Dữ liệu cũ
Chủ nhật, 31/12/2017, 22:42 PM

Tai nạn giao thông tại Mexico, cháy nhà 12 tầng ở Anh, 10 người chết

(NTD) - Ngày 31/12, cảnh sát Mexico cho biết 10 người đã chét và 2 người bị thương trong một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng tại bang Guerrero miền Nam nước này. Cùng lúc, một tòa nhà 12 tầng ở Manchester, London, vương quốc Anh bốc cháy, một người bị thương. Hiện cơ quan chức năng đang điều tra nguyên nhân.

 

Tai nạn giao thông tại Mexico

Theo Cơ quan bảo vệ dân sự quốc gia Mexico, tai nạn xảy ra đêm 30/12, trong đó 2 ô tô SUV và một xe máy đâm nhau và bốc cháy trên tuyến cao tốc nối điểm du lịch nổi tiếng Acapulco với thành phố biển Zihuatanejo, thuộc bang Guerrero. 

Báo Mexico và Mỹ dẫn nguồn tin cảnh sát Mexico cho biết, trong số các nạn nhân tử vong, có 5 du khách Mỹ trong cùng một gia đình đi trên một xe SUV. Tài xế xe này cùng phụ xe cũng thiệt mạng. 3 nạn nhân khác là người dân địa phương gồm tài xế 76 tuổi của chiếc SUV thứ hai và 2 người đàn ông đi xe máy. Hai thành viên trong gia đình trên bị thương đã được đưa đi cấp cứu.

Guerrero1
 
Guerrero2
Tai nạn giao thông thảm khốc tại Mexico, 10 người chết, 16 bị thương (Ảnh: Reuters)

Theo báo chí, các du khách này gặp nạn khi đang trong hành trình tới thị trấn Atoyac de Alvarez. Cảnh sát đang tiến hành điều tra nguyên nhân vụ việc tài xế bị lạc tay lái.

Đươc biết, tuyến cao tốc dọc bờ biển Thái Bình Dương này thường đông xe vào dịp cuối năm, khi các du khách đổ về bãi biển để tận hưởng kỳ các nghỉ lễ. Tuần trước, hàng chục du khách nước ngoài, trong đó có công dân Thụy Điển, Mỹ, Canada và Brazil … đã thiệt mạng khi chiếc xe chở họ gặp tai nạn trên một tuyến cao tốc tại địa phận bang Quintana Roo, thuộc khu vực duyên hải phía Đông bán đảo Yucatan.

Cháy tòa nhà 12 tầng tại Manchester

Ít nhất một người bị thương trong vụ cháy tòa nhà 12 tầng tại khu Northern Quarter, trung tâm thành phố Manchester của Anh ngày 31/12. Sky news đưa tin lửa đã lan ra nhiều tầng cao của tòa nhà tại đường Joiner, thuộc khu Northern Quarter.

Guerrero3
 Cháy tòa  nhà 12 tầng tại Manchester, 1 người bị thương (Ảnh: AFP) 

Tuy nhiên, lực lượng cứu hỏa đã được điều động kịp thời tới hiện trường và dập tắt đám cháy. Những người có mặt trong tòa nhà cũng đã được sơ tán an toàn. Tin cho biết trường hợp bị thương do ngạt khói đã được đưa tới bệnh viện, và hiện nạn nhân đã tỉnh. 

Được biết, vụ cháy xảy ra 6 tháng sau vụ hỏa hoạn chung cư cao tầng Grenfell Tower đặc biệt nghiêm trọng ở phía Tây London khiến 71 người thiệt mạng.

                                                                                                                                                        Thủy Tiên

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.