Dữ liệu cũ
Thứ năm, 27/04/2017, 07:54 AM

Sức hấp dẫn của Shophouse Viva Riverside 3 mặt tiền

(NTD) - Trong mỗi đợt mở bán, các căn hộ shophouse Viva Riverside của chủ đầu tư Vietcomreal luôn thu hút rất đông khách hàng tranh nhau đặt mua. Sức hấp dẫn không chỉ nằm ở vị trí đắc địa, tiện nghi đẳng cấp mà còn bởi tiềm năng lợi nhuận lớn từ lô thương mại này.

Thị trường “khát” shophouse

Nhà phố thương mại hay còn gọi là shophouse là loại hình nhà ở kết hợp cửa hàng kinh doanh, mặc dù xuất hiện ở Việt Nam chưa lâu nhưng mô hình này đang tạo ra xu hướng đầu tư mới và hấp dẫn trên thị trường.

Mô hình ShopHouse Bắt kịp thời đại trong công cuộc
Mô hình shophouse bắt kịp thời đại trong công cuộc an cư lạc nghiệp

Theo một số chủ đầu tư tại TP.HCM thì shophouse rất được ưa chuộng do có tiềm năng thương mại lớn, cộng với khả năng thanh khoản cao. Tuy nhiên, tỷ lệ shophouse trong một dự án khá thấp, chỉ khoảng 2% cho nên nguồn cung vẫn chưa thể đáp ứng được hết nhu cầu của người mua hiện nay.

Với thiết kế thông minh, shophouse vừa có thể sử dụng để ở, vừa tận dụng được mặt bằng kinh doanh hoặc cho thuê tạo ra giá trị sinh lời cao. Mặc dù những căn thương mại này luôn được chào bán với giá khá cao, thế nhưng tình trạng một dự án chỉ có vài chục căn mà tới cả trăm khách đặt mua là chuyện bình thường. Điều này cho thấy độ “hot” của shophouse vẫn chưa hề giảm.

Shophouse Viva Riverside hút khách đầu tư

Ngày 15/3 vừa qua, chủ đầu tư Vietcomreal đã mở bán giai đoạn 3 với hơn 200 căn hộ cuối cùng, đồng thời là những căn hộ đẹp nhất của dự án. Đây cũng là thời điểm các lô thương mại được giới thiệu ra thị trường với chính sách cam kết lợi nhuận hấp dẫn 10%/năm.

Hệ thống shophouse thương mại cao cấp Viva Riverside tọa lạc tại vị trí vàng với 3 mặt tiền gồm: Võ Văn Kiệt, Gia Phú và đường mở rộng 61, thuộc khu trung tâm sầm uất Q.6. Nhờ sở hữu vị trí đắc địa, tạo thuận lợi cho việc kinh doanh nên shophouse Viva Riverside có sức hấp dẫn rất lớn đối với khách đầu tư.

Không chỉ vậy, với hệ thống giao thông thuận tiện, dễ dàng di chuyển tới trung tâm Q.1 và các khu vực lân cận, cộng với cơ sở hạ tầng xã hội ngày càng phát triển mạnh mẽ, chắc chắn rằng shophouse Viva Riverside sẽ mang lại cho nhà đầu tư những cơ hội lợi nhuận đắt giá.

Các căn shophouse của dự án vừa đáp ứng nhu cầu sinh sống đẳng cấp, vừa mang lại khả năng sinh lời cao. Tại đây, những chủ nhân tương lai sẽ được tận hưởng một cuộc sống tiện nghi, hiện đại trong một không gian vô cùng tinh tế, hòa quyện với thiên nhiên xanh mát.

Tất cả các căn hộ đều có mặt hướng về kênh Tàu Hủ và kênh Đôi, theo phong thủy thì đây là những căn có thế “tọa sơn hướng thủy” thu hút tài lộc và vượng khí cho gia chủ. Ngoài ra, thiết kế hiện đại và thông thoáng tạo nên nhiều không gian sử dụng giúp chủ nhân có thể bài trí, sắp đặt theo nhu cầu và gu thẩm mỹ riêng của mình.

Riva Park
Phối cảnh dự án Riva Park

Dự án Viva Riverside nằm cạnh Satra Mall - trung tâm thương mại lớn nhất của người Hoa ở TP.HCM. Đặc biệt, cộng đồng dân cư đông đúc với 5.000 dân hiện hữu, cả tại khu dân cư lẫn khu vực xung quanh, với nhu cầu cao về ăn uống, mua sắm sẽ tạo nên một khu thương mại vô cùng nhộn nhịp và sầm uất tại đây.

Tổng thể các shophouse của dự án sẽ kết hợp thành một khu thương mại phức hợp cao cấp với đầy đủ các dịch vụ như: quán ăn, cà phê, shop thời trang, showroom đồ nội thất, điện tử, tiệm kim hoàng, ngân hàng, nhà trẻ…

Shophouse Viva Riverside được chủ đầu tư thiết kế sẵn các nội thất cao cấp, tiện nghi như hệ thống khóa thông minh, thẻ từ, máy điều hòa… Toàn bộ căn hộ thương mại ở đây đều được trang bị hai hệ thống điện dự phòng đảm bảo có điện 24/24, thậm chí khi thành phố cúp điện cục bộ toàn khu.

Với những ưu điểm vượt trội như vậy, shophouse Viva Riverside đang là lựa chọn tối ưu của nhiều nhà đầu tư và người mua để ở hoặc cho thuê. Đây cũng là dự án hấp dẫn mà bất cứ nhà đầu tư nào cũng khó lòng bỏ lỡ cơ hội.

Mai Thiên Ân

 

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.