Dữ liệu cũ
Thứ sáu, 10/01/2014, 11:30 AM

Ông lớn siêu thị lấn sân sang trung tâm thương mại

Ngoài siêu thị, cửa hàng tiện lợi, Saigon Co.op còn kinh doanh trung tâm thương mại để đón thêm khách hàng ở phân khúc này.

Trung tâm thương mại Sense City ở quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ thuộc sở hữu của Liên Hiệp hợp tác xã thương mại TP HCM- Saigon Co.op sẽ khai trương vào ngày 20/1.

Theo ông Nguyễn Ngọc Hòa, Chủ tịch Hội đồng quản trị Saigon Co.op, quá trình nghiên cứu, tìm hiểu nhu cầu người tiêu dùng thuộc các phân khúc khác nhau cho thấy người dân ở nhiều tỉnh thành chuộng loại hình khu mua sắm tích hợp cả hoạt động thư giãn vui chơi giải trí. Tuy nhiên, nguồn cung đáp ứng nhu cầu này ở các địa phương chưa nhiều. Do đó, Saigon Co.op muốn hướng tới phân khúc khách hàng mới mà trước đây chưa khai thác – những người trẻ, năng động, có thu nhập khá thích sắm sửa và làm đẹp cho bản thân, gia đình.

Tổng vốn đầu tư xây dựng 200 tỷ đồng, trong đó, Saigon Co.op góp 70% vốn, 30% còn lại của Công ty cổ phần thương mại đầu tư Cần Thơ. Trung tâm hoàn tất sau gần 2 năm xây dựng, diện tích 22.000m2 bao gồm 4 tầng mua sắm, giải trí và 1 tầng hầm giữ xe miễn phí. Công ty cổ phần đầu tư và phát triển Saigon Co.op (SCID) trực tiếp điều hành, quản lý.

Các ngành hàng bố trí trong không gian mở và tính tiền chung. Trong trung tâm thương mại sẽ tích hợp thêm siêu thị Co.opmart và khu ẩm thực đa vùng miền.

Riêng đối với những gian hàng cho thuê sẽ có 2 gói sản phẩm cho các doanh nghiệp lựa chọn gồm: thuê không gian, tự do sắp xếp công việc kinh doanh hoặc tham gia hợp tác và chia sẻ lợi nhuận (tùy từng đơn vị sẽ có mức chia sẻ lợi nhuận khác nhau). Những đơn vị kinh doanh trong nước được ưu tiên hơn, nhất là hàng Việt Nam chất lượng cao.

Năm 2014, đơn vị này dự kiến mở thêm 2 trung tâm thương mại ở Bến Tre và Cà Mau. Riêng trung tâm thương mại Bến Tre nâng cấp từ siêu thị trước đó.

Thi Hà

Nguồn: vnexpress.net

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.