Thứ tư, 16/03/2016, 07:12 AM

Ra mắt 4 kênh truyền hình mới

(NTD) - Ra mắt 4 kênh truyền hình Asian Food Channel, DIVA, Da Vinci Learning và Outdoor Channel tại khu vực Miền Bắc

Ngày 15/3/2016, Công ty TNHH Giải trí Thảo Lê tổ chức họp báo giới thiệu 4 kênh truyền hình Asian Food Channel, DIVA, Da Vinci Learning và Outdoor Channel sẽ ra mắt tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc trong quý II/ 2016.

Kenh truyen hinh 1
 

Kênh Da Vinci Learning là kênh truyền hình định vị dành riêng cho cả gia đình: con cái, cha mẹ và người lớn. Nội dung chương trình phù hợp và thu hút mọi lứa tuổi và đảm bảo chất lượng không mang tính bạo lực, phù hợp với trẻ nhỏ. Hơn nữa nó sẽ là công cụ giáo dục bổ ích giúp trẻ nhỏ quên đi những áp lực từ trường học nhưng vẫn có thể thực hành như những gì được học trên Da Vinci Learning một cách đơn giản và dễ dàng.

DIVA là kênh truyền hình giải trí hàng đầu dành riêng cho phái nữ tràn đầy những sắc thái vui tươi, nhiệt huyết và năng lượng nhưng cũng có cả những cảm xúc buồn bã và ấm áp đan xen. Nội dung chính của kênh bao gồm những bộ phim đặc sắc, các chương trình truyền hình thực tế phong phú và các bộ phim điện ảnh đang nổi.

Outdoor Channel sẽ mang đến những câu chuyện, những nhân vật nổi bật, những thử thách và động lực phản ánh niềm đam mê dành cho những ai yêu thích và mong muốn tham gia vào các hoạt động thể thao ngoài trời. Khi xem chương trình này bạn sẽ được đắm chìm vào những cảnh đẹp hùng vĩ, không khí trong lành, thiên nhiên tươi đẹp và vô số những điều thú vị khác. Và những lúc ấy bạn sẽ được cảm nhận sự phấn khích mãnh liệt đến từ những hoài bão của bản thân tuy nhiên sức hút và niềm đam mê hoạt động ngoài trời của mỗi cá nhân là khác nhau.

Asian Food Channel (AFC) - kênh truyền hình đầu tiên phát sóng liên tục 24 giờ về văn hóa ẩm thực đã có mặt tại Việt Nam. Tại đây khán giả sẽ có cơ hội biết đến các món ăn đặc biệt và có thể học cách chế biến những món ăn nổi tiếng của các dân tộc. Những cách dẫn dí dỏm cùng hình ảnh sống động sẽ tạo nên sức hấp dẫn của chương trình.

Phát biểu tại buổi họp báo bà Lê Thảo cho biết: Công ty Thảo Lê chỉ là đại diện phân phối các kênh truyền hình này tại thị trường Việt Nam và là nhà cung cấp nội dung nên không can dự về chính sách giá thế nào chỉ quan tâm những nội dung phù hợp nhằm thu hút khán giả yêu thích. Giá dịch vụ sẽ do các đơn vị kinh doanh dịch vụ dựa trên đối tượng cụ thể mà họ đang phục vụ ví như AVG hay MyTV với phần đông khán giả nông thôn sẽ có chính sách giá mềm dẻo thì K+ với đối tượng hướng vào tầng lớp trung lưu thì giá sẽ cao hơn.

BH

Bình luận

Nổi bật

Trung tâm Ứng dụng KHCN tỉnh Lâm Đồng: Tiên phong trong nghiên cứu ứng dụng khoa học, chuyển giao công nghệ

Trung tâm Ứng dụng KHCN tỉnh Lâm Đồng: Tiên phong trong nghiên cứu ứng dụng khoa học, chuyển giao công nghệ

sự kiện🞄Chủ nhật, 19/05/2024, 14:19

(CL&CS) - Vừa qua, Trung tâm Ứng dụng KHCN tỉnh Lâm Đồng (đơn vị trực thuộc Sở KHCN) đã ghi dấu ấn 20 năm khẳng định là đơn vị tiên phong trong nghiên cứu ứng dụng khoa học, chuyển giao công nghệ, đóng góp thiết thực vào sự phát triển KHCN và phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Ngành khoa học và công nghệ sẽ có nhiều cống hiến để hiện thực hóa quy hoạch tỉnh Quảng Nam

Ngành khoa học và công nghệ sẽ có nhiều cống hiến để hiện thực hóa quy hoạch tỉnh Quảng Nam

sự kiện🞄Chủ nhật, 19/05/2024, 14:19

(CL&CS) - Những nghiên cứu khoa học, công nghệ trên nhiều lĩnh vực đã được ứng dụng hiệu quả, góp phần hiện thực hóa khát vọng Quảng Nam trong thời kỳ mới.

Phụ nữ Thủ đô ứng dụng công nghệ, đổi mới sáng tạo

Phụ nữ Thủ đô ứng dụng công nghệ, đổi mới sáng tạo

sự kiện🞄Chủ nhật, 19/05/2024, 14:18

(CL&CS) - Đây là một trong những hoạt động của Đề án “Phát huy vai trò của phụ nữ Thủ đô xây dựng Thành phố hòa bình, sáng tạo giai đoạn 2023-2026” đã được UBND thành phố Hà Nội phê duyệt, và là hoạt động ý nghĩa của Phụ nữ Thủ đô hướng tới chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô.