Sun World Da Nang Wonders ký kết hợp tác chương trình “Phúc lợi đoàn viên”

(NTD) – Kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam, Sun World Da Nang Wonders (thuộc Công ty TNHH Công viên châu Á) và Liên đoàn Lao động TP.Đà Nẵng vừa ký kết hợp tác chương trình “Phúc lợi đoàn viên” dành cho các đoàn viên, người lao động đang sinh sống và làm việc tại địa bàn Đà Nẵng.

3
Ký kết hợp tác chương trình “Phúc lợi đoàn viên” sáng 28/7 (Ảnh P.A)

Theo đó, các đoàn viên, người lao động đang sinh sống và làm việc tại Đà Nẵng sẽ được ưu đãi 30% giá vé vào cổng và 10% cho các dịch vụ ăn uống tại các nhà hàng thuộc Sun World Da Nang Wonders.

Con em của các đoàn viên, người lao động cũng được giảm 30% giá vé vào cổng cho các trẻ em có chiều cao 1,3m trở lên, giảm 50% giá vé cho trẻ em có chiều cao 1-1,3m và miễn phí hoàn toàn cho trẻ em dưới 1m.

Để được nhận ưu đãi này, người lao động chỉ cần xuất trình thẻ đoàn viên công đoàn và giấy khai sinh của con em mình khi vào cổng công viên.

Chương trình “Phúc lợi đoàn viên” là một trong những hoạt động phúc lợi xã hội thường xuyên của Sun World Da Nang Wonders nhằm tạo điều kiện cho người dân Đà Nẵng có cơ hội vui chơi tại công viên hiện đại, đẳng cấp hàng đầu Việt Nam.

1 (1)
Sun World Da Nang Wonders với nhiều hoạt động vui chơi hấp dẫn (Ảnh PA)

Sun World Da Nang Wonders nằm ở trung tâm của thành phố Đà Nẵng với nhiều hoạt động hấp dẫn trong không gian rợp bóng cây xanh như: Hệ thống trò chơi hiện đại hàng đầu thế giới, vòng quay SunWheel top 10 vòng xoay lớn nhất thế giới, không gian văn hóa, kiến trúc đặc sắc của 10 quốc gia châu Á là Nhật Bản, Ấn Độ, Campuchia, Indonesia, Singapore, Thái Lan, Hàn Quốc, Trung Quốc, Nepal và Việt Nam.

Minh Hằng

 

Bình luận

Nổi bật

Sẽ rút giấy phép doanh nghiệp mua bán vàng không xuất hóa đơn điện tử

Sẽ rút giấy phép doanh nghiệp mua bán vàng không xuất hóa đơn điện tử

sự kiện🞄Chủ nhật, 19/05/2024, 14:19

(CL&CS)- Thủ tướng Chính phủ yêu cầu kiên quyết thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử trong kinh doanh, mua, bán vàng. Đến ngày 15/6 tới, đơn vị nào không thực hiện hóa đơn điện tử kết nối với cơ quan thuế trong mua bán vàng thì rút giấy phép.

Bà Lê Hải Liễu: Gỗ Đức Thành sẽ “vượt bão” thành công

Bà Lê Hải Liễu: Gỗ Đức Thành sẽ “vượt bão” thành công

sự kiện🞄Thứ bảy, 18/05/2024, 09:34

(CL&CS) - “Tôi tin rằng với chiến lược kinh doanh phù hợp, kế hoạch triển khai cụ thể, cùng với kinh nghiệm và bản lĩnh sẵn có, Gỗ Đức Thành sẽ lại “vượt bão” thành công”, đó là thông điệp của bà Lê Hải Liễu, Chủ tịch HĐQT Gỗ Đức Thành trong năm 2024.

Giải thưởng Tạ Quang Bửu vinh danh nhà khoa học có nghiên cứu xuất sắc

Giải thưởng Tạ Quang Bửu vinh danh nhà khoa học có nghiên cứu xuất sắc

sự kiện🞄Thứ tư, 15/05/2024, 13:37

(CL&CS)- Bộ Khoa học và Công nghệ triển khai giải thưởng Tạ Quang Bửu dành cho các nhà khoa học có kết quả nghiên cứu cơ bản xuất sắc.