Thứ tư, 16/03/2016, 14:20 PM

Sản phẩm ColosMAX Q 10: Đã được chứng minh lâm sàng

(NTD)- ColosMax Q10 được Viện dinh dưỡng Bộ y Tế đánh giá tác dụng thông qua nghiên cứu thử nghiệm lâm sàng, với trẻ từ 1-3 tuổi, được chia thành 2 nhóm: nhóm được uống ColosMax Q10 trong 3 tháng và nhóm không được uống.

Cũng như ở các nước đang phát triển khác, ở Việt Nam, suy dinh dưỡng (SDD) là vấn đề có ý nghĩa sức khỏe cộng đồng. Trong những thập kỷ qua, tỷ lệ SDD đã giảm đáng kể, tuy nhiên vẫn còn ở mức cao so với thang phân loại của Tổ chức Y tế thế giới. Riêng tại Việt Nam tỷ lệ SDD thấp còi vẫn còn ở mức cao khoảng 24,9% ( năm 2014)

Để góp phần đưa ra thị trường sản phẩm bổ sung dinh dưỡng, Công ty TNHH Dược phẩm Mê Linh đã sản xuất sản phẩm ColosMax Q10, với thành phần dinh dưỡng bao gồm sữa non của bò (colostrum), DHA, taurine, Q10, calci, photpho, kẽm, selen, vitamin A, acid folic, vitamin B1, B2, B5, B6, Enzyme α- Amylase, Enzyme Protease, tinh chất men bia tươi. Sản phẩm ColosMax Q10 được phân phối rộng rãi trên toàn quốc và đã nhận nhiều phản hồi tích cực từ các bà mẹ.

27eaea4a-99cb-4596-9cac-a5bc4ee8a49c
Sản phẩm ColosMAX Q 10: Đã được chứng minh lâm sàng

ColosMax Q10 được Viện dinh dưỡng Bộ y Tế đánh giá tác dụng thông qua nghiên cứu thử nghiệm lâm sàng, với trẻ từ 1-3 tuổi, được chia thành 2 nhóm: nhóm được uống ColosMax Q10 trong 3 tháng và nhóm không được uống. Nghiên cứu đã khẳng định hiệu quả của ColosMax Q10:

Cải thiện cân nặng và chiều cao

Trẻ sử dụng Colosmax Q10 có mức tăng cân và cải thiện cân nặng theo tuổi rõ rệt, cao hơn đáng kể so với trẻ không được sử dụng Colosmax Q10.

Cải thiện tiêu hóa

Trẻ sử dụng Colosmax Q10 đã cải thiện được tình trạng tiêu hóa. Tỷ lệ trẻ ở nhóm uống Colosmax Q10 bị tiêu chảy, táo bón, đi ngoài phân sống giảm đáng kể (từ 40,8% xuống 14,1%), sau 3 tháng dùng sản phẩm và giảm hẳn so với nhóm trẻ không uống Colosmax Q10

Cải thiện tình trạng biếng ăn

Tỷ lệ trẻ biếng ăn ở nhóm trẻ uống Colosmax Q10 giảm từ 88,7% xuống 56,3% và thấp hơn nhiều so với nhóm trẻ không uống sản phẩm (84,9%)

Cải thiện giấc ngủ

Giấc ngủ của trẻ được cải thiện đáng kể sau 3 tháng uống Colosmax Q10, giảm các dấu hiệu giật mình, thời gian ngủ ở trẻ dài hơn so với nhóm trẻ không dùng sản phẩm.

Giảm các bệnh về đường hô hấp

Trẻ sử dụng Colosmax Q10 đã giảm tần suất mắc bệnh hô hấp - giảm hẳn so với nhóm trẻ không được uống.

Đánh giá sản phẩm Colosmax Q10 từ các bà mẹ đã cho con uống: 100% bà mẹ phản hồi sản phẩm dễ sử dụng, trẻ thích uống và nhận thấy sản phẩm tốt cho sức khỏe của trẻ. 

Khuyến nghị sau khi có kết quả nghiên cứu

Trẻ nhỏ bị suy dinh dưỡng nhẹ cân, hay bị viêm đường hô hấp trên, biếng ăn, táo bón, đi ngoài phân sống có thể dùng sản phẩm Colosmax Q10 để cải thiện tình trạng dinh dưỡng và tăng cường sức đề kháng. Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Colosmax Q10 (dành cho trẻ từ 1 tuổi trở lên)

- Sữa non (Colostrum):450mg, DHA 10%:60mg, Taurine:25mg, Q10:25mg, Calci Nano:25mg, Photpho: 15mg, Kẽm Sulfate heptahydrate:2mg, Selen hữu cơ:20mcg, Vitamin A:400UI, Vitamin D3:200UI, VitaminB1:0,5mg, Vitamin B2:0,5mg, Vitamin B5:2mg, Vitamin B6:0,5mg, Acid folic:60mcg, Enzyme Amylase:85UI, Enzyme Protease:40UI, Enzyme Maltase:40UI, Tinh chất men bia tươi:100mg Công dụng

Bổ sung vi chất dinh dưỡng cho trẻ nhỏ, kích thích trẻ ăn ngon, hấp thu tốt, tiêu hoá nhanh, giúp trẻ phát triển thể chất. Giúp tăng cường sức đề kháng nhằm phục hồi và phát triển sức khoẻ.Giúp tăng sự nhạy bén, nhận biết nhanh nhằm phát triển tố chất và trí tuệ.

Đối tượng sử dụng

Trẻ đang tập ăn, trẻ suy dinh dưỡng, chậm lớn, còi xương, trẻ sau khi bị ốm. Đặc biệt cần thiết cho trẻ tiêu hóa kém, biếng ăn hay nôn trớ. Phụ nữ có thai hoặc cho con bú có sữa kém chất lượng

Cách dùng

Người lớn và trẻ em trên 1 tuổi: ngày 3 gói, mỗi lần 1 gói. Pha 1 gói với khoảng 30 ml nước ấm. Uống lúc đói. Có thể pha chung với các loại sữa hoặc hòa tan vào các dạng thức ăn loãng.

Colosmax Q10 đã được trao tặng giải “Sản phẩm chất lượng do người tiêu dùng bình chọn – năm 2015” Chương trình do Báo Người Tiêu dùng thuộc Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ Người Tiêu dùng Việt Nam tổ chức.

ColosMAX Q10 là thực phẩm bổ sung dinh dưỡng không phải là thuốc có thể dùng thường xuyên mỗi ngày để bổ sung dưỡng chất và tăng cường sức đề kháng cho cơ thể. Sản phẩm của Công ty Dược Mê Linh sản xuất và quản lý theo hệ thống tiêu chuẩn chất lượng ISO 22000:2005 & ISO 9001:2008

Trung Kiên

Bình luận

Nổi bật

Áp dụng triển khai HTQLCL ISO 9001 - từng bước cải tiến phương thức làm việc trong thủ tục hành chính

Áp dụng triển khai HTQLCL ISO 9001 - từng bước cải tiến phương thức làm việc trong thủ tục hành chính

sự kiện🞄Thứ sáu, 17/05/2024, 09:20

(CL&CS) - Việc triển khai áp dụng ISO 9001 vào hoạt động các cơ quan hành chính nhà nước trên địa bàn tỉnh Cao Bằng giúp vận hành cơ chế “một cửa”, “một cửa liên thông” hiệu quả hơn, nhất là khâu phối hợp giữa các cơ quan, đơn vị, tránh sự chồng chéo, từ đó rút ngắn thời gian giải quyết công việc, đảm bảo đúng luật, nâng cao mức độ hài lòng của người dân…

[Infographic] Áp dụng năng suất xanh để phát triển bền vững

[Infographic] Áp dụng năng suất xanh để phát triển bền vững

sự kiện🞄Thứ năm, 16/05/2024, 07:23

(CL&CS) - Năng suất xanh (GP) là chiến lược nhằm đồng thời nâng cao năng suất và hoạt động môi trường để phát triển kinh tế-xã hội nói chung nhằm cải thiện bền vững chất lượng cuộc sống của con người.

Việt Nam có nhiều cơ hội để nâng cao năng suất lao động

Việt Nam có nhiều cơ hội để nâng cao năng suất lao động

sự kiện🞄Thứ năm, 16/05/2024, 07:19

(CL&CS) - Trong tiến trình phát triển kinh tế, xã hội, năng suất lao động (NSLĐ) là yếu tố quyết định nâng cao năng lực, sức cạnh tranh của nền kinh tế. Cải thiện và thúc đẩy tăng NSLĐ là vấn đề cốt lõi với kinh tế Việt Nam hiện nay, là con đường ngắn nhất để đưa nền kinh tế phát triển nhanh, bền vững, bắt kịp trình độ của các nước trong khu vực và trên thế giới.