Dữ liệu cũ
Thứ tư, 26/02/2014, 15:25 PM

Phương Mỹ Chi nói gì khi bị tố vô ơn?

Là thí sinh thành công nhất của đội Hiền Thục trong chương trình The Voice Kids năm 2013, thế nhưng thông tin Phương Mỹ Chi vắng mặt trong liveshow của Hiền Thục khiến nhiều người khó hiểu và đặt nhiều nghi vấn về tình cảm thầy trò đã rạn nứt.

Phương Mỹ Chi vắng bóng trong liveshow của Hiền Thục

Phương Mỹ Chi, Hiền Thục, vô ơn

Thông tin nữ ca sĩ Hiền Thục sẽ chính thức tổ chức liveshow đầu tiên suốt 25 năm ca hát khiến nhiều fan vui mừng. Tuy nhiên điều khiến nhiều người thắc mắc là tại sao Phương Mỹ Chi, người học trò bước ra từ chương trình The Voice Kids, được sự dạy bảo từ Hiền Thục lại không hề có mặt trong liveshow này trong khi Cao Khánh, Lê Nguyên, Linh Lan và Thùy Anh đều tham gia.

Có thông tin sau thành công vang dội ở cuộc thi The Voice Kids, Phương Mỹ Chi và gia đình không hề liên hệ với Hiền Thục và cho đây là lý do tại sao cái tên Phương Mỹ Chi không tham gia liveshow của Hiền Thục.

Phương Mỹ Chi, Hiền Thục, vô ơn 

Chia sẻ trên facebook của Phương Mỹ Chi

Sau khi dư luận xôn xao, phía Phương Mỹ Chi đã chính thức lên tiếng phủ nhận chuyện rạn nứt tình cảm mà chỉ là quá bận không thể tham gia cùng Hiền Thục. Trên trang cá nhân đại diện cho Phương Mỹ Chi viết: “Không có chuyện mối quan hệ của cô giáo Hiền Thục và Phương Mỹ Chi gặp vấn đề. Sở dĩ Phương Mỹ Chi không thể tham gia liveshow Hiền Thục vào ngày 1.3 tới đây là do Chi đã cùng với nam ca sĩ Quang Lê nhận show diễn ở Hà Nội trước đó 1 tháng rồi. Trong khi cô Hiền Thục báo qua hơi trễ nên Mỹ Chi rất tiếc là đã không thể tham gia liveshow của cô giáo được. Nhưng Phương Mỹ Chi và “ba nuôi” Quang Lê chúc cho liveshow của cô giáo thành công rực rỡ”.

Về phía Hiền Thục, cô cũng một mực đứng về phía Phương Mỹ Chi. Hiền Thục đã lên trang cá nhân để phủ nhận thông tin bản thân có mâu thuẫn với Phương Mỹ Chi và cho hay cô đã chủ động mời cô bé góp mặt trong liveshow của mình cùng những người bạn cũ nhưng Phương Mỹ Chi không thể tham gia vì bận diễn tại Hà Nội. “Mọi người ơi! Đừng suy nghĩ thiếu tích cực về bé Chi. Tội nghiệp em! Phương Mỹ Chi không thể tham dự được show của Thục vì trùng với ngày em ấy có lịch biểu diễn tại Hà Nội. Đây là lý do chính xác và mọi người phải thông cảm cho em.

Thục không thấy có vấn đề gì cả bởi đây là chuyện rất thường đối với các ca sĩ chuyên nghiệp, không thể dựa vào đó để đo đếm tình cảm được. Chúng ta vẫn còn nhiều thời gian và các chương trình khác phía trước mà”, Hiền Thục viết.

Phương Mỹ Chi, Hiền Thục, vô ơn

Facebook của Hiền Thục

Lý do Hiền Thục và Phương Mỹ Chi đưa ra phần nào làm dịu dư luận. 

HK (tổng hợp)

Nguồn: vietnamnet.net

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.