Dữ liệu cũ
Thứ hai, 04/01/2016, 11:00 AM

Sequin - Giải pháp quảng cáo bằng gió

(NTD) - Công ty Đại Thành Media vừa giới thiệu Sequin - giải pháp quảng cáo mới sử dụng năng lượng gió vào thị trường Việt Nam. Bằng khả năng tương tác với ánh sáng và gió, tạo hiệu ứng sinh động, Sequin là chất liệu trang trí tối ưu trong nhà và ngoài trời dành cho doanh nghiệp.

Ngày 15/12/2015, chất liệu Sequin đã được chọn để làm phông nền chụp hình cho hơn 20 người mẫu, diện viên nổi tiếng trong buổi biểu diễn thời trang “Phong cách trẻ” - chủ đề “Mùa đông của em” diễn ra tại hội trường khách sạn Adora.

SK DEM (1)
 
NTK OANH PHAN (NÂU) (1)
 

Vừa qua, trong “Hội chợ mùa đông” 2015 diễn ra từ ngày 20/12-24/12/2015 tại Trung tâm Triển lãm và Hội chợ Tân Bình (TBECC), chất liệu Sequin cũng đã được chọn làm phông nền ấn tượng tại sân khấu chính của hội chợ.

Các module Sequin có thể dễ dàng lắp ghép với nhau để tạo thành nhiều kiểu dáng, kích thước theo ý muốn. Hơn thế nữa, chất liệu này đa dạng về màu sắc đáp ứng nhu cầu quảng cáo khác nhau.

NMDV KIM TUYẾN
Người mẫu diễn viên Kim Tuyến
HH TRÚC DIỄM
Hoa hậu Trúc Diễm

Với hơn 15 năm hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo, Đại Thành Media không ngừng cải tiến, sáng tạo nhằm mang đến cho thị trường các sản phẩm truyền thông quảng cáo ấn tượng ứng dụng công nghệ Led, như: Ottech Billboard; Chữ quảng cáo; Led kính; Chiếu sáng lễ hội; Hộp đèn quảng cáo; Vật dụng trưng bày…

Thông tin liên hệ:

Công ty Đại Thành Media

15/3 Nguyễn Huy Tưởng, P. 6, Q. Bình Thạnh

Điện thoại: (84-8) 3526 8060

Website: www.daithanh.net.vn

 PV

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.