PVI Sun Life: Doanh nghiệp Bảo hiểm Nhân thọ hàng đầu tại Việt Nam

PVI Sun Life được thành lập bởi Công ty Cổ phần PVI (PVI Holdings) và Sun Life Financial của Canada. PVI Sun Life bắt đầu hoạt động từ năm 2013 với định hướng trở thành doanh nghiệp Bảo hiểm Nhân thọ hàng đầu tại Việt Nam, thông qua việc kết hợp thế mạnh của hai công ty mẹ: uy tín, thương hiệu, sự am hiểu thị trường nội địa của PVI Holdings và 120 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Bảo hiểm Nhân thọ, quản trị rủi ro của Sun Life Financial tại thị trường châu Á.

PVI Sun Life cam kết mang tới những sản phẩm tối ưu giúp khách hàng có được sự an tâm tài chính trọn đời và dịch vụ chuyên nghiệp nhất với đội ngũ nhân viên tận tâm, giàu kinh nghiệm, thông qua các kênh bán hàng đa dạng. PVI Sun Life đặt mục tiêu phát triển bền vững, hướng đến những giá trị đích thực và luôn nỗ lực không ngừng để trở thành người bạn đồng hành trong từng giai đoạn của cuộc sống người Việt.

Cuối năm 2013, sau chưa đầy 1 năm chính thức đi vào hoạt động, PVI Sun Life đã đứng thứ 3 trên thị trường Bảo hiểm Nhân thọ về doanh thu phí năm đầu tiên.

Đầu tháng 4 năm 2014, PVI Sun Life là một trong 4 doanh nghiệp Bảo hiểm Nhân thọ đầu tiên triển khai Hưu trí tự nguyện, bên cạnh danh sách gồm 7 sản phẩm BHNT tiên tiến, phù hợp với nhiều giai đoạn khác nhau trong cuộc sống của nhiều đối tượng khách hàng.

Tính đến tháng 5 năm 2014, ngoài trụ sở chính ở thành phố Hồ Chí Minh và 2 chi nhánh tại Hà Nội và Đà Nẵng, PVI Sun Life đã  nhanh chóng mở rộng mạng lưới 23 văn phòng bán hàng và văn phòng giao dịch trên toàn quốc.

 Công ty TNHH  PVI Sun Life 

- Địa chỉ:20-22 Phạm Ngọc Thạch, phường 6, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh

-Điện thoại:086298 5888  Fax: 08 6298 5999

- Website: www.pvisunlife.com.vn

Thông tin về sản phẩm và dịch vụ:

Tên sản phẩm Giới thiệu
Bảo An Toàn

 

 

 

 

 

Bảo An Toàn đáp ứng nhu cầu được bảo vệ trước những tổn thất về tài chính khi gặp rủi ro do tai nạn. Tai nạn là không thể biết trước nhưng đảm bảo tài chính cho bản thân và gia đình là điều bạn hoàn toàn có thể thự chiện được với Bảo An Toàn. Sản phẩm vừa cung cấp nguồn tài chính cho những người thân yêu trong gia đình bạn khi rủi ro xảy ra với người trụ cột, vừa hỗ trợ bạn các khoản viện phí khi xảy ra tai nạn. Nếu không có rủi ro xảy ra, Bảo An Toàn sẽ cung cấp quyền lợi đáo hạn bằng tổng phí bảo hiểm đã đóng.
Bảo An Bình

 

Bảo An Bìnhbảo vệ về tài chính vững chắc cho bạn trong trường hợp tử vong hoặc thương tật toàn bộ và vĩnh viễn.
Bảo Nhân Trí

 

 

 

Bảo Nhân Trí được thiết kế để giúp các bậc cha mẹ thực hiện kế hoạch tài chính cho các mục tiêu giáo dục. Giáo dục là tài sản lớn nhất mà cha mẹ có thể dành cho con cái. Mỗi hợp đồng Bảo Nhân Trí đều được xây dựng từ nhu cầu giáo dục cụ thể mà bạn muốn dành cho con yêu. Bảo Nhân trí sẽ đảm bảo kế hoạch giáo dục mà bạn chuẩn bị luôn được thực hiện ngay cả khi có chuyện rủi ro xảy ra với các bậc cha mẹ.
Bảo An Phúc

 

 

 

 

 

Bảo An Phúc là kế hoạch tài chính theo bạn trong suốt hành trình cuộc sống với những mục tiêu dài hạn. Với tính năng linh hoạt, Bảo An Phúc có thể được thiết kế và điều chỉnh theo từng nhu cầu thay đổi trong mỗi giai đoạn của cuộc đời. Bảo An Phúc sẽ cho bạn sự chủ động trong việc lập kế hoạch cho bản thân và gia đình thân yêu như bảo vệ gia đình bạn trước những rủi ro, hay chuẩn bị cho các mục tiêu tài chính cá nhân. Bảo An Phúc sẽ giúp bạn lập kế hoạch hiệu quả nhất và đi con đường ngắn nhất tới các mục tiêu trong suốt cuộc đời.

 

Bảo An Phú

 

 

 

Bảo An Phú đưa ra những giải pháp, lựa chọn tiết kiệm đáp ứng các mục tiêutài chính đa dạng đồng thời bảo vệ gia đình bạn trước các rủi ro trong cuộc sống. Với thời gian đóng phí chỉ trong 03 năm, tài chính của bạn được bảo vệ trước những rủi ro trong cuộc sống và không ngừng sinh lợi trong suốt 10 năm. Đóng phí ngắn hạn cho một kế hoạch dài hạn là thông điệp mà Bảo An Phú mang đến cho khách hàng.
Bảo An Tâm

 

 

 

 

 

Với Bảo An Tâm, khách hàng hoàn toàn có thể bảo vệ bản thân để luôn là điểm tựa vững chắc cho những người thân yêu. Chỉ đóng phí trong vòng 03 năm cho Bảo An Tâm nhưng tài chính của khách hàng được bảo vệ suốt 10 năm trước những rủi ro trong cuộc sống và không ngừng sinh lời. Với thời gian đóng phí ngắn, Bảo An Tâm phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.
Bảo Thịnh Vượng

 

 

 

Bảo Thịnh Vượng là một giải pháp tiết kiệm hiệu quả mà PVI Sun Life đã và đang mang đến cho khách hàng, giúp khách hàng đạt được những kế hoạch, dự định trong mỗi giai đoạn trong cuộc sống và bảo vệ nguồn tài chính của gia đình trong suốt 15 năm dù chỉ đóng phí trong vòng 05 năm.
Hưu trí PVI Sun Life Hưu trí PVI Sun Life là một món quà, một lời tri ân của doanh nghiệp đối với những đóng góp của người lao động, là công cụ hỗ trợ doanh nghiệp đạt được mong muốn xây dựng một môi trường làm việc lâu bền, gắn kết nhân viên với doanh nghiệp thông qua những giá trị tài khoản hưu trí mà người lao động nhận được ở tuổi hưu. Hưu trí PVI Sun Life là một sự khởi đầu giúp người lao động có những ngày tháng nghỉ ngơi an nhàn với cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc bên cạnh con cháu mà không phải lo lắng, bận tâm đến vấn đề tài chính.

 

 

Bình luận

Nổi bật

Đại diện duy nhất Việt Nam được LĐBĐ Châu Á công nhận là Trung tâm y học thể thao xuất sắc

Đại diện duy nhất Việt Nam được LĐBĐ Châu Á công nhận là Trung tâm y học thể thao xuất sắc

sự kiện🞄Thứ bảy, 11/05/2024, 19:47

(CL&CS) - Với việc đạt chứng nhận cao nhất của AFC dành cho các cơ sở y tế và bệnh viện cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe tối ưu cho các cầu thủ bóng đá Châu Á, Trung tâm chấn thương chỉnh hình và y học thể thao Vinmec được kỳ vọng sẽ là “địa chỉ đỏ” cho các VĐV chuyên nghiệp và những người tham gia thể thao phong trào.

BSR lên kế hoạch niêm yết cổ phiếu tại HOSE

BSR lên kế hoạch niêm yết cổ phiếu tại HOSE

sự kiện🞄Thứ bảy, 11/05/2024, 19:45

(CL&CS) - CTCP Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) sẽ đăng ký thủ tục chuyển sàn niêm yết tại Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM (HOSE) khi đủ điều kiện.

Vinamilk khẳng định vị thế trong pha chế tại đấu trường quốc tế Asia Latte Art Battle

Vinamilk khẳng định vị thế trong pha chế tại đấu trường quốc tế Asia Latte Art Battle

sự kiện🞄Thứ bảy, 11/05/2024, 16:32

(CL&CS) - Vừa qua, Vinamilk đã có cơ hội đồng hành cùng giải thi Asia Latte Art Battle diễn ra từ ngày 09 đến ngày 11/5/2024 trong khuôn khổ triển lãm quốc tế Café Show 2024 tại SECC (TP.HCM).