Sản phẩm “quốc dân” - thương hiệu quốc gia: Sữa đặc Ông Thọ của Vinamilk tạo sức hút ấn tượng tại hội chợ quốc tế Quảng Châu

Sản phẩm “quốc dân” - thương hiệu quốc gia: Sữa đặc Ông Thọ của Vinamilk tạo sức hút ấn tượng tại hội chợ quốc tế Quảng Châu

Sản phẩm - Dịch vụ 29/06/2023, 10:31

(CL&CS) - Từ ngày 27 đến 30/06, Vinamilk đã đưa dòng sản phẩm sữa đặc có đường Ông Thọ tham gia Hội chợ quốc tế các doanh nghiệp vừa và nhỏ (CISMEF) lần thứ 18 diễn ra tại Quảng Châu, Trung Quốc. Tại đây, sản phẩm “quốc dân” của thương hiệu quốc gia Vinamilk đã thu hút được đông đảo khách tham quan và mở rộng thêm các cơ hội kinh doanh mới, ngay khi thị trường này sôi động trở lại sau thời gian dài áp dụng chính sách “zero Covid”.

Một thập kỷ Vinamilk chinh phục người tiêu dùng Việt, là thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất

Một thập kỷ Vinamilk chinh phục người tiêu dùng Việt, là thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất

Doanh nghiệp - Doanh nhân 11/08/2021, 10:14

(CL&CS)- Vinamilk, thương hiệu có thể nói là luôn hiện diện trong hầu hết mọi gia đình, với những sản phẩm mà “nhà nào cũng có vài hộp” như sữa tươi 100%, sữa đặc Ông Thọ “quốc dân”, sữa chua Vinamilk hay Probi… Chinh phục người tiêu dùng với chất lượng sản phẩm và những nỗ lực đóng góp cho cộng đồng, Vinamilk đã khẳng định được vị trí là thương hiệu sữa được người tiêu dùng Việt Nam chọn mua nhiều nhất trong suốt 1 thập kỷ qua.

Sữa đặc Ông Thọ và sự tin dùng được khẳng định suốt 45 năm

Sữa đặc Ông Thọ và sự tin dùng được khẳng định suốt 45 năm

Sản phẩm - Dịch vụ 15/07/2021, 22:13

(CL&CS)- Sữa đặc Ông Thọ là một trong 5 thương hiệu được chọn mua nhiều nhất ngành hàng sữa và các sản phẩm từ sữa ở trong nước(*), đồng thời xuất khẩu tới 21 thị trường quốc tế.

Vinamilk: 40 năm Vươn cao Việt Nam – Vươn tầm thế giới

Vinamilk: 40 năm Vươn cao Việt Nam – Vươn tầm thế giới

Doanh nghiệp 18/08/2016, 14:59

(NTD) - Với vị thế của một thương hiệu lớn trong những năm qua, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) luôn khẳng định vị trí và vai trò dẫn đầu trong ngành sữa Việt Nam. Chất lượng sản phẩm, dịch vụ luôn là mục tiêu để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.

Hành trình 40 năm của sữa đặc Ông Thọ

Hành trình 40 năm của sữa đặc Ông Thọ

Doanh nghiệp 10/08/2016, 10:52

(NTD) - Đầu tháng 7, nhà máy sữa Driftwood tại Mỹ do CTCP Sữa Việt Nam (Vinamilk) sở hữu 100% vốn giới thiệu sữa đặc và creamer tại hội chợ Fancy Food Show. Đây là một trong những hội chợ lớn nhất về ngành thực phẩm tại Mỹ, thu hút hàng ngàn doanh nghiệp uy tín trong lĩnh vực chế biến, sản xuất thực phẩm từ nhiều quốc gia tham dự.