Thứ hai, 12/12/2016, 13:13 PM

Sơn Tùng chính thức "chia tay" Quang Huy sau nhiều năm hợp tác

(NTD) - Mới đây, nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP đã gửi thông báo về việc ngừng hợp tác với đạo diễn Quang Huy sau 2 năm gắn bó.

Mặc dù đang kết hợp rất thành công với công ty WEPRO nhưng với bản tính thích chinh phục những đỉnh cao mới của sự nghiệp, Sơn Tùng nhận thấy cần có một bước đột phá mới trong con đường sự nghiệp của mình nên anh và nhạc sĩ Quang Huy quyết định dừng hợp tác và Sơn Tùng sẽ hoạt động độc lập.

Sơn Tùng cho biết: “Sau 2 năm, 1 khoảng thời gian không quá dài nhưng cũng đủ để Tùng được làm việc được yêu thương hết mực trong gia đình WEPRO. Nhạc sĩ Quang Huy và các thành viên của WEPRO đã giúp đỡ và hỗ trợ rất nhiều cho sự nghiệp của Tùng, giúp Tùng thật sự “trưởng thành” trong công việc. Tùng luôn ghi nhớ những điều đó và thời gian làm việc tại WEPRO giúp Tùng vững vàng hơn trên con đường hoạt động độc lập”.

1
Trong thời gian bắt tay với Quang Huy, Sơn Tùng gặt hái được không ít thành công.

Trước đây, Sơn Tùng đã nhiều lần chia sẻ về ước mơ của mình “không chỉ dừng lại ở một ca sĩ” với nhạc sĩ Quang Huy và được sự ủng hộ từ anh. Vì vậy, để chạm đến ước mơ của mình, Sơn Tùng  phải chính là người trải nghiệm bản thân và phải tự bước đi trên con đường của mình.

“Sơn Tùng M-TP thật sự cảm thấy biết ơn anh Quang Huy cùng ê-kip đã hỗ trợ và luôn luôn sát cánh cùng Sơn Tùng trong suốt thời gian qua... Mặc dù hiện tại không còn hợp tác với nhau nhưng trong tương lai nếu có lúc cần thì chúng tôi vẫn sẽ kết hợp như đã từng...”, Sơn Tùng cho biết.

2
Hình tượng mới nhất của nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP.
3
Thông tin Sơn Tùng "chia tay" Quang Huy để theo đuổi sự nghiệp riêng được fan hâm mộ chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.

Sau 2 năm hợp tác, cả Sơn Tùng M-TP lẫn WEPRO đều có những thành công vang dội. Mặc dù không còn cộng tác với nhau nhưng giữa Sơn Tùng và nhạc sĩ Quang Huy vẫn thường xuyên liên lạc với nhau. Sơn Tùng luôn muốn lắng nghe ý kiến của nhạc sĩ Quang Huy cho các sản phẩm âm nhạc mới của mình. Bởi mối quan hệ giữa Sơn Tùng M-TP và ông bầu Quang Huy không chỉ là mối quan hệ đồng nghiệp, mối quan hệ người quản lý và ca sĩ mà giữa họ còn là tình thân như anh em trai.

Và trong tương lai chắc chắn chúng ta sẽ lại được bắt gặp hình ảnh Sơn Tùng và nhạc sĩ Quang Huy kề vai sát cánh trong các dự án khác.

4
Lạc trôi là dự án độc lập đầu tiên của Sơn Tùng.

Theo dự kiến, Sơn Tùng M-TP sẽ cho ra mắt MV Lạc trôi vào dịp cuối năm 2016. Đây là dự án âm nhạc độc lập đầu tiên sau khi Sơn Tùng chính thức xác nhận thông tin ngưng hợp tác cùng công ty quản lý cũ. 

Ngọc Trâm

Ảnh: Sưu tầm

Bình luận

Nổi bật

Trung tâm Ứng dụng KHCN tỉnh Lâm Đồng: Tiên phong trong nghiên cứu ứng dụng khoa học, chuyển giao công nghệ

Trung tâm Ứng dụng KHCN tỉnh Lâm Đồng: Tiên phong trong nghiên cứu ứng dụng khoa học, chuyển giao công nghệ

sự kiện🞄Chủ nhật, 19/05/2024, 14:19

(CL&CS) - Vừa qua, Trung tâm Ứng dụng KHCN tỉnh Lâm Đồng (đơn vị trực thuộc Sở KHCN) đã ghi dấu ấn 20 năm khẳng định là đơn vị tiên phong trong nghiên cứu ứng dụng khoa học, chuyển giao công nghệ, đóng góp thiết thực vào sự phát triển KHCN và phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Ngành khoa học và công nghệ sẽ có nhiều cống hiến để hiện thực hóa quy hoạch tỉnh Quảng Nam

Ngành khoa học và công nghệ sẽ có nhiều cống hiến để hiện thực hóa quy hoạch tỉnh Quảng Nam

sự kiện🞄Chủ nhật, 19/05/2024, 14:19

(CL&CS) - Những nghiên cứu khoa học, công nghệ trên nhiều lĩnh vực đã được ứng dụng hiệu quả, góp phần hiện thực hóa khát vọng Quảng Nam trong thời kỳ mới.

Phụ nữ Thủ đô ứng dụng công nghệ, đổi mới sáng tạo

Phụ nữ Thủ đô ứng dụng công nghệ, đổi mới sáng tạo

sự kiện🞄Chủ nhật, 19/05/2024, 14:18

(CL&CS) - Đây là một trong những hoạt động của Đề án “Phát huy vai trò của phụ nữ Thủ đô xây dựng Thành phố hòa bình, sáng tạo giai đoạn 2023-2026” đã được UBND thành phố Hà Nội phê duyệt, và là hoạt động ý nghĩa của Phụ nữ Thủ đô hướng tới chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô.