Dữ liệu cũ
Thứ hai, 28/09/2015, 16:11 PM

Phú Luân The Voice ra mắt MV “Không đủ can đảm yêu em”

(NTD) - Sau một thời gian im hơi lặng tiếng cho những dự định riêng. Mới đây, chàng ca sĩ điển trai có giọng hát cao vút của The voice 2012 – Phú Luân đã chính thức quay trở lại sân chơi âm nhạc khi ra mắt MV “ Không đủ can đảm yêu em”.

Được biết đến là một ca sĩ bước ra từ sân chơi đình đám The Voice 2012, chàng học trò của nữ ca sĩ Thu Minh đang từng bước tìm hướng đi mới cho mình trên thị trường nhạc trẻ. Sau các sản phẩm âm nhạc được tung ra đều đặn như Album “Hát cho niềm đam mê”, album “Tuổi tập yêu” và MV ca nhạc “Đâu đâu cũng là em”… Mới đây, sau một thời gian im hơi lặng tiếng cho những dự định riêng. Phú Luân đã chính thức quay trở lại sân chơi âm nhạc với một sản phẩm hoàn toàn mới, MV “Không đủ can đảm để yêu em”.

010101
Hình ảnh trong MV “Không đủ can đảm để yêu em”
050055
 

“Không đủ can đảm yêu em” là một bản balla buồn do chính Phú Luân sáng tác đánh dấu sự quay trở lại của mình trên sân khấu âm nhạc. Toàn bộ MV là câu chuyện tình buồn của cặp đôi không thể đến bên nhau mặc dù cả hai vẫn còn rất yêu nhau. Bối cảnh MV là một cuộc gặp gỡ không mong đợi của hai người tại một quán cafe thân thuộc đã làm họ không khỏi nhớ về những khoảnh khắc vui vẻ, mặn nồng khi còn hạnh phúc bên nhau. Người cũ gặp nhau nhưng chỉ biết lặng nhìn nhau, tiếc nuối về quá khứ, đến đoạn cao trào của bài hát cũng là lúc cảm xúc của cả hai vỡ òa nhưng cũng chỉ dám nuốt nước mắt vào trong, lướt qua nhau mà không một lời tạm biệt.

Chia sẻ cảm nhận
Một vài chia sẻ cảm nhận của người hâm mộ

Với lợi thế vừa có khả năng ca hát, chơi được nhiều nhạc cụ củng khả năng sáng tác. Hiện Phú Luân đang không ngừng cố gắng hơn để cho tên tuổi cũng như những khả năng đó sẽ ngày càng đến gần hơn với công chúng yêu nhạc. Chàng ca sĩ điển trai, có giọng hát cao vút của Giọng hát Việt 2012 ngày nào đã thật sự chinh phục khán giả bởi những cung bật cảm xúc khách nhau.

cảm nhận của fan
Chàng ca sĩ điển trai, có giọng hát cao vút của Giọng hát Việt 2012 ngày nào đã thật sự chinh phục khán giả bởi những cung bật cảm xúc khách nhau

Tuy thời gian chuẩn bị cho MV rất ngắn nhưng nhờ được sự giúp đỡ của một người bạn và Vingle, cũng như bạn diễn Dung Doll. Mọi thứ mọi thứ đã giúp cho Phú Luân có được sản phẩm chất lượng như vậy.  

MV “ Không đủ can đảm để yêu em”:

Thùy Dương

Độc giả có thể tìm hiểu thêm thông tin tại đây.

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.