Ronaldo, Zidane và Figo tái xuất sân cỏ

Ba huyền thoại của bóng đá thế giới và hàng loạt danh thủ khác sẽ có trận đấu từ thiện quyên tiền cho các nạn nhân cơn bão Haiyan ở Philippines.

Ronaldo, Zinedine Zidane, Luis Figo và Paolo Maldini sẽ thi đấu cho đội hình các ngôi sao thế giới trong trận đấu diễn ra tại Bern, Thụy Sỹ vào tối 4/3 (theo giờ địa phương).

Đây là trận đấu Chống lại đói nghèo thứ 11 được tổ chức. Hai đội bóng tham dự gồm đội Ronaldo, Zidane và những người bạn đấu với đội BSC Young Boys và những người bạn. Toàn bộ số tiền được quyên góp trong trận đấu này được dành cho người dân Philippines, những người đang gặp khó khăn sau cơn bão kinh hoàng mang tên Haiyan hồi năm ngoái.

“Thật vinh dự khi được mời tới chơi trận đấu này. Tôi đã làm nhiệm vụ bảo vệ khung thành suốt sự nghiệp và nay có thể góp phần bảo vệ người dân Philippines trước đói nghèo”, trung vệ thép một thời của tuyển Italy và AC Milan, Paolo Maldini nói.

Những gương mặt quen thuộc khác sẽ tham dự bao gồm: Fernando Hierro, Fabio Cannavaro, Robert Pires, Patrick Vieira, Gennaro Gattuso, Pavel Nedved, Christian Vieri và Giovane Elber.

Cựu HLV Chelsea, Ruud Gullit nhận nhiệm vụ dẫn dắt đội bóng toàn các ngôi sao thế giới. Huyền thoại Hà Lan thừa nhận “đây là nhiệm vụ vô cùng khó khăn khi được làm việc với những cái tên lớn nhất lịch sử bóng đá”.

Đội chủ nhà Young Boys được dẫn đầu bởi hai cựu tuyển thủ Thụy Sỹ là Stephane Chapuisat và Hakan Yakin. Trọng tài nổi tiếng Pierluigi Collina sẽ bắt trận đấu này.

Đội hình các ngôi sao thế giới

Bảo Lam

Nguồn: vnexpress.net

Bình luận

Nổi bật

Quảng trường Golden Eagle ra mắt, tăng sức hấp dẫn cho The Beverly Solari

Quảng trường Golden Eagle ra mắt, tăng sức hấp dẫn cho The Beverly Solari

sự kiện🞄Thứ tư, 26/06/2024, 12:04

(CL&CS) - Quảng trường Golden Eagle - biểu tượng cho chất sống Mỹ tự do, phóng khoáng đã chính thức khai trương vào ngày 22/6. Công trình biểu tượng này được đánh giá sẽ giúp The Beverly Solari (Vinhomes Grand Park, Thủ Đức) gia tăng sức hút thêm nhiều lần.

TCVN 13770:2023 yêu cầu kỹ thuật về cao lanh dùng sản xuất gốm sứ dân dụng

TCVN 13770:2023 yêu cầu kỹ thuật về cao lanh dùng sản xuất gốm sứ dân dụng

sự kiện🞄Thứ tư, 26/06/2024, 11:37

(CL&CS) - Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13770:2023 được ban hành nhằm hướng dẫn sử dụng cao lanh để sản xuất sứ dân dụng đáp ứng những yêu cầu kỹ thuật cơ bản để tạo ra những sản phẩm gốm sứ dân dụng chất lượng.

Hành trình phát triển với hệ tiêu chuẩn riêng biệt của Phú Đông Group

Hành trình phát triển với hệ tiêu chuẩn riêng biệt của Phú Đông Group

sự kiện🞄Thứ tư, 26/06/2024, 11:36

Gần một thập kỷ phát triển bền bỉ với hệ tiêu chuẩn vừa riêng biệt, vừa đặc biệt, Phú Đông Group đã tạo nên chuỗi dự án chất lượng, ghi dấu ấn về một thương hiệu uy tín – giá trị thật trong lòng khách hàng.