Dữ liệu cũ
Thứ ba, 28/10/2014, 11:39 AM

Quê nhà Hàn Quốc hắt hủi Galaxy Note 4 sau màn ra mắt của iPhone 6 và iPhone 6 Plus

(NTD) - Lượng đặt mua sản phẩm Táo cắn dở tại Hàn Quốc nhiều gấp 3 lần Samsung Galaxy Note 4.

Hai sản phẩm của Apple là Iphone 6 và Iphone 6 Plus sẽ có mặt chính thức tại Hàn Quốc và 22 quốc gia nữa trên toàn thế giới vào ngày 31/10 này. Tại Hàn Quốc với 3 nhà mạng lớn nhất là SK Telecom, KT Corp và LG UPlus đã bắt đầu cho đặt hàng sản phẩm Iphone mới nhất bắt đầu từ thứ sáu tuần trước.

Bụt chùa nhà đã không thiêng đối với người tiêu dùng Hàn Quốc

Bụt chùa nhà đã không thiêng đối với người tiêu dùng Hàn Quốc

Theo tạp chí Wall Street Journal Lượng đặt hàng Iphone 6 và Iphone 6 Plus đã lên tới con số đỉnh điểm là 100.000 đơn. Và lỷ lệ này tiếp tục tăng nhanh, nó tăng nhanh hơn rất nhiều so với hồi ra mắt Galaxy Note 4 vào hồi tháng 9 vừa qua.

KT Corp., Nhà mạng đầu tiên giới thiệu hai siêu phẩm của Apple tới người tiêu dùng Hàn Quốc đã phát biểu: Iphone 6 và Iphone 6 Plus có lượng đặt hàng đạt lên tới con số 10.000 đơn/ phút và trong vòng 30 phút đã đạt tới con số đỉnh điểm là 50.000 đơn hàng. LG Uplus Corp., đã nhận được 20.000 lượt đặt hàng chỉ trong vòng 20 phút .

South Korea’s là nhà cung cấp mạng lớn nhất từ chối bình luận nhưng cũng cho biết rằng lô hàng thứ hai về Hàn Quốc đã được khách hàng đặt mua hết.

Các phân tích cho thấy lượng đặt hàng Iphone mới đạt mức 100.000 đã vượt qua rất xa so với con số 30.000 đơn đặt hàng Galaxy Note 4 ra mắt trước đó trong cùng một khoảng thời gian ra mắt. Tuy nhiên, khi so sánh lượng đặt hàng Iphone mới không tính thêm siêu phẩm Galaxy S5 thì cũng có vẻ là không hợp lý cho Samsung.

Có thể nói sự ra mắt của Apple với điện thoại màn hình lớn hơn, đặc biệt là Iphone 6 Plus với màn hình tới 5.5 inches cạnh tranh với Note 4 (5.7 Inches) đã được đền đáp một cách xứng đáng khi mà thị phẩn người sử dụng thích Phablet ngày càng lớn hơn, nhất là tại thị trường chấu Á, việc này khiến cho thị phẩn của Samsung bị giảm sút trầm trọng ngay tại sân nhà.

iPhone 6 và iPhone 6 Plus sẽ được bán tại 23 quốc gia là: Albania, Bosnia, Croatia, Estonia, Greece, Guam, Hungary, Iceland, Kosovo, Latvia, Lithuania, Macau, Macedonia, Mexico, Moldova, Montenegro, Serbia, Hàn Quốc, Romania, Slovakia, Slovenia, Ukraine and Thái Lan vào ngày 31/10.

Thông tin chính thức về việc phân phối hai sản phẩm mới này tại Việt Nam hiện vẫn chưa được công bố. Do thời gian đầu lượng hàn khan hiếm nên chắc phải một thời gian dài nữa các nhà mạng Việt Nam mới nhập hàng về bán.

Trung Nguyễn (Theo WSJ)

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.