Dữ liệu cũ
Thứ bảy, 03/12/2016, 16:08 PM

PV OIL giảm giá 500 đồng/lít xăng vào 2 ngày cuối tuần

(NTD) - Tổng công ty Dầu Việt Nam (PV OIL) cho biết sẽ giảm giá 500 đồng/lít xăng, dầu cho người tiêu dùng khi đổ xăng vào ngày thứ Bảy (10/12) và Chủ Nhật (11/12) tới.

Poster- pvoil
Poster giới thiệu chương trình giảm giá xăng, dầu của PV OIL.

Nhằm tri ân khách hàng và để thể hiện hình ảnh thân thiện của một doanh nghiệp uy tín, chuyên nghiệp, đồng thời nhân sự kiện PV OIL hân hạnh đồng hành cùng chiến thắng của Đội Đua số 38 tại Giải Đua xe thể thao Quốc tế Le Mans Asia Series, trong ngày thứ Bảy (10/12/2016) và Chủ Nhật (11/12/2016), PV OIL thực hiện chương trình giảm giá đối với mỗi khách hàng tiêu dùng trực tiếp đến đổ xăng, dầu cho các phương tiện giao thông thông qua trụ bơm tại các cửa hàng xăng dầu thuộc sở hữu của PV OIL trên toàn quốc.

Đặc biệt, tại ca bán hàng trong các ngày diễn ra chương trình sẽ có đại diện Ban Lãnh đạo PV OIL và đại diện ban lãnh đạo các đơn vị thành viên của PV OIL tham gia phục vụ người tiêu dùng. Đây được xem là hành động tri ân tới thượng đế và là lời động viên chia sẻ đối với đội ngũ nhân viên bán hàng của PV OIL trên toàn quốc.

Cây xăng Pvoil 5
Khách hàng đang đổ xăng tại một trạm xăng dầu của PV OIL

Được biết, Giải Đua xe thể thao Quốc tế Le Mans Asia Series là giải đua xe mang tầm cỡ quốc tế rất được thế giới quan tâm. Cuộc đua sẽ được chia ra làm 4 chặng từ ngày 28/10/2016 cho đến hết ngày 22/1/2017 theo thứ tự từ Zhuhai (Trung Quốc), Fuji (Nhật Bản), Buriram (Thái Lan) và Sepang (Malaysia).

Cuộc đua được tài trợ bởi các công ty lớn như: Michelin, Total, Rewind Images và một số công ty khác. Chương trình sẽ được phát trực tiếp trên các kênh như: Fox Sports, Star Sports và Motors TV. Cuộc đua được chia ra thành 4 loại: LMP2, LMP3, GT và GT Cup… Giải đua quy tụ nhiều hãng xe nổi tiếng, với những thiết kế xe đua chuyên dụng như: Audi, Peugeot, Porsche, BMW, Ferrari, Aston Martin, Mercedes-Benz…

Cuộc đua là một thử thách thực sự về sự bền bỉ của cả xe và người lái, khi họ phải trải qua vòng đua liên tục mà không bị hỏng hóc về động cơ, lốp và hệ thống phanh. Chính vì thế, các đội đua phải thể hiện sức bền, sự thông minh và khoa học trong việc sắp xếp thời gian và khả năng của mình.

PV OIL là đơn vị được đồng hành cùng đội đua số 38 tại giải đua xe thể thao nổi tiếng này.

Thu Tuyết

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.