Dữ liệu cũ
Chủ nhật, 28/05/2017, 21:35 PM

Ra mắt Ban Chấp hành mới Liên đoàn Bóng bàn TP.HCM

(NTD) - Sáng ngày 27/5, đại hội nhiệm kỳ V (2017-2021) của Liên đoàn Bóng bàn TP.HCM đã bầu ra Ban Chấp hành mới. Đến dự và chỉ đạo đại hội có ông Mai Bá Hùng, Phó Giám đốc Sở Văn hóa & Thể thao TP.HCM.

bch-lien-doan-bong-ban-tp-nhiem-ky-moi-14958942641
Ra mắt Ban Chấp hành mới Liên đoàn Bóng bàn TP.HCM. Ảnh: LĐBB TP.HCM cung cấp.

Tại đại hội, các đại biểu bầu ra Ban Chấp hành khóa mới gồm 15 thành viên với nhiều gương mặt trẻ nhằm đẩy mạnh bộ môn này. Trong đó, Chủ tịch liên đoàn là ông Hồ Song Ngọc, Phó Tổng giám đốc Cty Cổ phần Tôn Đông Á. Ba Phó Chủ tịch phụ trách gồm ông Trịnh Công Phương, Phó Giám đốc Trung tâm TDTT Hoa Lư - Phó Chủ tịch thường trực phụ trách chuyên môn; ông Bùi Trọng Nhơn, Chủ tịch Minh Quân Holding – Phó Chủ tịch phụ trách đối ngoại và vận động tài trợ; ông Nguyễn Liên Phương, phụ trách truyền thông. Tổng Thư ký liên đoàn là ông Từ Nhân Luân, hiện là Trưởng bộ môn bóng bàn của Sở Văn hóa & thể thao TP.HCM.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Mai Bá Hùng, Phó giám đốc Sở văn hóa & Thể thao TP.HCM đã ghi nhận và đánh giá cao nỗ lực và tận tâm của các thế hệ HLV, VĐV, chuyên gia bóng bàn đã hết lòng vì bộ môn bóng bàn của TP.HCM. Ông Hùng hi vọng và tin tưởng Ban Chấp hành khóa mới sẽ vực dậy và đưa môn bóng bàn hoạt động phổ biến toàn thành, đào tạo, tuyển chọn ra nhiều HLV, VĐV tài năng tham gia thi đấu đỉnh cao ở các giải bóng bàn trong nước và quốc tế, mang huy chương, vinh quang về cho TP.HCM và đất nước.

BuiNhon
Ông Bùi Trọng Nhơn (bên phải), Tân Phó Chủ tịch LĐBB TP.HCM phụ trách đối ngoại và tài chính. Ảnh: LĐBB TP.HCM cung cấp

 Ban Chấp hành Liên đoàn bóng bàn TP.HCM khóa mới đã thống nhất và đặt mục tiêu sẽ vực dậy phong trào luyện tập và chơi bóng bàn rộng khắp trong quần chúng ở mọi lứa tuổi, kêu gọi vận động tài trợ để có nhiều giải đấu trong nước và quốc tế nhằm nâng cao chuyên môn cho HLV, VĐV hướng tới thể thao thành tích cao mang huy chương, danh hiệu ở môn bóng bàn cho TP, quốc gia.

Việc bầu ra Ban Chấp hành mới được xem là "luồng gió mới" trong bộ môn bóng bàn TP.HCM và cả nước. Đồng thời, trên cương vị mới, tân Chủ tịch LĐBB Hồ Song Ngọc cũng đã cam kết với mục tiêu đưa bóng bàn TP.HCM phát triển ở tầm cao mới và sẽ đầu tư phát triển bộ môn trong những nội dung nữ cũng như giải quyết các khó khăn còn tồn tại trong bộ môn bóng bàn.

Thuận Phong

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.