Dữ liệu cũ
Thứ tư, 31/12/2014, 11:16 AM

Tân Hiệp Phát ra mắt sản phẩm Trà Ô Long không độ Linh Chi

(NTD)- Không ngừng nghiên cứu nhiều loại thảo mộc quý để sản xuất các loại thức uống có nguồn gốc từ thiên nhiên, có lợi cho sức khỏe, ngày 28/12/2014 Tập đoàn Tân Hiệp Phát tiếp tục ra mắt sản phẩm đột phá mới: Trà Ô Long không độ Linh Chi.

Trà Ô Long Không Độ Linh Chi là sự kết hợp tuyệt vời của trà Ô Long, giúp cơ thể bạn nhẹ nhàng cùng chiết xuất Linh Chi, giúp tăng cường sự tỉnh táo của trí não. Với Trà Ô Long Không Độ Linh Chi, bạn sẽ cảm thấy nhẹ người tỉnh trí, từ đó sẵn sàng chào đón thành công.

Được tuyển chọn kỹ càng từ khâu nguyên liệu, chế biến và đóng gói trên dây chuyền tự động khép kín, công nghệ vô trùng Aseptic hiện đại nhất Châu Âu, không sử dụng chất bảo quản, Trà Ô Long Không Độ Linh Chi giữ nguyên mùi vị tự nhiên, giá trị dinh dưỡng của các thảo mộc quý. Sản phẩm là lời tri ân tới khách hàng đã tin yêu, tín nhiệm các sản phẩm mang thương hiệu quốc gia của Tập đoàn Tân Hiệp Phát.

OLong KDLC2
 

Trà Ô Long được biết đến là một trong những thượng phẩm dinh dưỡng mà thiên nhiên đã ban tặng cho con người giúp giữ gìn vóc dáng cân đối, các vitamin và acid amin có trong trà Ô Long giúp chống ôxy hóa, làm đẹp da, ngăn ngừa nếp nhăn, tăng sức đề kháng cho cơ thể, sảng khoái tinh thần, giảm stress, phòng chống ung thư, các bệnh về tim mạch, và viêm khớp.

Trà Ô Long thường được trồng ở những vùng núi cao nhiệt đới và cận nhiệt đới, nước xanh hoặc xanh vàng, bã xanh, vị ngọt thanh tao đọng lại cổ họng sau khi nuốt từng ngụm nhỏ. Chính hương thơm và vị ngọt quyện vào nhau tạo nên vị đặc biệt của Trà Ô Long.

DSC_2379
 

Linh Chi từ lâu đã được xem là thảo dược có rất nhiều tác dụng cho sức khỏe con người và được rất nhiều người quan tâm. Trong “Thần Nông bản thảo” xếp Linh Chi vào loại siêu thượng phẩm hơn cả nhân sâm. Linh Chi có rất nhiều dược tính, tuy nhiên nổi trội nhất là Polysaccharide, có tác dụng tăng cường trao đổi chất, tuần hoàn máu, tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể, giúp tỉnh táo trí não, tăng khả năng tập trung.

 Hồng Thúy

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.