Dữ liệu cũ
Thứ ba, 12/05/2015, 13:09 PM

Sacombank triển khai 2 ứng dụng thanh toán trên thiết bị di động

(NTD) - Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) vừa ra mắt 2 ứng dụng Sacombank eShop trên thiết bị di động dành cho chủ thẻ nội địa và chủ thẻ quốc tế Visa, MasterCard, JCB (không áp dụng cho thẻ trả trước vô danh) của Sacombank; và ứng dụng Sacombank eShop Admin dành cho các đơn vị chấp nhận thẻ.

Đây là ứng dụng do Sacombank phối hợp cùng Công ty TNHH Customer Loyalty and Acquisition Services (CLAS) - Công ty Khởi nghiệp của Trung tâm Sáng tạo SHTP Microsoft Việt Nam (SMIC) triển khai.

Sacombank eShop là ứng dụng hỗ trợ chủ thẻ Sacombank tìm kiếm các chương trình khuyến mãi, ưu đãi dịch vụ du lịch, ăn uống, thời trang, mua sắm, làm đẹp… từ các đơn vị chấp nhận thẻ liên kết với Sacombank và thanh toán trực tuyến ngay trên thiết bị di động.

sacombank
Ảnh minh họa.

Sử dụng ứng dụng này, chủ thẻ không những có thể kết nối và giao dịch nhanh hơn với các đơn vị chấp nhận thẻ mà còn được hưởng nhiều ưu đãi đặc biệt cũng như nâng cao mức độ an toàn trong việc thanh toán trực tuyến. Để cài đặt ứng dụng Sacombank eShop, chủ thẻ Sacombank chỉ cần đăng nhập Windows Store, Google Play hoặc App Store trên các thiết bị di động sử dụng hệ điều hành Windows Phone, Android hoặc iOS để tải ứng dụng miễn phí. Các thao tác mua sắm sản phẩm, dịch vụ và thanh toán cũng được hướng dẫn cụ thể ngay trên ứng dụng.

Sacombank eShop Admin là ứng dụng cho phép các đơn vị chấp nhận thẻ thiết lập và đăng tải các chương trình khuyến mãi, các mức ưu đãi, giảm giá; đồng thời quản lý, cập nhật việc bán hàng và thông tin khách hàng một cách khoa học, nhanh chóng trên thiết bị di động sử dụng hệ điều hành Windows Phone và website. Với ứng dụng này, các đơn vị chấp nhận thẻ sẽ có thêm một kênh bán hàng và tiếp thị hiệu quả, hiện đại, tiết kiệm chi phí, đặc biệt tiếp cận được hơn 2 triệu khách hàng là chủ thẻ Sacombank. Từ nay đến hết ngày 10/4/2016, Sacombank miễn phí đăng ký dịch vụ cho 50 đơn vị đầu tiên và miễn phí thường niên năm đầu cho tất cả đơn vị chấp nhận thẻ cài đặt ứng dụng Sacombank eShop Admin.

Nguyên Thanh

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.