Sun Life khai trương văn phòng mới tại Bắc Giang và Nam Định

(NTD) - Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Sun Life Việt Nam (Sun Life Việt Nam) vừa tổ chức lễ khai trương Văn phòng kinh doanh bảo hiểm nhân thọ tại 48-50 Nguyễn Thị Minh Khai, tỉnh Bắc Giang và số 121 Đông A, khu đô thị Hòa Vượng, tỉnh Nam Định.

Đây là 2 văn phòng kinh doanh theo mô hình mới đầu tiên tại miền Bắc của công ty theo phong cách thiết kế hiện đại, tiện nghi.

BẢO HIỂM 1
Sun Life khai trương văn phòng mới tại Bắc Giang và Nam Định. 

Các văn phòng kinh doanh theo mô hình mới được thiết kế hiện đại, màu sắc tươi sáng, sang trọng, bố trí hợp lý giữa các khu vực. Mô hình văn phòng kinh doanh mới của Sun Life Việt Nam mang không gian gần gũi, năng động, tạo sự kết nối dễ dàng, tương tác thân thiện hơn, nhằm đem đến những trải nghiệm khác biệt cho khách hàng và góp phần củng cố chiến lược xây dựng một đội ngũ “Tư vấn Tài chính được tôn trọng nhất".

Việc đưa vào mô hình Văn phòng kinh doanh bảo hiểm nhân thọ lần này của Sun Life Việt Nam nhằm hiện thực hóa mục tiêu xây dựng một đội ngũ "Tư vấn Tài chính được tôn trọng nhất", đặc biệt là trong mắt khách hàng. Không gian của văn phòng theo mô hình mới này sẽ tạo cảm hứng cho nhân viên, tư vấn viên thực hiện 4 giá trị cốt lõi của Sun Life là: quan tâm - chuyên nghiệp - truyền cảm hứng và thành công. Qua đó, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tích cực.

Khách hàng sẽ hài lòng khi được trao đổi với người tư vấn tận tâm, chuyên nghiệp và có thể thực hiện các giao dịch nhanh chóng, thuận tiện ngay tại văn phòng mới. Văn phòng kinh doanh mới không chỉ là địa điểm để giao dịch mà còn là nơi có thể tổ chức các sự kiện, hội thảo, cung cấp các dịch vụ tư vấn tài chính và các dịch vụ sau bán hàng.

BẢO HIỂM 2
Đại diện Sun Life cắt băng khánh thành và nâng ly chúc mừng buổi khai trương văn phòng thành công 

Tổng Giám đốc Sun Life Việt Nam cho biết: "Việc khai trương văn phòng kinh doanh bảo hiểm nhân thọ theo mô hình mới tại Bắc Giang và Nam Định nằm trong chiến lược phát triển mạng lưới các văn phòng kinh doanh của Sun Life Việt Nam trên toàn quốc. Tháng 2 vừa qua, Sun Life Việt Nam đã khai trương 2 văn phòng kinh doanh theo mô hình mới đầu tiên tại Phú Yên và Quảng Nam. Trong thời gian tới, hàng loạt văn phòng mới sẽ được khai trương tại các tỉnh thành trên cả nước, nhằm nâng cao những trải nghiệm cho khách hàng, đồng thời giúp người dân đạt được sự an toàn tài chính trọn đời với hạng mục các sản phẩm bảo vệ và tiết kiệm đa dạng".

Bên cạnh đó, Sun Life Việt Nam cũng sẽ tham gia các hoạt động có ý nghĩa tại cộng đồng địa phương. Tại lễ khai trương ở Bắc Giang và Nam Định, Sun Life Việt Nam cam kết trao tặng 30 triệu đồng cho các em học sinh có thành tích tốt trong học tập ở mỗi địa phương. Trước đó, tại Phú Yên và Quảng Nam, công ty cũng cam kết trao tặng mỗi địa phương 30 suất học bổng cho các em học sinh với số tiền 30 triệu đồng.

Với chiến lược tập trung mạnh mẽ vào khách hàng, mới đây, Sun Life Việt Nam đã ký thỏa thuận hợp tác kinh doanh bảo hiểm có thời hạn 3 năm với Global Online Financial Solutions Limited (GOFS). Đây là một trong những nhà cung cấp dịch vụ tài chính trên nền tảng công nghệ (Fintech) hàng đầu tại Việt Nam với Dịch vụ ngân hàng số Timo. Việc ký kết hợp tác này diễn ra sau khi Tập đoàn Sun Life Financial mua lại 25% cổ phần của Crescent Asia Limited, công ty chủ quản của GOFS.

Theo thỏa thuận hợp tác này, công ty sẽ có cơ hội giới thiệu các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ và sức khỏe đến khách hàng của Timo. Tùy theo sản phẩm lựa chọn, khách hàng của Timo sẽ có thể đăng ký các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ và sức khỏe của Sun Life Việt Nam ngay trên ứng dụng điện thoại Timo hoặc họ sẽ được giới thiệu đến tư vấn tài chính của Sun Life Việt Nam.

Sao Mai

Bình luận

Nổi bật

Đại hội đồng cổ đông thường niên: Nhà đầu tư nhỏ lẻ đi “săn” tiền thưởng

Đại hội đồng cổ đông thường niên: Nhà đầu tư nhỏ lẻ đi “săn” tiền thưởng

sự kiện🞄Thứ hai, 02/06/2025, 15:57

(CL&CS) - Mùa đại hội đồng cổ đông thường niên là dịp quan trọng với doanh nghiệp lẫn nhà đầu tư. Đây không chỉ là thời điểm để đánh giá lại hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp mà còn là cơ hội “săn” tiền thưởng, quà tặng của công ty đối với nhà đầu tư nhỏ lẻ khi tham dự Đại hội.

Hội nghị đầu tư 2025 Bà Rịa-Vũng Tàu: Tạo không gian, động lực phát triển mới

Hội nghị đầu tư 2025 Bà Rịa-Vũng Tàu: Tạo không gian, động lực phát triển mới

sự kiện🞄Thứ sáu, 30/05/2025, 14:22

Sáng 30/5, Phó Thủ tướng Mai Văn Chính dự và phát biểu tại Hội nghị xúc tiến đầu tư năm 2025 của Bà Rịa-Vũng Tàu với chủ đề: "Lựa chọn Bà Rịa-Vũng Tàu".

Sau gần 10 năm, Vinatex đề xuất không chia cổ tức cho cổ đông

Sau gần 10 năm, Vinatex đề xuất không chia cổ tức cho cổ đông

sự kiện🞄Thứ sáu, 30/05/2025, 09:46

(CL&CS)- Tập đoàn Vinatex vừa đưa ra đề xuất chưa từng có trong gần 10 năm qua, đó là không chia cổ tức cho năm tài chính 2024. Quyết định này phản ánh chiến lược tập trung nguồn lực tài chính để đối phó với những thách thức và cơ hội trong ngành dệt may toàn cầu trong bối cảnh hiện nay.