Dữ liệu cũ
Thứ sáu, 31/05/2019, 13:52 PM

Tập đoàn Trường Tiền nhận giải thưởng Top 10 “Thương hiệu được tin dùng nhất ASIA 2019”

(NTD) - Tập đoàn Trường Tiền đã vinh dự giành “cú đúp” giải thưởng: “Top 10 Thương hiệu được tin dùng nhất ASIA”, “Top 10 Thương hiệu mạnh bền vững ASIA 2019”.

Asia Awards 2019 là giải thưởng có uy tín, được sự bảo trợ, Hiệp hội đối ngoại Châu Âu tại Singapore, Hiệp hội doanh nhân Châu Á, Bộ Thương mại và Công nghiệp Singapore, Bộ Thương mại Campuchia, Bộ thông tin văn hóa và du lịch Lào, Đại sứ quán Việt Nam tại Singapore… cùng một số đơn vị, hiệp hội uy tín khác đồng tổ chức xét chọn và trao giải thưởng.

Chương trình “Diễn đàn kinh tế quốc tế Asia” với chủ đề “Hợp tác thương mại Việt Nam – Singapore” và “Lễ trao giải 100 doanh nghiệp tiêu biểu Asia”, “Thương hiệu được tin dùng nhất Asia’, “Doanh nhân văn hóa Asia”, là hoạt động thường niên mang ý nghĩa văn hóa, kinh tế thiết thực, có giá trị động viên tinh thần các nhà quản lý, doanh nhân, doanh nghiệp vượt lên, vừa làm giàu cho mình vừa giúp cộng đồng phát triển.

asia 1
Top 10 thương hiệu được tin dùng nhất Asia giúp tập đoàn ngày càng phát triển

Đây cũng là cơ hội lớn giúp các doanh nhân, doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm, quảng bá thương hiệu, nâng cao vị thế doanh nghiệp trên thị trường châu Á. Đồng thời là dịp để các doanh nghiệp gặp gỡ, liên kết, liên doanh, hợp tác đầu tư với các doanh nghiệp uy tín tại Singapore và các nước trong khu vực. Chương trình cũng cổ vũ và trao danh hiệu cho các tập đoàn, đơn vị, cá nhân có thành tích tiêu biểu xuất sắc.

Để đạt được hai giải thưởng uy tín trên, doanh nghiệp phải đáp ứng các tiêu chuẩn là thương hiệu được người tiêu dùng trong nước và quốc tế tín nhiệm, đồng thời tuân thủ nghiêm ngặt luật pháp của nước sở tại và có những đóng góp tích cực góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội trong thời kỳ hội nhập kinh tế quốc tế.

asia 2
Đây là cơ hội tập đoàn đưa thương hiệu của mình ra quốc tế

Công ty Cổ phần Tập đoàn Trường Tiền (tiền thân là Công ty Cổ phần May Phú Thành) thành lập ngày 15/01/2008, gồm các ngành nghề sản xuất kinh doanh chính là: may trang phục, sản xuất sợi, vải dệt thoi, hoàn thiện sản phẩm dệt, sản xuất hàng dệt kim, may mặc xuất khẩu.

Sau hơn 10 năm hoạt động, từ một công ty quy mô nhỏ khi thành lập, đến nay công ty đã trở thành một trong những công ty lớn trong ngành Dệt May của Việt Nam. Sản phẩm của Công ty Cổ phần Tập đoàn Trường Tiền có mặt ở tất cả các tỉnh thành trên cả nước, cũng như đáp ứng được nhu cầu về chất lượng xuất khẩu ngày càng cao để mở rộng thị trường quốc tế.

Bên cạnh đó, song hành với hoạt động phát triển kinh tế, Tập đoàn Trường Tiền còn là một trong những đơn vị tiên phong trong công tác thiện nguyện, hướng tới những giá trị tốt đẹp của cộng đồng. Hàng năm Tập đoàn Trường Tiền trích 3% tổng doanh thu đồng hành và chung tay ủng hộ các hoạt động từ thiện để thể hiện trách nhiệm với cộng đồng, góp phần ổn định xã hội.

“Top 10 thương hiệu được tin dùng nhất ASIA” là một vinh dự, tự hào cũng là cơ hội lớn để Tập đoàn Trường Tiền giới thiệu thương hiệu, sản phẩm của mình ra thế giới, từng bước khẳng định đúng đắn trong chiến lược phát triển của Tập đoàn trong tương lai.

Trung Anh

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.