The EverRich Infinity - Sức hút căn hộ cao cấp mặt tiền đường An Dương Vương

(NTD) - “Resort trong phố” sẽ chính thức bàn giao chìa khóa cho cư dân vào đầu quý 1/2017. Thông tin hấp dẫn này giúp Công ty Cổ phần Phát triển Bất động sản Phát Đạt cũng như dự án The EverRich Infinity tạo sức hút với nhà đầu tư và khách hàng.

CGI_05_v1_rev7
Không gian sống hòa mình vào thiên nhiên với thác nước nhân tạo.

The EverRich Infinity tọa lạc ngay trên đường An Dương Vương - trục đường huyết mạch của quận 5 qua trung tâm quận 1. Từ đây có thể dễ dàng di chuyển đến các vùng lân cận quận 1, quận 3, quận 5, quận 10 hay qua quận 4, quận 7, quận 8, huyện Bình Chánh thông qua các cầu trọng điểm như cầu Nguyễn Văn Cừ, cầu Khánh Hội, cầu Nguyễn Tri Phương. Cộng hưởng từ những địa điểm trọng yếu của TP.HCM như trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện… cư dân The EverRich Infinity dễ dàng tiếp cận mọi nhu cầu, từ làm việc, học tập, nghỉ ngơi, vui chơi, mua sắm.

Là dự án cao cấp duy nhất tại quận 5, The EverRich Infinity hướng đến mục tiêu tạo nên không gian nghỉ dưỡng tự nhiên và phù hợp với tiêu chí “trong tĩnh lặng, ngoài sôi nổi”. Với dự án này, nhà đầu tư đặc biệt quan tâm tới những mảng màu xanh thiên nhiên cùng các tiện ích giúp cư dân có được những trải nghiệm thú vị như ở resort 5 sao.

CGI_01_v1_rev5
Diện tích đến hơn 8.000 m2, trong đó không gian xanh và giao thông chiếm 50% tổng diện tích, có thể nói, dự án như một “lá phổi xanh” dung hòa cùng không gian sống hiện đại.

Sau một ngày mệt nhoài ngoài xã hội, bạn trở với với mái ấm của mình và tận hưởng không gian sống tràn ngập hơi thở của thiên nhiên. The EverRich Infinity được kiến tạo dựa trên sự thấu hiểu sâu sắc nhu cầu được sống giữa không gian xanh mát của con người. Với những thiết kế đặc sắc như một khu vườn sinh thái gồm vườn treo, vườn hoa, những thảm cỏ xanh rì, các đài phun nước phong thủy, thác nước hay hồ bơi… Tất cả các yếu tố này giúp cân bằng sức khỏe cho cư dân cũng như duy trì sinh khí cho cuộc sống. Ngoài ra, đây cũng là cách để luôn tiếp cận với tài lộc, thịnh vượng bởi nước được coi là sự hưng thịnh.

Mang ý niệm “thiên-nhân-hòa-hợp”, The EverRich Infinity kiến tạo không giãn tĩnh lặng, an bình giữa ồn ào phố thị, đồng thời giúp cư dân “hiện thực hóa giấc mơ thiên nhiên” trong chính mái ấm gia đình.

Ngoài ra, dự án còn chú trọng vào các tiện ích hiện đại, giúp cư dân có được những trải nghiệm của một cuộc sống đẳng cấp như Gym & Spa, phòng đa năng, khu vui chơi trẻ em, khu thương mại, nhà hàng và cà phê, khu BBQ, hồ bơi Infinity có hệ thống điều chỉnh nhiệt độ duy nhất trong trung tâm thành phố, hồ bơi trẻ em, cầu cảnh quan nội khu.

studio_-bedroom_final
 
LIVING-ROOM_151218
 
KITCHEN_151218
 
CGI_pool_v1_rev1
Nội thất sang trọng được nhập khẩu từ nước ngoài

Vị trí đắc địa, tiện nghi sống chuẩn 5 sao, The EverRich Infinity còn thu hút cư dân bởi uy tín đến từ Công ty Cổ phần Phát triển Bất động sản Phát Đạt - một trong những đơn vị tạo tiếng vang với các dự án như The EverRich 1, River City… Đến với dự án này, Phát Đạt chú trọng hoàn thiện pháp lý 100% và được Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) cấp chứng thư bảo lãnh. Khách hàng chỉ cần thanh toán 20% trong lần thanh toán đầu tiên, lãi suất và phí trả nợ trước hạn 0%, đồng thời khách hàng còn được ân hạn không phải trả vốn gốc trong vòng 12 tháng để sở hữu căn hộ tại “tứ giác vàng” của quận 1, quận 3, quận 5, quận 10.

Trong chương trình mở bán The EverRich Infinity ngày 2/10 tới đây, khách hàng sẽ có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi khi mua căn hộ, được trải nghiệm thực tế căn hộ bằng công nghệ 3D; tự thiết kế căn hộ mơ ước; trải nghiệm nội thất cao cấp trị giá 400 triệu đồng; sở hữu siêu phẩm Apple 2016. Miễn phí 1 năm đậu xe, phí quản lý tại dự án và nhiều phần quà hấp dẫn.

Nhận thông tin chi tiết dự án liên hệ:

Địa chỉ dự án: 290 An Dương Vương, phường 4, quận 5, TPHCM

Hotline: 090.168.7979

Website: http://theeverrichinfinity.com.vn

 Ngọc Diễm - Ảnh: Phát Đạt cung cấp 

Bình luận

Nổi bật

Giải thưởng Tạ Quang Bửu vinh danh nhà khoa học có nghiên cứu xuất sắc

Giải thưởng Tạ Quang Bửu vinh danh nhà khoa học có nghiên cứu xuất sắc

sự kiện🞄Thứ tư, 15/05/2024, 13:37

(CL&CS)- Bộ Khoa học và Công nghệ triển khai giải thưởng Tạ Quang Bửu dành cho các nhà khoa học có kết quả nghiên cứu cơ bản xuất sắc.

Saigon Co.op - nhà bán lẻ thuần việt lâu đời nhất Việt Nam

Saigon Co.op - nhà bán lẻ thuần việt lâu đời nhất Việt Nam

sự kiện🞄Thứ tư, 15/05/2024, 09:09

(CL&CS) - Trong 34 năm, Saigon Co.op không ngừng phát triển và đổi mới liên tục thay đổi theo xu thế như phát triển đa dạng các mô hình bán lẻ, thực hiện chuyển đổi số, tái cơ cấu nguồn nhân lực, quản trị, tinh gọn các khâu, mang đến chất lượng và dịch vụ tốt nhất cho người tiêu dùng…

VINAMILK & Quỹ Sữa Vươn Cao Việt Nam năm thứ 17: Thêm nhiều bữa ăn có sữa cho trẻ em

VINAMILK & Quỹ Sữa Vươn Cao Việt Nam năm thứ 17: Thêm nhiều bữa ăn có sữa cho trẻ em

sự kiện🞄Thứ ba, 14/05/2024, 13:40

(CL&CS) - Năm 2024, Quỹ Sữa Vươn Cao Việt Nam và Vinamilk tiếp tục hành trình năm thứ 17, dành tặng 630.000 hộp sữa cho gần 8.000 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn khắp cả nước. Không chỉ mang “niềm vui uống sữa” cho hàng trăm nghìn trẻ em, chương trình đã tiếp thêm sức mạnh cho nhiều em nhỏ theo đuổi ước mơ, hoài bão của mình.