Ra mắt quỹ học bổng tài năng VPBank 2018

(NTD) - Ngày 15/11/2018, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) công bố triển khai Quỹ học bổng tài năng 2018 với 2 chương trình: Học bổng “Tỏa sáng tài năng VPBank” và học bổng VPBank – “Home of Talent” với tổng trị giá lên tới gần 1 tỷ đồng.

10 suất học bổng tài năng vàng trị giá 15 triệu đồng/suất và 35 suất học bổng tài năng bạc trị giá 10 triệu đồng/suất là chương trình học bổng “Tỏa sáng Tài năng” 2018 dành cho các bạn sinh viên xuất sắc năm 3 và 4 đang theo học hệ chính quy tại các trường đại học trên toàn quốc khối ngành kinh tế, tài chính ngân hàng, quản trị kinh doanh, kế toán kiểm toán.

Với học bổng “Tỏa sáng tài năng” 2018, ứng viên có cơ hội được tuyển thẳng vào làm việc tại VPBank; được đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ và trải nghiệm môi trường làm việc chuyên nghiệp tại ngân hàng; được tham gia nhóm “Cộng đồng tài năng VPBank”; tham gia chương trình VPBank Tour và khám phá các hoạt động văn hóa doanh nghiệp khác.

Để giành được học bổng này, các ứng viên cần chuẩn bị hồ sơ và vượt qua 2 vòng thi của VPBank gồm: Đánh thức tiềm năng (vòng 1) và tài năng tỏa sáng (vòng 2). 45 ứng viên có kết quả tốt nhất sẽ được lựa chọn trao học bổng “Tỏa sáng tài năng VPBank”.

Bên cạnh đó, ngân hàng còn đồng thời triển khai chương trình học bổng VPBank – Home of Talent với hơn 100 suất học bổng trao tặng cho sinh viên năm 3, 4 có thành tích học tập và rèn luyện xuất sắc theo chương trình thỏa thuận hợp tác giữa VPBank và các trường đại Học. Tổng giá trị Quỹ học bổng tài năng VPBank lên tới gần 1 tỷ đồng.

 M.T

Bình luận

Nổi bật

Sẽ rút giấy phép doanh nghiệp mua bán vàng không xuất hóa đơn điện tử

Sẽ rút giấy phép doanh nghiệp mua bán vàng không xuất hóa đơn điện tử

sự kiện🞄Chủ nhật, 19/05/2024, 14:19

(CL&CS)- Thủ tướng Chính phủ yêu cầu kiên quyết thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử trong kinh doanh, mua, bán vàng. Đến ngày 15/6 tới, đơn vị nào không thực hiện hóa đơn điện tử kết nối với cơ quan thuế trong mua bán vàng thì rút giấy phép.

Bà Lê Hải Liễu: Gỗ Đức Thành sẽ “vượt bão” thành công

Bà Lê Hải Liễu: Gỗ Đức Thành sẽ “vượt bão” thành công

sự kiện🞄Thứ bảy, 18/05/2024, 09:34

(CL&CS) - “Tôi tin rằng với chiến lược kinh doanh phù hợp, kế hoạch triển khai cụ thể, cùng với kinh nghiệm và bản lĩnh sẵn có, Gỗ Đức Thành sẽ lại “vượt bão” thành công”, đó là thông điệp của bà Lê Hải Liễu, Chủ tịch HĐQT Gỗ Đức Thành trong năm 2024.

Giải thưởng Tạ Quang Bửu vinh danh nhà khoa học có nghiên cứu xuất sắc

Giải thưởng Tạ Quang Bửu vinh danh nhà khoa học có nghiên cứu xuất sắc

sự kiện🞄Thứ tư, 15/05/2024, 13:37

(CL&CS)- Bộ Khoa học và Công nghệ triển khai giải thưởng Tạ Quang Bửu dành cho các nhà khoa học có kết quả nghiên cứu cơ bản xuất sắc.