Sở Xây dựng Bình Dương đình chỉ thi công dự án C-River View

(CL&CS) - Bất chấp dự án đã bị phạt hành chính một lần với số tiền 40 triệu đồng nhưng chủ đầu tư dự án C-River View vẫn tiếp tục thi công đến tầng 3 khi chưa có phép.

Trước những “lùm xùm” về việc xây dựng không phép liên quan đến dự án C-River View (công trình Khu chung cư Phú Thọ Quốc Cường, tọa lạc tại phường Phú Thọ - TP Thủ Dầu Một - tỉnh Bình Dương) do Công ty cổ phần C-Holdings làm chủ đầu tư và ông Nguyễn Quốc Cường (Cường đô la) làm đại diện pháp luật, trong một trả lời báo giới mới đây, ông Huỳnh Phạm Tuấn Anh - Phó Giám đốc Sở Xây dựng tỉnh Bình Dương cho biết, hiện đã đình chỉ thi công dự án và đang lập hồ sơ để xử lý Công ty cổ phần C-Holdings theo tình tiết tăng nặng được quy định tại Nghị định số 139 về xử lý vi phạm trong hoạt động đầu tư xây dựng.

Dự án C-River View “hiên ngang” thi công xây dựng đến tầng 3 khi chưa có giấy phép xây dựng

Dự án C-River View “hiên ngang” thi công xây dựng đến tầng 3 khi chưa có giấy phép xây dựng

Theo Phó Giám đốc Sở Xây dựng tỉnh Bình Dương, hồi tháng 2/2021, dự án này đã từng bị Thanh tra Sở Xây dựng tỉnh Bình Dương xử phạt về hành vi xây dựng công trình không có giấy phép xây dựng và bị xử phạt vi phạm hành chính 40 triệu đồng, buộc phải làm thủ tục đề nghị cấp giấy phép xây dựng. Thế nhưng, từ đó đến nay chủ đầu tư này mới chỉ chấp hành nộp tiền phạt. 

Trước đó, như đã phản ánh, dù chưa được cơ quan có thẩm quyền cấp giấy phép xây dựng nhưng chủ đầu tư dự án C-River View vẫn “hiên ngang” thi công xây dựng trái phép đến tầng 3 khiến nhiều người bức xúc và đặt ra nhiều câu hỏi về trách nhiệm quản lý của Sở Xây dựng tỉnh Bình Dương trong thời gian qua đối với dự án nêu trên.

C-River View là dự án thứ 2 của ông Nguyễn Quốc Cường tại Bình Dương, sau dự án C-Sky View và sau khi ông Cường tách khỏi Công ty Quốc Cường Gia Lai.

Khánh Chi

Bình luận

Nổi bật

Cận cảnh những “chiến mã” quý hiếm bậc nhất tại Học viện cưỡi ngựa Hoàng Gia

Cận cảnh những “chiến mã” quý hiếm bậc nhất tại Học viện cưỡi ngựa Hoàng Gia

sự kiện🞄Thứ hai, 29/04/2024, 20:45

(CL&CS) - Những ngày qua, cộng đồng người yêu ngựa đứng ngồi không yên trước thông tin hé lộ về “thiên mã” Akhal-Teke xuất hiện tại Học viện cưỡi ngựa Hoàng Gia (Vinhomes Royal Island, Vũ Yên, Hải Phòng). Ngoài giống ngựa đẹp nhất hành tinh này, nhiều chiến mã uy dũng khác trong bộ sưu tập ngựa quý chỉ có duy nhất tại Vinhomes Royal Island cũng sẽ khiến nhiều người bất ngờ.

Hàng chục ngàn du khách về Novaworld Phan Thiet tận hưởng bầu không khí lễ hội Carival

Hàng chục ngàn du khách về Novaworld Phan Thiet tận hưởng bầu không khí lễ hội Carival

sự kiện🞄Chủ nhật, 28/04/2024, 15:20

(CL&CS) - NovaWorld Phan Thiet vốn đã nhộn nhịp, nay càng thêm bùng nổ khi chuỗi lễ hội Carnival 30/4 chính thức mở màn. Hàng chục ngàn du khách đổ về trải nghiệm các hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn, “cháy” cùng âm nhạc đỉnh cao và ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ ngay trong ngày đầu tiên.

Bứt phá cơ hội kinh doanh tại “đảo thượng lưu” Vinhomes Royal Island

Bứt phá cơ hội kinh doanh tại “đảo thượng lưu” Vinhomes Royal Island

sự kiện🞄Thứ sáu, 26/04/2024, 15:16

(CL&CS) - Giới đầu tư đang đổ dồn sự chú ý vào Vinhomes Royal Island - đại đô thị đẳng cấp bậc nhất khu vực giữa trung tâm thành phố cảng Hải Phòng sôi động, nơi sở hữu phố đi bộ bờ sông dài và đẹp nhất Việt Nam cùng các tổ hợp thương mại dịch vụ sầm uất, hứa hẹn mang đến tiềm năng kinh doanh bứt phá.