Thứ tư, 15/11/2017, 15:20 PM

Phương Trinh Jolie: “Nếu có đại gia ngỏ lời cưới, tôi vẫn đành từ chối”

(NTD) - Phương Trinh Jolie tự tin thể hiện hình ảnh xinh đẹp duyên dáng khi làm MC chương trình "Người kể chuyện tình". Cô còn trải lòng với khán giả những câu chuyện, suy nghĩ sâu sắc về biến cố trong cuộc đời của mình.

Phương Trinh Jolie là nữ ca sĩ kiêm diễn viên được nhiều khán giả yêu thích. Cô cũng là một trong những người đẹp xây dựng thành công hình tượng ca sĩ tài năng, gợi cảm, đồng thời gây chú ý bằng nhiều phát ngôn thực tế, táo bạo. Sau khi đạt ngôi vị quán quân "Hãy nghe tôi hát 2017", cô đảm nhận vai trò MC của chương trình "Người kể chuyện tình" mùa đầu tiên.

Photo-Tran Huy Tuan (320)
Phương Trinh Jolie

Thông qua "Người kể chuyện tình", Phương Trinh Jolie có những phút trải lòng về những phát ngôn trong quá khứ. Cô bày tỏ: “Khi tôi nêu quan điểm có người đồng thuận hoặc phản bác. Tuy nhiên, các ý kiến của tôi không vi phạm pháp luật, không trái luân thường đạo lý xã hội và không làm hại bất kì ai. Công chúng có quyền ý kiến, cảm nhận riêng và phát ngôn của tôi sẽ không làm mọi người ghét, chỉ là họ đồng tình, hay không”.

Thời gian qua Phương Trinh Jolie cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói. Tuy nhiên, bản thân vốn không quen giả dối. “Tôi không thể tự nhiên bật ra câu “yêu hòa bình, ghét chiến tranh”, tôi không sống hay yêu một người không phù hợp. Tình yêu của đời tôi, tôi có quyền lựa chọn, hạnh phúc hay đau khổ tôi sẽ nhận lấy”, Phương Trinh nói.

Phuong Trinh Jolie lam MC chuong trinh Nguoi Ke Ch
Phương Trinh Jolie làm MC chương trình "Người kể chuyện tình"

Hiện tại cô đang tập trung toàn lực cho sự nghiệp, gia đình, nếu có đại gia nào ngỏ lời muốn cưới, thì cô “vẫn đành từ chối”. Cô nhìn nhận tình yêu là duyên nợ, đến thời điểm nào đó có thể yêu mà không cần phù hợp với tiêu chí do cô đặt ra. “Tin vào duyên nợ, ai cũng có mưu cầu hạnh phúc, tiêu chuẩn để có người yêu nhưng mấy ai lấy đúng người mà giống với tiêu chuẩn đặt ra. Tình yêu giống như một con sông sẽ không có hồi kết, hãy trôi theo dòng nước, không đặt quá nhiều sự hy vọng, chờ đợi. Nước thì có lúc đầy, lúc cạn, hy vọng có lúc sẽ thất vọng”.

Hiện tại, Phương Trinh Jolie dành nhiều thời gian tập luyện thể thao chăm lo sức khỏe để có vóc dáng gợi cảm, khỏe mạnh. 

“Cách đây ba năm, khi đang khỏe mạnh bỗng một ngày tôi nhập viện hơn hai tuần. Bác sĩ nói nếu nhập viện trễ hơn tôi có thể không giữ được mạng sống. Tôi nghĩ bản thân chỉ ho, sốt, uống vài viên thuốc nhưng đâu ngờ tôi bị viêm phế quản, chuyển qua viêm phổi. Những ngày ở bệnh viện, cuộc sống trở nên nặng nề, tôi ngẫm nghĩ tại sao lúc cơ thể khỏe mạnh, lại không tập thể dục, giữ gìn sức khỏe mà giờ khiến gia đình quan tâm, lo lắng”, Phương Trinh trải lòng.

Phuong Trinh Jolie lam MC chuong trinh Nguoi Ke Ch
 

Ở "Người kể chuyện tình", Phương Trinh Jolie không chỉ đóng vai trò giới thiệu bài hát, kết nối thí sinh với giám khảo, nhiệm vụ khó nhất của cô là kể chuyện, truyền tải những câu chuyện về cuộc đời của nhạc sĩ. Những số quay đầu tiên của chương trình, dù chật vật để nắm được ý chính, luôn phải diễn tả bằng ánh mắt, cử chỉ đằm thắm trong khi bản tính lại năng động, hài hước, nữ MC vẫn đang nỗ lực, hoàn thiện vai trò trước khán giả.

Người Kể Chuyện Tình do Đài truyền hình Vĩnh Long phối hợp cùng Jet Studio thực hiện sẽ phát sóng tập đầu tiên vào lúc 21 giờ thứ Năm ngày 23/11/2017, trên kênh THVL1.

 Thu Thủy - Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

Bình luận

Nổi bật

VinFast chính thức nhận đặt cọc VF 3 với nhiều đặc quyền hấp dẫn

VinFast chính thức nhận đặt cọc VF 3 với nhiều đặc quyền hấp dẫn

sự kiện🞄Thứ hai, 13/05/2024, 20:21

(CL&CS) - Từ 06h00 ngày 13/05/2024, VinFast chính thức nhận đặt cọc cho mẫu xe điện thông minh VF 3 với mức giá 235 triệu đồng (thuê pin) và 315 triệu đồng (bao gồm pin). Trong đó, 6.868 khách hàng đặt cọc trong 66 giờ đầu có cơ hội nhận phiên bản giới hạn Creators’ Edition với những chi tiết thiết kế đặc biệt. Xe dự kiến sẽ bắt đầu được bàn giao cho khách hàng từ tháng 8/2024.

Đồng Nai: Xây dựng phương án, hiện thực hóa phát triển chuyển đổi số

Đồng Nai: Xây dựng phương án, hiện thực hóa phát triển chuyển đổi số

sự kiện🞄Thứ hai, 13/05/2024, 20:20

(CL&CS) - Hiện nay, UBND tỉnh Đồng Nai đã và đang xây dựng, phát triển chính quyền điện tử, chính quyền số, kinh tế số, xã hội số và đô thị thông minh; tạo thuận lợi cho việc triển khai cách mạng công nghiệp 4.0.

Gia Lai: Tập huấn kỹ năng thu thập và xử lý thông tin cho 50 học viên

Gia Lai: Tập huấn kỹ năng thu thập và xử lý thông tin cho 50 học viên

sự kiện🞄Thứ hai, 13/05/2024, 20:20

(CL&CS) - Vừa qua, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh Gia Lai tổ chức lớp tập huấn kỹ năng thu thập và xử lý thông tin cho 50 học viên là cán bộ, công chức, viên chức đang công tác tại các cơ quan, đơn vị, tổ chức đoàn thể trong tỉnh.