Thứ tư, 08/07/2015, 14:55 PM

Nườm nượp môtô phân khối lớn hội tụ tại bãi biển Đà Nẵng

(NTD) - Những ngày cuối tháng 6, từng đoàn môtô phân khối lớn trên các nẻo đường đất nước cùng kéo về Đà Nẵng, chuẩn bị cho sự kiện quan trọng năm nay của các biker 2015: Đại hội môtô 3 miền diễn ra trong 2 ngày 29 và 30-6, do CLB môtô Đà Nẵng phối hợp với các ban ngành liên quan tổ chức.

Những ngày cuối tháng 6, từng đoàn môtô phân khối lớn trên các nẻo đường đất nước cùng kéo về Đà Nẵng, chuẩn bị cho sự kiện quan trọng năm nay của các biker 2015: Đại hội môtô 3 miền diễn ra trong 2 ngày 29 và 30-6, do CLB môtô Đà Nẵng phối hợp với các ban ngành liên quan tổ chức.

mo to3
 

Đại hội năm nay sẽ có hàng trăm xe môtô phân khối lớn của các câu lạc bộ, hội nhóm khắp các tỉnh thành trên cả nước về thành phố Đà Nẵng tham dự. Ban tổ chức cho biết sẽ có hơn 50 CLB, hội, nhóm, cùng những cá nhân chung niềm đam mê môtô phân khối lớn trong và ngoài nước tham gia. Trong số các đoàn tham dự, có một số câu lạc bộ môtô khá nổi tiếng như CLB môtô Hà Nội, Diễn đàn PKL, H.O.G Hà Nội, Ducati Hà Nội, CLB môtô Quảng Ninh, Thanh Hóa, Quảng Bình, Huế, Sài Gòn, H.O.G. Sài Gòn, Ducati Sài Gòn, CLB môtô Biên Hòa, Quảng Ngãi, Quy Nhơn...

mo to5
 

Theo lịch trình đăng ký, thành viên CLB ở hai đầu đất nước tại miền Bắc và miền Nam sẽ bắt đầu xuất phát từ sáng 25 và ngày 26-6, Các CLB môtô tại miền Trung, Nam Trung Bộ sẽ di chuyển về Đà Nẵng vào ngày 26 và 27-6. Dự tính các CLB môtô trên cả nước đều sẽ có mặt vào ngày 28, chậm nhất là ngày 29-6-2015. Cuộc hội tụ này thực sự là màn trưng bày những chiếc môtô xinh đẹp và nổi tiếng đến dân chúng ở nhiều vùng miền trên cả nước và cũng là đợt biểu dương lực lượng của giới chơi xe và đam mê môtô trên toàn quốc.

mo to4
 

Đại hội môtô diễn ra tại Đà Nẵng là cơ hội để tất cả các biker, những người có chung niềm đam mê xe phân khối lớn cả nước cùng nhau tề tựu và giao lưu cũng như chia sẻ kinh nghiệm. Anh Phạm Minh Thắng, đại diện CLB môtô Đà Nẵng cho biết: “Theo phản hồi chúng tôi nhận được thì dự tính sẽ có hàng trăm môtô phân khối lớn tham gia diễu hành xung quanh thành phố biển Đà Nẵng. Giới đam mê môtô phân khối lớn còn có dịp chiêm ngưỡng các mẫu xe nổi tiếng như Ducati, Harley-Davidson, Triumph, Honda, Yamaha. Các hãng xe cũng nhân dịp này giới thiệu các loại xe của mình như Ducati Việt Nam với các dòng xe nổi tiếng của hãng (Multistrada 1200 phiên bản 2015, Diavel 2015, Ducati Scrambler, Monster 821, Hyperstrada) cho khách hàng từ khắp các vùng miền đăng ký tới Đà Nẵng tham dự”.

mo to1
 

 Ông Lê Ngọc Tú – Chủ nhiệm CLB môtô Đà Nẵng cho biết: “Đại hội môtô năm nay không chỉ nhằm quảng bá hình ảnh thân thiện mà còn luôn tuân thủ đúng luật lệ an toàn giao thông của giới chơi xe, đam mê xe môtô. CLB luôn phối hợp với Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia Việt Nam tuyên truyền về an toàn giao thông cho các CLB và cho người dân.

mo to2
 

Anh Trần Hòa Hải, thành viên CLB môtô Đà Nẵng cho biết thêm: Đây là sân chơi cho các anh em có niềm đam mê về xe phân khối lớn. Bên cạnh đó, Hội cũng thường hay tổ chức nhiều chuyến đi phượt kết hơp với việc làm từ thiện, đó là tôn chỉ của CLB. Song chúng tôi còn muốn cho bạn bè trên cả nước cũng như du khách quốc tế biết đến một thành phố Đà Nẵng với những phong cảnh, bãi biển và những cung đường tuyệt đẹp.

Những chiếc môtô “kiều diễm” trưng bày trước mắt công chúng, diễu hành rầm rộ trên các đại lộ của thành phố biển. Đại hội môtô 3 miền 2015 không chỉ là nơi giới thiệu, giao lưu mà còn mang nhiều ý nghĩa to lớn hơn, như lời ông Lê Ngọc Tú: “Chúng tôi muốn kết nối các CLB, hội nhóm chơi môtô lại với nhau. Khi các CLB môtô gắn kết, các cung đường trên cả nước sẽ ngắn hơn, những tình cảm của anh em chơi xe dành cho nhau cũng thắt chặt hơn - qua đây, những kế hoạch mới, ý tưởng mới sẽ được triển khai cùng với Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia Việt Nam”. Được biết, Đại hội Môtô lần này do Khách sạn Holiday Beach Resort & Spa (Đà Nẵng) là đơn vị tài trợ chính.

Kiều Phong - Tiến Tùng. Ảnh: CLB mô tô Đà Nẵng

Bình luận

Nổi bật

Nâng cao chất lượng sáng chế để thúc đẩy đổi mới sáng tạo

Nâng cao chất lượng sáng chế để thúc đẩy đổi mới sáng tạo

sự kiện🞄Thứ sáu, 03/05/2024, 10:26

(CL&CS) - Chiến lược sở hữu trí tuệ đến năm 2030 đã đề ra mục tiêu về gia tăng cả về số lượng và chất lượng các tài sản trí tuệ mới của cá nhân, tổ chức Việt Nam, trong đó, số lượng đơn đăng ký sáng chế và văn bằng bảo hộ sáng chế tăng trung bình 16-18%/năm.

Thí sinh chính thức đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT 2024

Thí sinh chính thức đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT 2024

sự kiện🞄Thứ năm, 02/05/2024, 15:39

(CL&CS)- Hôm nay (2/5), học sinh học lớp 12 năm học 2023 - 2024 khắp cả nước chính thức đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT năm 2024 theo hình thức trực tuyến trên Hệ thống quản lý thi của Bộ GD&ĐT.

Giải thưởng VinFuture 2024 hướng đến nâng cao chất lượng cuộc sống của hàng triệu người

Giải thưởng VinFuture 2024 hướng đến nâng cao chất lượng cuộc sống của hàng triệu người

sự kiện🞄Thứ năm, 02/05/2024, 14:29

(CL&CS) - Ở mùa giải 2024, các đề cử tiếp tục bao phủ đa dạng nhiều lĩnh vực thiết yếu như y tế và chăm sóc sức khỏe (chiếm 36,3%), năng lượng bền vững (24,6%), môi trường và biến đổi khí hậu (15,2%), ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trong đa ngành (13,8%) và nông nghiệp (10,1%).