Dữ liệu cũ
Thứ năm, 10/01/2019, 15:08 PM

Nutifood hợp tác với tập đoàn Asahi đưa sản phẩm dinh dưỡng trẻ em số một Nhật Bản vào Việt Nam

(NTD) - Ngày 10/1, Công ty cổ phần thực phẩm dinh dưỡng NutiFood cùng Tập đoàn Asahi của Nhật Bản công bố thành lập một liên doanh hợp tác giữa hai bên để đưa các sản phẩm dinh dưỡng trẻ em chuẩn Nhật Bản vào thị trường Việt Nam.

Theo đó, liên doanh này mang tên Asahi-NutiFood, với khát vọng sẽ trở thành một thương hiệu đóng góp cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ tại Việt Nam thông qua sự hợp tác giữa WAKODO với kinh nghiệm và phương pháp được tích lũy hơn 100 năm tại Nhật Bản với các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu NutiFood tại Việt Nam.

Asahi là Tập đoàn hàng đầu của Nhật Bản chuyên kinh doanh các mặt hàng thực phẩm (sữa công thức, thực phẩm dinh dưỡng trẻ em) và nước giải khát (bia, nước ngọt đóng chai). Tổng doanh thu của Asahi năm 2017 là hơn 2.000 tỷ yen (khoảng 19 tỷ USD) đến từ kinh doanh mặt hàng thực phẩm, thức uống có cồn, thức uống đóng chai và xuất khẩu.

TINA2261
 

 Ông Shoyama Katsuo, Chủ tịch của Asahi Group Foods chia sẻ: “Việt Nam là một thị trường tiềm năng và chúng tôi muốn sản phẩm của mình xuất hiện rộng rãi ở đây nên đã chọn cách liên doanh với một công ty am hiểu về dinh dưỡng trẻ em tại địa phương. Chúng tôi chọn NutiFood, một công ty có thế mạnh về các sản phẩm dinh dưỡng trẻ em, đứng số 1 về sữa đặc trị và sữa dinh dưỡng pha sẵn trẻ em tại Việt Nam nhiều năm liền và có nhiều điểm tương đồng với chúng tôi”.

Ông Trần Thanh Hải, Chủ tịch HĐQT của NutiFood cũng cho biết: “Chúng tôi rất tự hào khi Asahi, Tập đoàn hàng đầu của Nhật Bản tin tưởng và chọn là người đồng hành đưa các sản phẩm dinh dưỡng trẻ em số 1 Nhật Bản của họ vào Việt Nam. Có thể nói đây là một bước tiến mới thể hiện đẳng cấp vươn tầm quốc tế của NutiFood vì chúng tôi đã có thể đứng cùng với các tập đoàn nổi tiếng thế giới. Chúng tôi hi vọng sản phẩm từ liên doanh này sẽ được thị trường đón nhận”.

Cách đây không lâu, NutiFood đã ký kết hợp tác với BASF để đưa HMO vào các sản phẩm dinh dưỡng giúp sữa công thức có thể tiến gần hơn đến tiêu chuẩn vàng của sữa mẹ. Trước đó, công ty cũng bắt tay hợp tác với Tập đoàn Backahill của tỉ phú Thụy Điển nhằm cùng nhau sản xuất các sản phẩm sữa organic tại nước này để xuất sang thị trường châu Âu và châu Á. Đầu năm 2018, công ty này cũng đã được cấp chứng chỉ FDA của Hoa Kỳ và đã đưa sản phẩm đặc trị dành cho trẻ biếng ăn Pedia Plus vào thị trường Mỹ.

Trường Định

 

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.