Thứ năm, 05/01/2023, 08:30 AM

Tạm giữ trên 500 kg sản phẩm động vật không rõ nguồn gốc xuất xứ trên địa bàn Bình Định

(CL&CS) - Lực lượng chức năng tỉnh Bình Định vừa kiểm tra và tạm giữ tang vật là 515 kg sản phẩm động vật (heo) không có hóa đơn chứng từ, không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Thông tin từ Cục QLTT tỉnh Bình Định, vào lúc 12 giờ ngày 02/01/2023, Đội QLTT số 4 - Cục QLTT tỉnh Bình Định phối hợp với Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về Kinh tế và Chức vụ - Công an thị xã An Nhơn và Trung Tâm Dịch Vụ Nông Nghiệp thị xã An Nhơn kiểm tra đột xuất đối với Cơ sở kinh doanh thuộc phường Bình Định, thị xã An Nhơn, tỉnh Bình Định.

Hiện trường vụ việc.

Hiện trường vụ việc.

Kết quả kiểm tra phát hiện Cơ sở kinh doanh đang kinh doanh mặt hàng sản phẩm động vật nhưng không đăng ký thành lập hộ kinh doanh trong những trường hợp phải đăng ký theo quy định và đang kinh doanh mặt hàng sản phẩm động vật (heo) gồm thịt heo, xương heo, móng heo, số lượng 515 kg không có hóa đơn chứng từ kèm theo, không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Tổng giá trị hàng hóa tạm giữ là: 24.440.000 đồng.

Toàn bộ số hàng hóa trên được chứa trong 08 thùng xốp không có nhãn hàng hóa, không có dấu kiểm soát giết mổ, đang trong quá trình phân hủy và có mùi hôi thối không đảm bảo vệ sinh thú y.

Đội QLTT số 4 tiến hành tạm giữ và niêm phong toàn bộ tang vật vi phạm nêu trên để tiếp tục xử lý theo quy định của pháp luật.

Trúc Thi

Bình luận

Nổi bật

Viettel hỗ trợ chuyển đổi máy 4G miễn phí cho toàn bộ khách hàng

Viettel hỗ trợ chuyển đổi máy 4G miễn phí cho toàn bộ khách hàng

sự kiện🞄Thứ sáu, 20/09/2024, 20:49

(CL&CS)- Chương trình chỉ áp dụng từ nay đến hết ngày 15/10/2024. Khách hàng đủ điều kiện sẽ nhận được tin nhắn mời đến các cửa hàng Viettel hoặc liên hệ với nhân viên Viettel trên địa bàn để được hỗ trợ.

Nâng cấp sức khỏe và sắc đẹp: Đâu là bí quyết của hội chị em?

Nâng cấp sức khỏe và sắc đẹp: Đâu là bí quyết của hội chị em?

sự kiện🞄Thứ tư, 18/09/2024, 14:06

(CL&CS) - Phụ nữ hiện đại không ngần ngại trong việc áp dụng các phương pháp chăm sóc sức khỏe và làm đẹp. Thế nhưng, phương pháp bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể từ sâu bên trong luôn là cách phụ nữ ưu tiên lựa chọn để không chỉ có một nền tảng sức khỏe vững vàng mà còn nâng cấp sắc đẹp theo thời gian.

Dự thảo sửa đổi quy định về sản phẩm phân bón

Dự thảo sửa đổi quy định về sản phẩm phân bón

sự kiện🞄Thứ hai, 16/09/2024, 12:06

(CL&CS) - Mới đây, Na Uy thông báo dự thảo sửa đổi quy định về sản phẩm phân bón.