Chủ nhật, 19/11/2017, 15:45 PM

Solo cùng Bolero 2017: Danh ca Giao Linh đính chính tin đồn là mẹ của ca sĩ Tuấn Vũ

(NTD) - Solo cùng Bolero 2017 sẽ mở màn tập đầu tiên vào lúc 21h tối thứ Hai ngày 20/11 trên kênh THVL1 với vòng thi Bán kết của 12 thí sinh đầu tiên trong tổng số 24 thí sinh đã xuất sắc vượt qua vòng sơ tuyển cam go.

6 cặp thí sinh thi đầu tiên gồm: Ngọc Trọng – Minh Phúc, Minh Nguyệt – Khánh Huyền, Tiểu Phi – Thanh Tuyền, Thiên Bảo – Thúc Ngân, Quỳnh Trang – Kim Huệ, Mạnh Nguyên – Võ Hoài Long. Trong đó, Quỳnh Trang là thí sinh được nhiều khán giả chú ý, bởi cô khá nổi tiếng với các clip hát bolero trên mạng, đồng thời là con nuôi của nữ ca sĩ Phi Nhung – giám khảo xuyên suốt vòng chung kết Solo cùng Bolero 2017.

6. Quynh Trang (2)
Quỳnh Trang

Quỳnh Trang được khán giả ưu ái đặt cho biệt danh “thiên thần bolero” bởi chất giọng ngọt ngào, đôi mắt long lanh và gương mặt khả ái. Tuy mới 20 tuổi, không học thanh nhạc chuyên nghiệp nhưng với những thế mạnh trong giọng hát và ngoại hình, Quỳnh Trang đã chinh phục khán giả trên mạng xã hội với các clip bolero thu hút hàng trăm nghìn đến hàng triệu lượt xem. Đó là điều mà nhiều ca sĩ trẻ ao ước và cũng là một lợi thế của Quỳnh Trang.

Tuy nhiên, cô gái 20 tuổi cũng gặp khá nhiều áp lực khi có người cho rằng cô được ưu ái và thiên vị bởi mẹ nuôi Phi Nhung. Chính vì vậy mà cô cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa để chứng minh tài năng của mình. Trong đêm bán kết, Quỳnh Trang sẽ thi đấu cùng thí sinh Kim Huệ - nhân viên văn phòng du lịch ở Cà Mau - với ca khúc Cánh buồm chuyển bến.

6. Quynh Trang va Kim Hue (2)
Quỳnh Trang và Kim Huệ

Trong 12 thí sinh có một gương mặt cũng từng được khán giả biết đến qua chương trình Tình Bolero Hoan ca đó chính là Mạnh Nguyên – con trai của nghệ sĩ đường phố Mạnh Thường. Chàng trai 23 tuổi, hiện sinh sống bằng nghề hát kẹo kéo và sở hữu giọng hát khá hay, tình cảm.

6. Manh Nguyen va cha Manh Thuong (2)
Mạnh Nguyên và cha

Sau khi xuất hiện trong một tiết mục song ca bolero cùng cha trên sân khấu của Tình Bolero Hoan Ca, tình yêu bolero trong Mạnh Nguyên càng trở nên mạnh mẽ và nó thôi thúc anh đăng ký tham gia dự thi Solo cùng Bolero 2017. Anh đã xuất sắc vượt qua hàng chục ngàn thí sinh để có mặt trong top 24 của chương trình. Cả hai sẽ cùng thể hiện ca khúc Lại nhớ người yêu (sáng tác Giao Tiên) – một ca khúc đang được rất nhiều khán giả yêu thích.

6. Thien Bao va Thuc Ngan (1)
Thiên Bảo và Huỳnh Trúc Ngân

Đôi bạn thân thất lạc hội ngộ sau 20 năm, chưa kịp vui phải giáp đấu “một mất một còn”. Đó chính là cặp thí sinh Thiên Bảo (Nguyễn Trần Dũng) và Huỳnh Thúc Ngân. Trong vòng bán kết, Thiên Bảo và Thúc Ngân đã hội ngộ nhau và vỡ òa cảm xúc. Tuy nhiên, niềm vui chưa được bao lâu thì hoàn cảnh lại sắp đặt trớ trêu, cả hai ngẫu nhiên bắt cặp với nhau và phải đấu đối kháng một mất một còn. Ca khúc mà cả hai chọn là Kỷ niệm bay xa (sáng tác Nguyễn Vũ).

1. Ban giam khao.  (2)
Ban Giám khảo

Trong đêm Bán kết, khi nhận xét về 1 thí sinh có giọng hát đôi phần giống với ca sĩ Tuấn Vũ, nữ danh ca Giao Linh đã sẵn dịp đính chính về mối quan hệ với nam ca sĩ. Nữ danh ca cho biết có nhiều người đồn rằng Tuấn Vũ là con trai của bà, tuy nhiên Tuấn Vũ chỉ là “đệ tử”, là bạn đồng môn của bà mà thôi. Giao Linh là người khám phá giọng hát của Tuấn Vũ từ năm 1988 và trong chương trình Solo cùng Bolero, bà đã bắt gặp một Tuấn Vũ thứ hai. Nữ danh ca không có con, bà sống cùng chồng và các con riêng của chồng.

Chương trình Solo cùng Bolero 2017 do Đài Truyền hình Vĩnh Long và Công ty Truyền thông Khang phối hợp thực hiện.

 Thu Thủy - Ảnh: BTC

 

Bình luận

Nổi bật

Thực hiện quy định chức danh, chuẩn nhà giáo: Đảm bảo chất lượng giáo dục

Thực hiện quy định chức danh, chuẩn nhà giáo: Đảm bảo chất lượng giáo dục

sự kiện🞄Thứ tư, 15/05/2024, 09:08

(CL&CS) - Việc thực hiện quy định chức danh, chuẩn nhà giáo giúp thống nhất quản lý đối với tất cả nhà giáo, đảm bảo chất lượng nhà giáo nói chung và tạo cơ hội học tập bình đẳng của người học ở tất cả vùng miền, loại hình cơ sở giáo dục.

Quy định tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp giáo viên mầm non

Quy định tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp giáo viên mầm non

sự kiện🞄Thứ tư, 15/05/2024, 09:08

(CL&CS) - Tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp giáo viên mầm non được Bộ Giáo dục và Đào tạo quy định cụ thể.

Cách khắc phục hiệu quả hệ thống chân không trên ô tô bị rò rỉ

Cách khắc phục hiệu quả hệ thống chân không trên ô tô bị rò rỉ

sự kiện🞄Thứ tư, 15/05/2024, 09:07

(CL&CS) - Rò rỉ hệ thống chân không trên ô tô không chỉ gây ảnh hưởng đến hiệu suất vận hành của xe mà có thể gây ra những vấn đề an toàn đáng lo ngại.