây là một trong những sự thấu hiểu quan trọng nhất về nhu cầu của khách hàng trong quá trình phát triển các dự án của Công ty Cổ phần Phát triển Bất động sản Phát Đạt (mã chứng khoán: PDR). Đây cũng là nền tảng để PDR lựa chọn mô hình “resort trong phố” cho khu căn hộ The EverRich Infintiy - dự án đang thu hút sự quan tâm lớn của giới đầu tư và khách hàng mua nhà tại thị trường bất động sản TP.HCM.

Từ ưu thế “địa lợi” và mô hình “resort trong phố”

Những người đang tìm kiếm một nơi ở thuận lợi, tiện nghi, đi lại dễ dàng, nhanh chóng giữa không khí sinh động của phố phường được thuyết phục ngay lập tức khi tìm hiểu qua dự án The EverRich Infinity. Đây là một trong số ít các dự án có vị trí ngay trong khu trung tâm TP.HCM, đã được triển khai xây dựng để đưa vào phục vụ chính thức trong tương lai gần chứ không chỉ mới trong giai đoạn quy hoạch.

The EverRich Infinity có diện tích 8.000m2 tại số 290 An Dương Vương, Q.5. Ra khỏi cánh cổng của khu căn hộ này, qua giao lộ Nguyễn Văn Cừ, đã đến Q.1. Ở mọi hướng khác, cư dân của The EverRich Infinity cũng rất dễ dàng tiếp cận với các khu vực sôi động, quan trọng của đời sống kinh tế, giải trí, văn hoá – giáo dục hiện nay của Sài Gòn… Chỉ riêng ưu điểm về vị trí địa lý này, The EverRich Infinity đã có ưu thế cạnh tranh lớn trong cuộc “chạy đua” khá quyết liệt của thị trường bất động sản.

Tuy nhiên, “địa lợi” chỉ mới là điều kiện cần trong cân nhắc của những người đang thực sự khao khát một không gian sống lý tưởng. Vì thế, mô hình “resort trong phố” chính là yếu tố thuyết phục mạnh mẽ tiếp theo để lựa chọn dự án này.

CGI_06_v2_rev5
 

The EverRich Infinity được thiết kế như một resort 5 sao, giúp hiện thực hóa “giấc mơ xanh” và khao khát được sống giữa thiên nhiên ngay trong lòng đô thị của những người bận rộn. Tại đây, từ quy hoạch không gian, tiện nghi vật chất, dịch vụ đáp ứng nhu cầu, phong cách sống lành mạnh, cân bằng cho tới điều kiện an ninh đều được đảm bảo ở mức chuyên nghiệp nhất. Trong không gian được phủ xanh đến tận từng ngóc ngách, cư dân của The EverRich Infinity sẽ được thực sự tận hưởng cuộc sống thường ngày của mình trong resort hạng sang.

Đến một cộng đồng cư dân “nhân hòa”

Khách mua căn hộ và căn hộ văn phòng dự án The EverRich Infinity sẽ có cơ hội nhận được giải thưởng hấp dẫn từ chủ đầu tư: Xe Vespa Sprint 150 3Vi.e, xe Honda AirBlade, xe Honda Vision, Macbook Air, Smart TV Sony LED 40”… vào ngày công bố chính thức dự án 18/12/2015.

Tất cả khách hàng còn có cơ hội tham gia rút thăm lần 2 với 3 xe hơi và nhiều giải thưởng giá trị cao khác vào tháng 06/2016. Tổng giá trị giải thưởng lên tới 5 tỷ đồng.

Ngoài ra, khách mua căn hộ còn được tặng gói hoàn thiện nội thất hoặc miễn 10 năm phí quản lý và được hưởng chương trình ưu đãi cam kết cho thuê căn hộ The EverRich Infinity trong thời gian 3 năm, thanh toán 3 tháng/lần (áp dụng đến 18/12/2015).

Ưu thế về vị trí và mô hình “resort trong phố” mang tính tiên phong giúp The EverRich Infinity hoàn toàn tự tin về triển vọng tập hợp một cộng đồng cư dân ưu tú. Không gian này phù hợp nhất với giới doanh nhân, giới quản lý cao cấp trong các doanh nghiệp lớn, giới chuyên gia cao cấp nước ngoài, những người trẻ giàu triển vọng và hoài bão… The EverRich Infinity vừa là không gian sống, vừa có thể là không gian làm việc năng động cho những người chuyên nghiệp ấy khi có cả căn hộ dạng officetel bên cạnh dạng căn hộ cho gia đình.

Quy mô vừa phải của The EverRich Infinity cũng là một ưu điểm đáng kể đối với thành phần cư dân này. Tổng cộng chỉ có 764 căn hộ các loại, The EverRich Infinity sẽ không quá đông đúc, cho phép mọi cơ sở vật chất và dịch vụ luôn ở trạng thái sẵn sàng phục vụ cho những ai có nhu cầu và không khiến họ phải chờ đợi quá lâu. Đồng thời, mật độ xây dựng - mật độ cư dân lý tưởng đó sẽ giúp duy trì sự yên tĩnh, thanh bình như không gian đúng nghĩa của resort.

Giúp cư dân của mình thuộc về một cộng đồng thịnh vượng, nhiều triển vọng, là hàng xóm của những người chuyên nghiệp, có phong cách và lối sống toàn cầu trong môi trường sống trong lành và bình an… chính là điều kiện đủ để The EverRich Infinity trở thành khu căn hộ cao cấp hút khách nhất.

Thông tin chi tiết về dự án tại hotline: 0937 15 69 69, 091 776 2966, 0909 33 2222, 0939 22 3738

PV

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.