Thứ hai, 20/02/2017, 17:16 PM

Ông Võ Thành Nhiệm nộp đơn xin từ chức Chủ tịch CLB Long An

(NTD). – Chiều 20/2, ông Võ Thành Nhiệm – Chủ tịch CLB Long An gửi đơn xin từ chức lên Chủ tịch hội đồng quản trị Công ty CP BĐ Long An, để nhận trách nhiệm về sự cố chiều 19/2

Ông Nhiệm chia sẻ, ông sẽ tắt điện thoại để nghỉ ngơi vì quá mệt mỏi sau sự cố trên sân Thống Nhất chiều 19/2.

"Tôi xin từ chức, đó là cách xin lỗi duy nhất tôi nghĩ đến lúc này. Đó cũng là cách nhận trách nhiệm của lãnh đạo nhiều nơi trên thế giới"- ông Nhiệm cho biết. Đây là quyết định tiếp theo của ông, sau khi kỷ luật thủ môn Minh Nhựt.

DSC_6322
Ông Võ Thành Nhiệm bức xúc sau phán quyết trọng tài trận bóng ngày 19/2

Với tư cách người đứng đầu CLB có mặt trên sân ở trận TP.HCM và Long An ngày 19/2, ông Nhiệm thừa nhận bản thân đã thiếu kiềm chế để xảy ra sự cố đáng tiếc làm xấu hình ảnh tỉnh Long An nói riêng và bóng đá Việt Nam nói chung. 

Dự kiến, Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần bóng đá Long An sẽ họp trong vài ngày tới để đưa ra quyết định về đơn xin từ chức của Chủ tịch Võ Thành Nhiệm

Trước đó, sáng 20/2 ông Võ Thành Nhiệm cho biết CLB đã đưa ra án phạt nội bộ, đình chỉ thi đấu 3 trận và cắt lương thủ môn Minh Nhựt sau hành vi coi thường trọng tài tối 19/2.

"CLB Long An thừa nhận đã mắc sai phạm nghiêm trọng, làm xấu hình ảnh bóng đá Việt Nam. Tập thể đội bóng chấp nhận mọi hình thức kỷ luật từ VFF và VPF. Tuy nhiên, chúng tôi cũng mong Ban trọng tài xem xét lại công tác điều hành của trọng tài trong trận TP.HCM vs Long An tối 19/2".

Điều 46. Vi phạm của đội bóng trong trận đấu (trích Quy định kỷ luật của Liên đoàn bóng đá Việt Nam). 1. Phạt tiền tối đa 10.000.000 đồng nếu CLB, đội bóng có một trong các trường hợp sau đây: a) Có ít nhất 5 cầu thủ bị phạt thẻ vàng trở lên trong cùng một trận đấu.b) Có 3 hoặc 4 cầu thủ bị đuổi khỏi sân trong cùng một trận đấu hoặc có từ 02 đến 04 cầu thủ tự ý ra ngoài sân không tham gia thi đấu.c) Các cầu thủ hoặc quan chức có hành vi đe dọa, quấy rối hoặc dùng vũ lực đối với quan chức trận đấu hoặc người khác. Trong trường hợp vi phạm nghiêm trọng có thể bị xử lý kỷ luật theo quy định tại Điều 5 của Quy định này.2. Phạt phạt tiền 25.000.000 đồng và bị xử thua 0-3 (nếu thua nhiều hơn thì giữ nguyên tỷ số) nếu đội bóng có từ 5 cầu thủ trở lên bị đuổi khỏi sân hoặc tự ý không thi đấu.

Tuy nhiên, nhiều khả năng VFF sẽ phạt "vượt khung" với hành vi phi thể thao, thiếu tôn trọng khán giả của CLB Long An. 

Cao Tuấn

 

Bình luận

Nổi bật

Lần đầu tiên tại Đông Nam Á, Việt Nam có ‘siêu máy’ CT 1975 lát cắt tích hợp AI, giúp đánh giá nhanh đột quỵ chỉ trong 5 phút

Lần đầu tiên tại Đông Nam Á, Việt Nam có ‘siêu máy’ CT 1975 lát cắt tích hợp AI, giúp đánh giá nhanh đột quỵ chỉ trong 5 phút

sự kiện🞄Thứ sáu, 17/05/2024, 16:31

Hệ thống CT 1975 lát cắt có tốc độ chụp 0,23 giây/độ phân giải thời gian 19,5 mili giây, phát hiện được các tổn thương nhỏ chỉ 0,23mm.

Cách chống đọng nước gương hậu ô tô: Bí quyết an toàn khi lái xe dưới trời mưa

Cách chống đọng nước gương hậu ô tô: Bí quyết an toàn khi lái xe dưới trời mưa

sự kiện🞄Thứ sáu, 17/05/2024, 13:09

(CL&CS) - Giữ cho gương chiếu hậu ô tô không bị đọng nước trong quá trình lái xe dưới trời mưa là một phần rất quan trọng trong việc đảm bảo an toàn giao thông.

Đưa ngành khoa học và công nghệ đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội

Đưa ngành khoa học và công nghệ đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội

sự kiện🞄Thứ sáu, 17/05/2024, 13:09

(CL&CS) - Hoạt động khoa học và công nghệ (KHCN) trên địa bàn tỉnh Đồng Nai trong những năm qua đã phát triển đúng định hướng, bám sát những yêu cầu thực tiễn và từng bước khẳng định vai trò động lực trong phát triển kinh tế - xã hội. Tiếp tục hướng tới những mục tiêu mới, KHCN và đổi mới sáng tạo (ĐMST) sẽ là một trong những trụ cột, động lực kiến tạo, đưa Đồng Nai phát triển theo hướng hiện đại, bền vững.